ความรัก เหมือนอะไรนะ..

ความรัก เหมือนอะไรนะ..


-“ความ รักเหมือนลูกอม”     ตัวคุณเองก็รู้ว่ามันทำให้ฟันผุ แต่ด้วยรสชาติที่หวานและสีสันที่น่าทาน ทำให้ฟันของคุณต้องหลุดออกจากปากไปหลายซี่       แต่กระนั้นรสชาติของมันไม่เคยทำให้คุณเลิกได้เลย


-“ความรักเหมือนยาขม”   อันนี้ได้ยินมานานแล้ว เวลาที่ร่างกายเราป่วยอาการหนัก จำเป็นที่จะต้องกินมันเข้าไป ทั้งๆที่รู้ว่ามันขมแต่มันรักษาอาการป่วย  ได้ผลชะงัดนัก



-“ความรักเหมือนกาแฟ”        นี่ยากหน่อย สำหรับคนที่มีอายุหรืออยู่ในช่วงวัยทำงานจะเข้าใจเป็นอย่างดีถึงความจำเป็นและเสน่ห์ของมัน กาแฟมีหลายยี่ห้อ และหลายรูปแบบอยู่ที่รสนิยมของผู้ทานว่าต้องการปรุงแ ต่งให้มันอยู่ในรสชาติไหน




-“ความรักเหมือนข้าวสวย”   หาก คุณมีกับข้าวแสนอร่อย ที่คุณโปรดและน่าทานทุกอยู่บน  โต๊ะชีวิตของคุณ แต่หากขาดข้าวสวยหอมกรุ่นสัก1จานลองคิดดูว่ากับข้าวของคุณมันจะอร่อย  ได้มากสักแค่ไหน



-“ความรักเหมือนแมวเหมียว” หากคุณดันไปข้างหน้ามันจะฝืนไปข้างหลังหากคุณกดตัวมันลง มันจะพยายามยืนขึ้น แต่ถ้าหากคุณอยู่เฉยๆมันจะมาอ้อนคุณเอง



-“ความรักเหมือนน้ำแข็ง” หาก คุณเป็นไอเย็น มันก็จะยังคงรูปการเป็นน้ำแข็งตราบนานเท่า  นาน แต่เมื่อใดที่คุณเป็นไอร้อน มันจะละลายกลายเป็นของเหลวและค่อยๆละเหยไปในที่สุด



-“ความรักเหมือนรถแท๊กซี่”      สามารถพาคุณไปได้ทุกที่หมาย  ราคาจะเริ่มต้นเมื่อคุณเริ่มกำหนดจุดหมาย คุณจะไปในระยะทางที่ใกล้หรือไกล ก็ดูเงินตัวเองแล้วกัน



-“ความรักเหมือนระบบราชการ”      อยากจะทำอะไรก็ยื่นหนังสือหรือคำร้องไปล่วงหน้านะ แล้วกลับบ้านไปนอนรออีก 3 เดือนเป็นอย่างต่ำ (อันนี้ล้อเล่นๆ)



-“ความรักเหมือนหมากฝรั่ง” ตอนเคี้ยวแรกๆก็หวานดี แต่นานเข้าจืดสนิท



-“ความรักเหมือนวัตถุโบราณ”        หากแต่อายุใช้งานยิ่งนานเท่าไหร่ค่าของมันก็จะสูงมาก ขึ้นเท่านั้น


postjung

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์