ปัญหา! ผมจัดทรงยาก แต่มีทางแก้

ปัญหา! ผมจัดทรงยาก แต่มีทางแก้


ปัญหา! ผมจัดทรงยาก "แต่มีทางแก้"

ปัญหาผมจัดทรงยากคุณผู้หญิงหลาย ๆ คนคงจะเจอกันมาทุกคนเลยใช่ไหมล่ะ และยิ่งเวลารีบ ๆ ผมจัดทรงยาก ๆ ยิ่งจะทำให้คุณหงิดหงิดกันไปใหญ่เลยใช่ไหมล่ะค่ะ แต่ไม่เป็นไรนะค่ะสำหรับปัญหา ผมจัดทรงยาก นี้วันนี้เรามีทางแก้มาบอกค่ะ ด้วยวิธีแก้ปัญหา ผมจัดทรงยาก นี้จะช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการเซ็ททรงผมของคุณและยังประหยัดตังค์ด้วยนะ ไม่ต้องเข้าร้านเสริมสวยกันบ่อย ๆ อีกแล้วล่ะค่ะ ว่าแล้วอย่ารอช้ามาดูวิธีแก้ปัญหาผมจัดทรงยากกันเลยดีกว่าค่ะ

วิธีแก้ ผมจัดทรงยาก

1. เลือกแชมพูและคอนดิชันเนอร์ สภาพเส้นผมของเราเปลี่ยนแปลงได้ในแต่ละช่วงเวลาขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อม ฮอร์โมน หรือแม้กระทั่งอาหารที่คุณรับประทานเข้าไป ดังนั้น การใช้แชมพูสระผมยี่ห้อหรือแบบเดิม ๆ เป็นเวลานานติดต่อกันเป็นวิธีการที่ไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้ผมลีบลู่หรือพองฟูขาดน้ำหนักและจัดทรงยาก

ผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นจาก 55 สตูดิโอ แนะนำว่า คุณควรมีแชมพูอย่างน้อย 2 ชุดในแต่ละเดือนเพื่อผลัดเปลี่ยนทำความสะอาดเส้นผมในแต่ละช่วงเวลา เขาแนะนำให้เลือกใช้ Self Freak Shampoo ซึ่งเป็นแชมพูที่ช่วยลดความพองฟูของเส้นผม ทำให้ผมหยิกหรือหยักศกคลายตัวช่วยสร้างความมั่นใจเพราะง่ายต่อการจัดแต่งทรง

อาจใช้ร่วมกับ Self Absorb Conditioner ซึ่งมีส่วนผสมของวิตามิน A, B, C, D และ E ที่สามารถซึมซาบเข้าสู่เส้นผมได้อย่างรวดเร็วภายในเวลา 2 นาที แก้ปัญหาผมจัดทรงยากได้ดีเยี่ยม


2. อย่าลืมผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ หลังจากสระผมแล้วใช้ไดร์เป่าลมเย็นหรือพัดลมเป่าผมให้แห้งพอหมาด จากนั้น ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมที่ช่วยให้เส้นผมอยู่ทรง อย่างสเปรย์สร้างลอนผม โลชั่น หรือเซรั่มบำรุงผมลูบไล้ให้ทั่วไดร์ผมด้วยลมร้อนอย่างง่าย ๆ

3. เช็ตผมสวย ทรงผมที่สไลด์ปลายมักจะชี้โด่เด่ไม่เป็นทรง ให้ใช้กลอสสำหรับลูบปลายผมเพื่อให้ผมยึดกันเป็นกลุ่มก้อน หากผมสั้นให้บีบมูสหรือโฟมลงฝ่ามือเพื่อตกแต่งทรงผมในขั้นแรกก่อน ถ้าหากคุณต้องการให้ผมอยู่ทรงนานขึ้น ช่างผมจาก 55 สตูดิโอแนะนำ Creative Genius จาก TIGI เช่นกัน เพราะเจลอัจฉริยะนี้ช่วยให้การจัดแต่งทรงผมเป็นไปอย่างใจนึกได้ทุกทรง

4. จัดการให้อยู่ทรงแวกซ์ประเภทต่าง ๆ จะช่วยให้การจัดแต่งทรงผมในรายละเอียดเล็กน้อยอยู่ทรงได้นานขึ้น เช่น ริ้วบาง ๆ บนเส้นผม ปลายผมที่สไลด์บาง ๆ เส้นฝอย ๆ บริเวณผมม้าทรงเก๋ เป็นต้น เพียงเท่านี้ทรงผมของคุณก็จะอยู่ทรงได้นานตลอดทั้งวัน โดยไม่จำเป็นต้องเข้าร้านให้เปลืองเงินและเวลา


Lisa
ขอบคุณภาพประกอบจาก ผู้หญิงออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์