มาแบบนี้ไม่หวังดีแน่นอน

มาแบบนี้ไม่หวังดีแน่นอน



คนเราต่อให้เป็นพี่น้องกัน นิสัยใจคอยังแตกต่างกัน นับประสาอะไรกับคนที่เราไม่รู้จัก “ร้อยพ่อพันแม่” คือคำที่เรามักได้ยินเวลาที่ต้องการสื่อความหมายถึงคนที่แตกต่างกัน แล้วเราจะรู้ได้ยังไงว่าคนที่เข้ามาทำดีด้วยกับเรานั้นจะมาดีหรือมาร้าย มาดีคงดูไม่ยาก มาร้ายคงดูไม่ลำบาก แต่ถ้ามาดีแล้วซ่อนจุดประสงค์ร้ายไว้ในใจ แบบนี่แหล่ะที่น่ากลัว

โดยเฉพาะเรื่องของความรักแล้วยิ่งต้องระวังตัวไว้ให้มาก เพราะเราไม่สามารถรู้ได้ว่าคนที่เข้ามาหาเราเค้ามีแฟนหรือมีครอบครัวซ่อนอยู่แล้วรึเปล่า เข้ามาหาเพราะต้องการเงินทอง  ร่างกายหรือต้องการแก้เซ็ง แก้เหงา แก้ขัด เห็นเราเป็นของเล่นรึเปล่า แล้วลักษณะแบบไหนที่เรียกว่ามาร้าย พฤติกรรมแบบไหนของคนที่เข้ามาแล้วคุณควรระวังตัวไว้ถ้าเจอคนแบบนี้

ผลุบๆโผล่ๆเป็นนินจา

ความ (ดี) เสมอต้นเสมอปลายคือสิ่งที่คนทุกคนต้องการ สำหรับนิสัยแย่ๆก็ควรปรับปรุงให้ดีขึ้น ถ้าเจอคนทำตัวเหมือนนินจาผลุบๆโผล่ๆล่ะก็ คุณควรระวังตัวไว้ให้ดีเพราะพฤติกรรมแบบนี้อาจมีลับลมคมในซ่อนอยู่ หมายความว่าก่อนที่เค้าจะมาหาคุณได้ เค้าต้องสับหลีกหรือแบ่งเวลามาได้เฉพาะช่วงที่คนรักของเค้าไม่ว่าง ถ้าเจอคนแบบนี้ให้สงสัยไว้ก่อนเลยว่าไม่ได้มาดีแน่นอน

ถึงเนื้อถึงตัว

เรื่องของการแตะเนื้อต้องตัวนั้น กว่าจะถึงด่านที่คุณจะยอมให้อีกฝ่ายแตะเนื้อต้องตัวได้ คงต้องใช้เวลาศึกษากันอยู่นาน เพราะถ้าคุณยอมง่ายเกินไป สามารถทำให้อีกฝ่ายคิดว่าคุณง่ายสำหรับเรื่องอย่างว่า การเริ่มต้นด้วยการจับมือถือเป็นจุดเริ่มต้นแรก แต่ถ้ามากกว่านั้นเช่น เกาะไหล่ โอบเอว หอมแก้มตั้งแต่แรกๆคงไม่น่าไว้ใจเท่าไร เพราะอีกฝ่ายอาจเป็นจอมยุทธ์“หวังฟันเจ้า”เท่านั้น อย่าเพิ่งคิดนะครับว่าเรื่องของการถึงเนื้อถึงตัวนั้นจะเกิดได้เฉพาะกับฝ่ายหญิงเท่านั้น ในทางตรงข้ามมีผู้หญิงบางคนที่ใช้จุดอ่อนของการสัมผัสเพื่อให้ผู้ชายรู้สึกว่าเค้าเป็นฝ่ายครอบครองหรือเป็นเจ้าของเพื่อให้ได้สิ่งที่เธอเหล่านั้นต้องการเช่นกัน

คุยอยู่กับหลายๆคน

ชีวิตคนเกิดมาเพื่อเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง แต่ในความเป็นจริงคงไม่มีใครอยากตกเป็นตัวเลือกของใคร เพราะไม่รู้จะถูกเลือกให้เป็นที่หนึ่งหรือถูกเขี่ยทิ้งตอนไหน แถมบางครั้งถูกสับขาหลอกว่าเป็นที่หนึ่งแต่มีอีกหลายลำดับตามมาให้เจ็บช้ำใจเรื่อยๆไม่ขาดสาย คุณอาจต้องใช้ความสามารถในการสังเกตุมากเป็นพิเศษกับคนที่เข้ามาหาคุณว่าตอนนี้เค้าดูคุณอยู่คนเดียวหรือดูเรี่ยราดเหมือนเลือกซื้อมือถือในห้างอยู่

ชวนไปบ้านหรือค้างอ้างแรมต่างจังหวัดตั้งแต่เริ่มคบหา

การชวนไปบ้านของเค้าเหมือนปราการด่านใหญ่ที่คุณต้องทำคะแนนให้ดีที่สุด กรณีที่เค้าชวนไปบ้านขอให้คุณมั่นใจด้วยนะครับว่าที่บ้านเค้ามีคนที่คุณคาดหวังว่าจะเจออยู่ด้วย(พ่อแม่ของเค้า) ไม่ใช่ไปถึงมีแต่เค้ากับคุณ ถึงตอนนั้นคงไม่ต่างจากการเข้าถ้ำเสือ แล้วคุณคิดว่าจะรอดออกมาอย่างปลอดภัยเหรอครับ (ยกเว้นกรณีที่คุณเต็มใจให้เสือขย้ำ) ในกรณีที่เพิ่งรู้จักกันไม่นานแต่อีกฝ่ายพยายามชวนคุณไปค้างอ้างแรมต่างจังหวัดสองต่อสองตลอดเวลา ถ้าตัดสินใจไป แล้วเกิดอะไรขึ้นคงโทษใครไม่ได้นะครับ ในทางกฎหมายตำรวจถือเป็นการสมยอมที่คุณตกลงไปกับเค้าจะเรียกร้องอะไรก็คงสายเกินแก้แล้วครับ

พาคุณไปอวดกับเพื่อนเค้า

การพาคุณไปเปิดตัวกับเพื่อนเค้านั้นอาจทำให้คุณกระหยิ่มยิ้มย่องในใจเสมือนเป็นการยอมรับไปในตัว แต่เรื่องแบบนี้ใช่ว่าจะเป็นจริงเสมอไปนะครับ การที่เค้าพาคุณไปอาจเป็นเพียงเพื่อการอวดหรือประกาศศักดากับเพื่อนของเค้าว่าเค้าสามารถพาคุณมาได้ก็เท่านั้นเอง ไม่ได้มีความหมายลึกซึ้งอะไร คุณคงต้องสังเกตุจากคำพูดคำจาหรือท่าทางของเพื่อนเค้าที่มีต่อคุณประกอบการตัดสินใจด้วยครับ

มีพฤติกรรมหรือการกระทำแบบไหนที่ตรงกับคนที่เข้ามาหาคุณตอนนี้อยู่บ้างไหมครับ ในความเป็นจริงการที่เราจะคบใครซักคนจนถึงขั้นรักกันคงไม่ใช่เรื่องง่ายๆ มีองค์ประกอบหลายๆอย่างที่เข้ามาเกี่ยวข้อง กว่าคุณจะเปิดใจยอมรับ บางครั้งความดีและความจริงใจของคุณอาจชนะความคิดไม่ดีหรือชนะใจที่ประสงค์ร้ายของเค้าก็ได้นะครับ สิ่งสำคัญคืออย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคน ดูแลตัวเองให้ดีครับ


ขอบคุณ : naddate.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์