ผิวขาวสวย ไม่ยากอย่างที่คิด!

ผิวขาวสวย ไม่ยากอย่างที่คิด!

อยากผิวขาว ทำไง.? ถามใคร,ปรึกษาใคร,เข้าเว็ปนู้นเว็ปนี้ ฯ ก็มีแต่เรื่องให้เสียเงินในกระเป๋า! ลองมาทำวิธีง่ายๆกันดีกว่าค่ะ สาวๆหนุ่มๆ ที่รักสวยรักงาม รักตัวเองทั้งหลาย ซึ่งนอกจากจะทำให้ผิวขาวเนียนแล้ว ยังมีประโยชน์แก่ร่างกายเราด้วยนะ และที่สำคัญ แทบไม่ต้องเสียเงิน!

4 ผลไม้หลังเมนูอาหารคุณ

[แอปเปิ้ล]

เราได้ยินมากเกี่ยวกับประโยชน์ของแอปเปิ้ล แอปเปิ้ลดีมากสำหรับสุขภาพ แต่ไม่เกี่ยวข้องกับผิว whitening งานแอปเปิ้ลประกอบด้วยมากมายของวิตามิน และแร่ธาตุไม่เพียงช่วยไหลของเนื้อความเวียนของเลือดดีขึ้น แอปเปิ้ลยังประกอบด้วยเพกติน และแทนนินเป็นสารสามารถฝาดต่อแน่นสนิทแล้วรูช่วยเหล่านั้นด้วยตัวคุณเองล่าสัตว์เรียบ แรงงาน  วัยรุ่นสามารถดึงข้อมูลแอปเปิลเพิ่มเติมต่อวัน และพยายามใช้แอปเปิ้ลทำผิวสีขาวรูปแบบดังนี้: น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะผสมกับ¼ Apple น้ำผึ้งยังเรียกสำหรับการใช้สกิน whitening รวมกับแอปเปิ้ลที่ทำให้ผิวเรียบมีขนาดเล็กที่ทันสมัยอยู่เสมอ


[แตงโม]

เย็นปานกลาง แตงโมหวานปานกลางที่รับประทานเครื่องดื่มอยู่ทันสมัย นอกจากจะหวานหอม แตงโมยังเป็นเพื่อนสนิทกับผิวด้วยการใช้เหล่านี้มีมูลค่าเป็นวัยรุ่นที่ระบุ แตงโมเล็กน้อยถูกเรียกสำหรับความสามารถของเขาเสียพิษ ความร้อนก็ เมื่อร่างกายมีอุณหภูมิที่ไม่ซ้ำกัน สกิน ยกเว้นสำหรับเกาลัด กุหลาบไม่ราบรื่น แต่ยังสตรีมากขึ้นมากขึ้นขาวขึ้นอีก เหมาะอยู่เสมอ A บวกจุดสำหรับทารกแตงโม เราสามารถยัง ใช้น้ำแตงโมซักใบหน้า แล้ว ล้างน้ำสะอาดเพื่อทำความสะอาดลึกเพื่อผิว

[มะละกอ]

สกินมะละกอไวท์เทนนิ่งยู เสียงหนึ่งที่คุ้นเคยที่นี่ ไวท์เทนนิ่งย่อม จะสวยมากในวัยรุ่นผู้รู้สกินมะละกอยูนมสดจาก mami ของเขา หรือเธอ ในหนังสือหลายบทความจานเป็นมะละกอดิบนมจานโดดเด่นกับผิวเรียบที่ไวท์เทนนิ่งยู กล่าวว่า sao nhỉ มะละกอ'โระ' Mam บ่อย ๆ นมดิบรวมกับรูปแบบการมะละกอจะทำให้ผิวหนังตัวเอง "สีขาวเรียบไม่มีรอย" เสมอ วิธีการทำนมสดมะละกอได้ง่ายเป็นการทำให้วิตามิน หรือคุณสามารถยังแรกแล้ว 'โระ' Mam มะละกอดื่มนม ลักษณะไม่อะไรพิเศษอื่น ๆ นอกจากนี้ เพื่อทำให้รูปแบบการ คุณสามารถผสม fresh 1 ช้อนโต๊ะกับ 2 tablespoons นมร้านเนื้อมะละกอ และปรับปรุงขึ้นผิวหนัง 15 นาที แล้วบ้วนช่วงในน้ำอุ่น

[ส้ม]

น้ำส้มจะรวยในวิตามิน A, B, C และโพแทสเซียม ช่วยทำความสะอาดผิว และแสดงคีย์ vitaminchủ ประดิษฐ์ประดอยสกิน สำคัญคือ ง่ายต่อการปฏิบัติตาม และสี ส้มได้ง่าย juice เครื่องดื่มสุดฤทธิ์สุดเดช วัยรุ่นที่เน่าทั้งสนุกน้ำจากส้มเพิ่งตกแต่งผิวด้วยผสมจากเปลือกส้ม โดยบทช่วยสอนนี้: น้ำมันเปลือกส้มที่ผสมกับ pureed คณะกรรมการน้อยกว่า (ซึ่งขายค่อนข้างมากในซุปเปอร์มาร์เก็ตใหญ่) สิ้นสุดอัพ penetrating stains จะทำให้พวกเขาหายไปอย่างรวดเร็ว

10 ผัก,ผลไม้ ขัดผิว

สามารถใช้ผักและผลไม้ขัดผิวได้เพราะผักและผลไม้มีวิตามินและเอนไซม์ช่วยเร่งกระบวนการผลัดเซลล์ผิวหน้า ทำให้เซลล์ที่เสื่อมถูกลอกออกไป จึงเห็นผิวพรรณเปล่งปลั่งหลังขัดผิวด้วยผักและผลไม้ เอนไซม์ที่อยู่ในผักและผลไม้แต่ละชนิดมีลักษณะต่างกัน จึงต้องเลือกผักและผลไม้ ให้เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละคน


สรรพคุณของผักและผลไม้แต่ละประเภท

1. ว่านหางจระเข้ บำรุงผิว สำหรับทุกสภาพผิว
2. แตงกวา ปรับสภาพผิว เหมาะสำหรับผิวมัน
3. ฝรั่ง ขัดผิว มีส่วนผสมของกรด AHA
4. ตะไคร้ ทำความสะอาดผิว สำหรับทุกสภาพผิว
5. สับปะรด ขัดผิว มีส่วนผสมของ AHA
6. มะขาม ขัดผิว ช่วยให้ผิวขาว เหมาะสำหรับผิวมัน
7. ไพล ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและบำรุงผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว
8. ขมิ้น ลดอาการอักเสบและสมานผิว
9. กล้วย อุดมไปด้วยวิตามินเอและโพแทสเซียม เหมาะสำหรับฟื้นฟูสภาพผิว
10. ส้ม ช่วยให้ผิวนุ่มและสดใสขึ้น ทำให้ผิวหน้าเต่งตึง ช่วยให้จุดด่างดำจางลง



ขอบคุณ : postjung

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์