แตงกวากับความงาม

แตงกวากับความงาม


"แตงกวากับความงาม" สูตรผิวสวยตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า

แตงกวากับความงาม เอ๊ ๆๆๆ สงสัยจังว่า แตงกวากับความงามเป็น ของคู่กันอย่างไรหนอ แล้วจะผิวสวยใสตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าได้อย่างไร คำถามนี้มีคำตอบเสมอค่ะ แตงกวากับความงาม มักจะเป็นของที่คู่กันกับผู้หญิงเรา ๆ มาอย่างช้านานแล้วค่ะ ก็เพราะว่า แตงกวานั้นมีคุณสมบัติที่เป็นแอสติงเจนต์แบบอ่อน ๆ ที่ให้ความเย็นและจะดีอย่างมากกับผิวอักเสบและผิวแพ้ง่ายและยังช่วยลดความ มันส่วนเกินบนใบหน้าได้ดีมาก ๆ อีกด้วยค่ะ แถมแตงกวายังช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับใบหน้าให้เต่งดึงได้อีกด้วย และวันนี้เราก็มีสูตรแตงกวาพอกหน้า พอกผิวกาย มาฝากคุณผู้หญิงที่ต้องการความงามอีกด้วยจ้า

แตงกวากับความงาม

- สูตรพอกหน้าด้วยแตงกวา

บรรเทาผิวเมื่อใช้ในยามค่ำคืน วิธีการก็คือเอาแตงกวาปอกเปลือกใส่ในเครื่องปั่นอาหารและปั่นจนเนียนละเอียด จากนั้นให้ทาให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ 15 นาที ล้างออกด้วยน้ำเย็นและซับให้แห้ง

- สูตรพอกผิวกายด้วยแตงกวา

สำหรับผิวกายหนึ่งในสูตรทรีต์เมนต์แตงกวาที่ง่ายที่สุดไม่ต้องการอะไรนอกจาก แตงกวากับมีดหนึ่งเล่ม เพียงแค่ใช้แตงกวาฝานบาง ๆ วางลงบนผิวที่มีปัญหาวางให้ชิดกันแต่อย่าซ้อนกันและทิ้งให้น้ำแตงกวาซึมเข้า ผิวราว 10-20 นาที สำหรับการดูแลผิวทั่วเรือนร่างให้นอนคว่ำและจัดการกับแผ่นหลังก่อน (โดยความช่วยเหลือของเพื่อน) ก่อนจะนอนหงายและจัดการกับผิวด้านหน้าผิวของคุณจะได้ประโยชน์จากทรีตเมนต์ นี้ต่อเนื่องไปอีก 4 ชั่วโมง ฉะนั้น อย่าเพิ่งอาบน้ำจนกระทั่ง 4 ชั่วโมง เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุด


Lisa

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์