หน้าตาดีแต่หุ่นแย่กับหน้าตาแย่แต่หุ่นดี แบบไหนภาษีดีกว่ากัน

หน้าตาดีแต่หุ่นแย่กับหน้าตาแย่แต่หุ่นดี แบบไหนภาษีดีกว่ากัน



นายแบบ นางแบบ ดารา นางงาม เป็นบุคคลที่ใครหลายๆ คนใฝ่ฝันอยากจะมีหน้าตาหรือรูปร่างแบบนั้น หรือถ้าจะให้ดีก็อยากมีคนเหล่านี้มาอยู่ในครอบครอง บรรดาคนหน้าตาธรรมดาพื้นๆ ก็คงน้อยเนื้อต่ำใจว่าคนหน้าตาไม่ดีจะมีสิทธิ์มีคู่กับเขาเลยเหรอไง

กรณียกเว้นของคนที่โครงหน้าหรือพื้นฐานหน้าตาดีแต่หุ่นแย่ (ผอมไป อ้วนไป) คนเหล่านี้ก็มีความกังวลอยู่ในใจเช่นกัน แล้วระหว่าง หน้าตาดีแต่หุ่นแย่กับหน้าตาแย่แต่หุ่นดี แบบไหนที่มีสิทธิ์จะมีคู่มากกว่ากัน

เลือกคนหุ่นดี คือคำตอบจากผลสำรวจที่ได้รับการตอบรับมากที่สุด เพราะคนส่วนใหญ่มีความคิดว่าการที่คนหุ่นดีได้เกิดจากการดูแลตัวเองอย่างมากและจะเป็นนิสัยติดตัวไปตลอดที่จะไม่ยอมปล่อยให้รูปร่างตัวเองเปลี่ยนไป การที่คนเราจะหุ่นดีได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ถ้าเขาหรือเธอสามารถรักษาร่างกายตัวเองให้ดูดีได้แปลว่าต้องผ่านการออกกำลังหรือควบคุม
อาหารเป็นอย่างดี สาวๆ ส่วนใหญ่เทคะแนนให้กับหนุ่มหุ่นนักกีฬา ไม่ต่างกับหนุ่มๆ ที่เทใจให้สาวหุ่นนางงามหรือนางแบบ เพราะบางคนบอกว่าปิดไฟก็ไม่เห็นหน้าแล้ว (จินตนาการต่อกันเองนะครับ) หรือบางคนบอกว่าวิทยการด้านการแพทย์ล้ำหน้า หน้าตาไม่ดีก็สามารถทำศัลยกรรมให้ดูดีได้ บางคนก็ตอบว่าหน้าตาไม่แย่มากแต่หุ่นดีก็เลือกแบบนี้มากกว่า

เลือกฐานะมากกว่าทั้งสองอย่าง บางคนให้คำตอบว่าสมัยนี้มีเงินก็ทำได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นการทำศัลยกรรมหน้า เดี๋ยวนี้นอกจากการทำหน้าแล้ว การทำให้รูปร่างให้ดีขึ้นก็ยังทำได้เช่นกัน ดังนั้นเลือกคนที่มีเงินดีกว่าเพราะสามารถจะบันดาลทุกอย่างให้ได้ดั่งใจ

เลือกที่ใจ คนที่ทั้งหน้าและหุ่นไม่ดีก็อย่าเพิ่งตีอกชกหัวว่าแล้วชีวิตนี้หมายความว่าจะกลายเป็นคนไร้คู่หรืออย่างไร ไม่หรอกครับ นอกจากเรื่องรูปลักษณ์ภายนอกแล้วมีอีกสิ่งที่คนเราก็ยังให้ความสำคัญมากกว่านั่นก็คือเรื่องของจิตใจครับ คนที่ตอบเรื่องของจิตใจก็มีไม่น้อยนะครับ คำตอบที่ได้คือถ้ามองผิวเผินแล้วก็คงจะมองกันแค่รูปกายภายนอกแต่พอนานๆ ไป เรื่องของจิตใจก็เหนือกว่า อย่างที่เราเห็นกันว่าบางครั้งฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดหน้าตารูปลักษณ์ดูดีกว่าอีกฝ่ายมากก็ยังมีคู่ได้ อาจเป็นเพราะเขาหรือเธอนั้นผ่านการพิสูจน์
รักแท้จนมองข้ามเรื่องของหน้าตาอีกฝ่ายแล้วไงครับ

จุดประสงค์ของการหยิบยกเรื่องหน้าตาและหุ่นขึ้นมาในครั้งนี้ไม่ได้ต้องการตอกย้ำปมด้อยหรือแบ่งแยกว่าคนเรามีเพียงสองประเภทคือหน้าตาดีกับหน้าตาแย่ หุ่นดีหรือหุ่นแย่เท่านั้น แต่ต้องการให้คุณผู้อ่านทราบคำตอบว่าถึงคุณคิดว่าหน้าตาของคุณไม่ดีนัก แต่ถ้าคุณรู้จักดูแลตัวเอง รักษาหุ่นให้ดีก็ยังสามารถมีคนมาชอบคุณได้ ส่วนคนที่หุ่นไม่ดีก็คงไม่สายเกินไปที่จะเริ่มดูแลตัวเอง เพราะนอกจากเรื่องของหุ่นดีแล้วยังพ่วงเรื่องของสุขภาพดีเข้าไปอีกด้วย

ส่วนคนที่คิดว่าตัวเองไม่มีอะไรดีสักอย่าง แต่ถ้าอย่างน้อยถ้าคุณมีจิตใจดีก็มีคนที่พร้อมที่จะมองคุณที่จิตใจมากกว่ารูปลักษณ์ภายนอกครับ สุดท้ายแล้วไม่ว่าคุณจะเป็นคนแบบไหน ขอให้มี
ความเชื่อที่ว่านอกจากคุณต้องการตามหาเนื้อคู่ของคุณแล้ว อีกฝ่ายนึงก็อาจกำลังตามหาคุณอยู่เช่นกัน ขอให้แฟนนัดเดทได้เจอรักแท้กันทุกคนนะครับ


ขอบคุณ : naddate.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์