เรื่องเล็กๆ ของคู่รัก

เรื่องเล็กๆ ของคู่รัก


เรื่องเล็กๆ ของผู้ชาย

เปิดโอกาสให้ฝ่ายชายพูดบ้าง คงไม่บ่อยนักที่ฝ่ายชายจะยอมออกมาเปิดอกถึงความรู้สึกของต ัวเอง คงเพราะธรรมชาตินั้นสร้างผู้ชายให้ทำเป็นแต่ปิดปากรับฟังเ รื่องราวแต่ของผู้หญิง จนพวกเธอได้ใจและไม่ยอมให้ผู้ชายได้พูดอีกเลย แต่ในชีวิตคู่นั้นการเปิดโอกาสให้ทุกฝ่ายได้เผยความรู้สึก บ้าง ก็เป็นการกระชับความสัมพันธ์ได้ในอีกระดับหนึ่ง

อย่ามองว่าผู้ชายเป็นได้แค่ขอนไม้นิ่งๆ

ผู้ชายก็มีอารมณ์และอยากแสดงความรู้สึกต่างๆ ออกมาไม่แพ้ผู้หญิง ทั้งอาการดีใจ โมโห หรือฉุนเฉียว หากผู้หญิงเปิดโอกาสให้หนุ่มคนรักได้แสดงตัวตนที่แท้จริงอ อกมา ก็ทำให้เขารู้สึกผ่อนคลายและหายอึดอัดและคุณผู้หญิงก็จะได ้ยินคำว่า “อยู่กับคุณแล้วผมสบายใจมากที่สุดในโลก”

ปล่อยให้ใช้ชีวิตอิสระบ้าง
 
เหตุผลหลักที่ทำให้ผู้ชายหาทางเลิกกับคนรัก คงเพราะการถูกจำกัดอิสรภาพมากเกินไป การมัดใจหนุ่มด้วยวิธีนี้ไม่ยาก เพียงคุณสาวๆให้เขามีเวลาส่วนตัวบ้าง ก็คงได้ผลลัพธ์ที่เขาอยากใช้เวลาส่วนตัวมาอยู่กับคุณมากขึ ้น

รักเขาที่เป็นเขา อย่ารักเขาเพื่อให้เขามาเป็นแบบที่คุณคิด บางทีการที่สาวๆ ตั้งเงื่อนไขให้หนุ่มในฝันมากกินไป และพยายามเปลี่ยนหนุ่มคนรักให้เป็นชายในฝัน ก็ทำให้รักร้าวได้เหมือนกัน แถมสุดท้ายคุณสาวๆ เองที่ต้องเปลี่ยนมาเป็นแบบเขา

เรื่องเล็กๆ ของคู่รัก


เรื่องเล็กๆ ของผู้หญิง

เอาใจกันหน่อย เหตุผลใหญ่ที่ผู้หญิงนอกใจมีสาเหตุมาจากการไม่ได้รับความส นใจจากแฟนหนุ่ม อีกทั้งผู้ชายยังไม่เคยดูแลเอาใจใส่ แถมยังไม่เคยรับฟังความคิดเห็นของพวกเธอเลย ดังนั้นการรับฟังและแสดงความใส่ใจเป็นประจำและสม่ำเสมอ ก็เป็นสิ่งที่ผู้ชายความกระทำเพื่อให้ความสัมพันธ์ของคุณท ั้งสองแนบแน่นยิ่งขึ้น

รับฟังปัญหามากกว่าแนะนำ ผู้หญิงอยากบอกว่า

การที่พวกเธอชอบเล่าปัญหาต่างๆ แบบไม่หยุดนั้น เพียงเพราะอยากมีคนรับฟัง แต่คงไม่ต้องพึ่งคำแนะนำของหนุ่มๆเท่าไหร่ เพราะพวกเธอคิดหาทางออกเองได้อยู่แล้ว “ดังนั้นหันมาฟังที่ฉันพูดบ้างได้ไหม?”

มอบช่วงเวลาโรแมนติกให้กันบ้าง

ไม่จำเป็นต้องไปดินเนอร์ร้านหรู หรือทำเซอร์ไพรส์ด้วยแหวนเพชร 7 กะรัต แต่แค่เพียงโอบกอด หอมแก้ม มอบดอกไม้ดอกเล็กๆ ให้บ้างในโอกาสสำคัญ ในความคิดของคุณสาวๆ แค่นี้ก็โรแมนติกสุดๆ แล้ว

บอกความรู้สึกอย่างจริงใจ พวกเธออยากบอกว่า
 
“ผู้หญิงก็เข้าใจง่ายเหมือนกันนะ”เพราะการที่ผู้ชายเล่าคว ามรู้สึกหรือเรื่องราวในแต่ละวันให้พวกเธอได้รับฟัง ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ทำให้สาวๆ รู้สึกว่าพวกคุณเห็นเธอเป็นคนพิเศษ และพึ่งพิงได้

บอกรักเป็นประจำ เพราะการบอกรักเมื่อ10 ปี 5 ปี หรือแม้แต่อาทิตย์ที่แล้ว ไม่ได้หมายความว่าคุณจะมาบอกคำแสนหวานคำนี้อีกทีไม่ได้ ดังนั้นการบอกรักกันทุกวัน ก็เป็นหนึ่งวิธีที่เติมเต็มความรักได้อย่างดีเยี่ยม


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย: fwmail

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์