คอนแทคเลนส์ฝังเพชร-ทอง แพงที่สุดในโลก

คอนแทคเลนส์ฝังเพชร-ทอง แพงที่สุดในโลก



แฟชั่นแข่งขันกับตัวเองทุกวัน! วันหนึ่งเราจะรู้สึกประหลาดใจกับฟันเพชร ในขณะที่นวัตกรรมได้ยกระดับคอนแทคเลนส์ให้เป็นอีกหนึ่งแฟชั่นสำหรับดวงตา 

Shekhar Eye Research บริษัทจากประเทศอินเดียได้ผลิตคอนแทคเลนส์ รุ่น limited edition ที่ตัวเลนส์ฝังด้วยเพชรและทองที่จะทำให้ดวงตาของผู้สวมใส่เป็นประกายระยิบระยับ คอนแทคเลนส์รุ่นนี้ประดับด้วยเพชร 18 เม็ด และ แผ่นทองคำ เลนส์นี้สามารถปรับแต่งตามความต้องการของผู้สวมใส่ แผ่นทองที่ใช้ในเลนส์จะถูกตั้งค่า 6-9 มม. ห่างจากกระจกตาและเก็บน้ำเพื่อความชุ่มชื่นของดวงตา ทั้งหมดนี้มีน้ำหนักเพียง 5 กรัม เท่านั้น 

คอนแทคเลนส์สามารถสวมใส่โดยทั้งชายและหญิง ถึงแม้ว่ามันจะเป็นที่ต้องการโดยผู้หญิงด้วยเหตุผลหลายประการ ในรุ่น limited edition เพียง 3,996 คู่ ถูกผลิตขึ้นสำหรับท่านใดที่สนใจ ราคาอยู่ที่ ประมาณ $ 15,000 หรือ 4.5 แสนบาท (พอรู้ราคายิ้มออกกันเลยใช่ไหมครับ) 

และถ้าคุณกังวลเกี่ยวกับเพชร และ แผ่นทองที่อยู่บนคอนแทคเลนส์คู่นี้ ทางบริษัทเค้าใบรับประกันความปลอดภัย และที่สำคัญรายได้ทั้งหมดจากการขายคอลแทคเลนส์ฝังเพชร-ทองน่าทึ่งเหล่านี้ จะนำไปช่วยผู้ป่วยโรค Stevens Johnson Syndrome (โรคนี้เป็นโรคที่มักจะเป็นผลมาจากการเกิดปฏิกิริยากับยา หรือเรียกง่ายๆว่าเกิดจากการแพ้ยาอย่างรุนแรง) 



ขอบคุณswhappinessss.blogspot.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์