วิธีเพิ่มวอลลุ่มผม เพื่อเส้นผมหนานุ่ม น่าสัมผัส

วิธีเพิ่มวอลลุ่มผม เพื่อเส้นผมหนานุ่ม น่าสัมผัส



วิธีเพิ่มวอลลุ่มผม "เพื่อเส้นผมหนานุ่ม น่าสัมผัส"

อีกหนึ่งเกร็ดเรื่องน่ารู้ดีๆ เกี่ยวกับวิธีเพิ่มวอลลุ่มผม สาวๆ ที่มีผมบางเส้นเล็กต้องฟังทางนี้เลยค่ะหรือปัญหาผมลีบแบนถือว่าเป็นอีกหนึ่ง เรื่องที่สาวๆ ที่กำลังเจอกับปัญหานี้ถึงกับเครียดไปตามๆ กันเลยแหละ แต่วันนี้ปัญหาที่น่ากังวลของคุณผู้หญิงจะหมดไปเพราะว่าเราได้นำเอา วิธีเพิ่มวอลลุ่มผม มาแนะนำกันค่ะ

สำหรับ วิธีเพิ่มวอลลุ่มผม นี้จำเป็นที่จะต้องใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมที่มีส่วนผสมของสารเพิ่มความหนา หรือว่าบางคนก็อาจจะใช้วิธีซอยๆ ไล่ระดับผมวิธีนี้ก็เป็นอีหนึ่ง วิธีเพิ่มวอลลุ่มผม ได้เหมือนกันนค่ะ งั้นเอาเป็นว่าเราลองเขาไปดูเทคนิควิธีเพิ่มวอลลุ่มผมในแบบง่ายๆ กันเลยดีกว่านะค่ะ รับรองได้เลยว่าสาวๆ ที่กำลังกลุ้มใจในปัญหาที่น่าเบื่อแบบนี้จะต้องฉีกยิ้มได้อย่างกว้างแน่นอน ค่ะ ถ้าอย่างงั้นก็เตรียมอุปปกรณ์ให้พร้อมแล้วเราก็เข้าไปทำผมให้สวยแบบมีวอ ลลุ่มกันได้เลยจร้า ไม่ว่าคุณจะผมบางแค่ไหนวิธีเพิ่มวอลลุ่มผมนี้ก็ช่วยคุณได้ค่ะ

3 วิธีเพิ่มวอลลุ่มผม

1. ใส่ Volumizer ฉีดบางๆ ลงบนเส้นผม ช่วยเพิ่มความหนาให้กับเส้นผม จากนั้นไดร์เน้นบริเวณโคนผมให้ฟองตัว

2. ปรับไดร์เป่าผมให้ความร้อนเป็นระดับปานกลาง แล้วเริ่มทำให้เส้นผมดูมีน้ำหนักด้วยการแบ่งเป็นช่อๆ ม้วนทิ้งไว้ จากนั้นเป่าผมด้วยลมร้อนประมาณ 10 นาที เสร็จแล้วทิ้งไว้สักพักจนผมเริ่มเย็นตัวลงเพื่อเซ็ตให้ผมอยู่ทรง

3. ขั้นตอนสุดท้ายให้แกะโรลม้วนผมออกทีละช่อแล้วใช้มือหรือหวีซี่ห่างสางผมให้ ดูพลิ้วสลวยเป็นธรรมชาติ เท่านี้ผมของคุณก็จะดูหนาและน่าหลงใหลขึ้นมาทันตาแล้วค่ะ


ขอบคุณ : postjung

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์