ผู้หญิงในแต่ละวัย ต้องการผู้ชายแบบไหน?

ผู้หญิงในแต่ละวัย ต้องการผู้ชายแบบไหน?



ผู้หญิงอายุ 22
เธอต้องการผู้ชายสักคนที่หล่อเลิศเพอร์เฟกต์ ประดุจดังเจ้าชายขี่ม้าขาว ที่เข้ามาช่วยชีวิตน้อยๆ ของเธอเอาไว้... และนอกจากความหล่อ เขาคนนั้นจะต้องมีฐานะการเงินอยู่ในระดับดี มากพอที่จะช่วยออกค่าใช้จ่ายให้กับเธอ เวลาไปเที่ยวด้วยกัน ในที่ไหนๆ เขาต้องเป็นคนฉลาดปราดเปรื่อง พร้อมๆ กับมีอารมณ์ขัน เขาต้องแต่งกายดูดี มีสไตล์ในแบบผู้ชายและเป็นตัวของตัวเอง เขายังต้องเป็นผู้ฟังที่ดี รู้จักโรแมนติก'>สร้างความโรแมนติก และที่สำคัญต้องมีเธอคนเดียว ไม่คิดนอกใจ.. (มิเช่นนั้น จะโดนนน!)

ผู้หญิงอายุ 32
เธอต้องการผู้ชายสักคน ที่เป็นคนดี มีความรับผิดชอบ ไม่จำเป็น ว่าเขาจะต้องเป็นคนเด่นคนดังมาจากไหน.. หน้าตาของเขา ก็แค่แบบธรรมดาๆ พื้นๆ.. มากกว่านี้ก็คือ เขาจะต้องมีหน้าที่การงานที่ดี มีเงินพอกินพอใช้ อย่างไม่เดือดร้อน มีบ้าน มีรถเป็นของตัวเอง มีเงินเก็บเอาไว้บ้างในธนาคาร มีความเป็นสุภาพบุรุษ ช่วยหิ้วของเวลาไปจ่ายตลาด... มีเวลาว่างพอ ที่จะรับประทานอาหารเย็นร่วมกัน และที่สำคัญ ต้องไม่ลืมวันพิเศษ อย่างเช่นวันเกิดของเธอ (มิเช่นนั้น จะโดนนน! เช่นกัน)

ผู้หญิงอายุ 42
เธอต้องการผู้ชาย ทำมะด๊า ธรรมดา แบบที่ไม่ต้องมีมัดกล้าม หรือจะลงพุงสักหน่อยก็ยังได้ ขอเพียงแค่ให้เขารู้จักใส่เสื้อแบบที่ปกปิดพุงของตัวเองเอาไว้ก็พอแล้ว ผมของเขาที่ค่อยๆ เริ่มร่วงโรยหายไป อันนี้รับได้ แต่ว่า เขาจะต้องรักษาความสะอาด โดยไม่ปล่อยให้หนวดเครายาวเฟิ้ม เขาจะต้องมีทีท่าสนใจบ้าง เมื่อเธอกำลังพูด พาเธอออกไปเที่ยวอย่างน้อยเดือนละหนึ่งครั้ง และก่อนที่จะออกรถ ต้องรอให้เธอปิดประตูรถให้เสร็จเรียบร้อยเสียก่อน มิเช่นนั้น จะได้ทะเลาะกันยาววว!

ผู้หญิงอายุ 52
เธอต้องการใช้ชีวิต ร่วมกับผู้ชายสักคน เพียงแค่ผู้ชายคนนั้น ยังคงเรียกชื่อเธอได้อย่างถูกต้อง... มันจะยอดเยี่ยมมาก หากเขารู้จักดูแลความสะอาดของตัวเอง โกนหนวดสักอาทิตย์ละครั้ง ตัดผมสักเดือนละครั้ง รู้จักเก็บเสื้อผ้าที่ใช้แล้วใส่ลงในตะกร้าเพื่อรอการเอาไปซัก รู้จักมารยาทในที่สาธารณะ.. และมันจะยอดเยี่ยมมากขึ้นไปอีก หากเขายังมีพลังงานมากพอ ที่จะพาเธอไปเที่ยวพักผ่อนบ้าง ในวันหยุด
ผู้หญิงวัยนี้ ไม่เรียกร้องอะไรจากผู้ชายมากมายนักหรอก.. แต่ทั้งนี้ เธออาจจะขี้บ่นไปบ้าง เพราะการบ่นจะช่วยทำให้เธอสบายใจมากขึ้นนั่นเอง

ผู้หญิงอายุ 62
เธอแค่ต้องการผู้ชายที่ยังคงมีเรี่ยวมีแรง ใจดีกับลูกๆ หลานๆ และเขาจะต้องรู้จักหาที่นอนในบ้าน โดยที่เสียงกรนของเขาไม่ไปรบกวนคนอื่น

ผู้หญิงอายุ 72
เธอขอเพียงแค่ ให้เขายังมีลมหายใจก็พอ


ขอบคุณ : naddate.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์