เหตุผลสิบประการที่ผู้ชายนอกใจ

เหตุผลสิบประการที่ผู้ชายนอกใจ



1. เพราะพวกเขามีทางเลือก มีคำพูดแต่โบร่ำโบราณว่า “ผู้ชายจะซื่อสัตย์ตราบเท่าที่ทางเลือกจะอำนวย” บางครั้งก็เป็นจริง ชายไม่ได้รับข้อเสนอเรื่องเซ็กซ์มากเท่าหญิง ดังนั้นเมื่อโอกาสมาถึง จึงเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขาที่จะปฏิเสธ

2. สิ่งนี้กระตุ้นอัตตาของพวกเขา บางคราวผู้ชายไม่รู้สึกว่าตนมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามอีกแล้ว และเมื่อมีสาวใดแสดงความสนอกสนใจตัวเขา ไม่เพียงแค่พ่อยอดชายจะตอบสนองเท่านั้น แต่ยังอาจจะยินยอมพร้อมใจให้เจ้าหล่อนลูบไล้อัตตาตนเองได้นานเท่านานอีกด้วย ไม่มีสิ่งใดจะกระตุ้นความตื่นเต้นกระหายให้แก่ผู้ชายได้มากไปกว่าการไล่ล่าอีกแล้ว จนเมื่อท้ายที่สุด ความพยายามของพวกเขาได้รับการตอบสนอง อัตตาก็จะพองโตยิ่งกว่าเดิม

3. กิจกรรมของคุณสองคนไม่เกี่ยวข้องสัมพันธ์กัน บางทีคุณสองคนอาจจะไม่ได้มีสิ่งเหมือนหรือคล้ายคลึงกันมากเท่าที่คิด เขาเจอหญิงคนหนึ่งซึ่งมีหลายต่อหลายสิ่งคล้ายคลึงกันกับตน ชอบกีฬาฟุตบอลหรือไม่ก็เล่นกอล์ฟ บางทีเขาอาจจะเก็บเธอไว้ในใจและเฝ้าฝันถึงก็เป็นได้

4. ทะเลาะกันมากเกินไป บางครั้งผู้ชายนอกใจเพื่อจะได้หนีไปจากคู่ครองที่ชวนทะเลาะหรือปากคอเราะร้าย ใครกันล่ะจะอยากอยู่ใกล้คนที่เอาแต่ติโน่นตินี่ตนเองตลอดเวลา

5. ทั้งคู่ไม่ได้ตกหลุมรักกัน บางครั้งชายก็เผลอตัวเผลอใจในสัมพันธภาพได้ง่าย ๆ จนไม่รู้ว่าจะออกไปได้อย่างไร พวกเขาอาจจะอยู่ในความสัมพันธ์นานเกินไปเพราะลูกหรือเหตุผลด้านการเงิน อย่างไรก็ตาม พวกเขารู้สึกเหมือนขาดความรักและอาจจะแสวงหาจากที่อื่นนอกบ้าน ในความคิดพวกเขา การกระทำเช่นนี้เป็นผลดีต่อทุกฝ่าย

6. ชีวิตทางเพศของคุณห่วยแตกสิ้นดี ถ้าชายมีคู่ครองที่ไม่สนอกสนใจหรือมีความสัมพันธ์ทางเพศไม่มากพอที่จะเติมเต็มตัวเอง เป็นโอกาสอันดีที่เขาจะนอกใจไปมีชู้ แค่เพราะคุณมีสามีหรือแฟนหนุ่มไม่ได้หมายความว่าคุณจะเลิกทดลองสิ่งใหม่ ๆ ต้องใช้ความพยายามเล็กน้อยที่จะทำให้ชีวิตทางเพศของคุณขยับจากความน่าเบื่อและการไม่มีอยู่จริงขึ้นมา ผู้ชายบางคนนอกใจเพราะอยากลองสิ่งใหม่ ๆ ทางเพศที่คู่ครองปัจจุบันไม่อาจตอบสนอง

7. เพื่อแก้แค้น บางครั้งผู้ชายจะนอกใจถ้าพบว่าคู่ครองของตนกำลังนอกใจ มีสิ่งใดอีกล่ะที่จะเยียวยาความรู้สึกอันแสนเจ็บปวดนอกจากเซ็กซ์ในอดีต?

8. มันใหม่ แปลกและน่าตื่นเต้น ผู้ชายบางคนเอียนที่ต้องสวาปามสเต็กทุกคืน บางทีก็อยากลองแฮมเบอร์เกอร์บ้าง เรื่องเพศกับผู้หญิงก็เป็นเช่นที่ว่า นั่นจึงเป็นเหตุว่า ไม่ใช่ทุกครั้งที่ผู้ชายจะนอกใจเพื่อไปหาหญิงสาวหน้าตาสะสวยกว่าคู่ครองของตน

9. เพื่อดูว่าวิธีนี้ใช้ได้กับคู่ของตนหรือไม่ หากผู้ชายคนใดมีทัศนคติที่ว่า “สิ่งที่เธอไม่รู้ยอมไม่มีวันทำร้ายเธอ” เขาก็อาจจะนอกใจเพื่อดูว่าตนเองมีฝีมือและฉลาดแค่ไหนที่จะทำเช่นนี้ อย่างไรก็ตาม ด้วยเทคโนโลยีการตามจับบ้านเล็กในปัจจุบัน ทำให้การสะกดรอยจนจับได้คาหนังคาเขาเป็นเรื่องง่ายกว่าแต่ก่อนมาก

10. เพราะในอดีตคุณเคยยอมให้ทำอย่างนี้แล้ว ถ้าเคยยกโทษให้ผู้ชายที่นอกใจคุณสักครั้งแล้วล่ะก็ มีโอกาสเหลือเกินที่เขาจะทำผิดซ้ำเดิมเพราะรู้อยู่แล้วว่า ถ้าบีบน้ำตามากพอ คุณก็จะใจอ่อนและยอมยกโทษให้

เหตุผลที่ชายนอกใจอาจจะซับซ้อนกว่าที่กล่าวมาแล้ว หรืออาจจะมีเหตุผลที่ต่างออกไปหนึ่งถึงสองประการมาประกอบ กระนั้นก็ดี ไม่มีเหตุผลใดดีเพียงพอที่จะสนับสนุนให้คุณโกหกและคิดไม่ซื่อ ที่สำคัญ กามารมณ์เป็นเรื่องของสัตว์โลกเท่านั้น



ขอบคุณ : naddate.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์