น้ำท่วมถึงห้าแยกลาดพร้าว

น้ำท่วมถึงห้าแยกลาดพร้าว


น้ำไหลเข้าท่วมห้าแยกลาดพร้าว ด้านถนนพหลโยธินหน้าเซ็นทรัลลาดพร้าวมีน้ำท่วมถึงริมฟุตบาท ขณะที่ถนนวิภาวดีรังสิตฝั่งขาเข้าน้ำท่วมสูง 40-60 ซม.

ระดับน้ำที่ท่วมบริเวณห้าแยกลาดพร้าวขณะนี้เพิ่มสูงขึ้นมาเรื่อยๆ โดยการจราจรบริเวณถนนพหลโยธินขาเข้าฝั่งตรงข้ามเซ็นทรัลลาดพร้าวยังมีรถสัญจรเพราะถนนยังไม่ถูกน้ำท่วมแต่ฝั่งเซ็นทรัลลาดพร้าวระดับน้ำเอ่อท่วมถึงริมฟุตบาท ทำให้การสัญจรไปมาลำบากรถเล็กเสี่ยงที่จะใช้เส้นทาง ขณะที่ทางเซ็นทรัลประกาศปิดให้บริการแล้ว

ส่วนสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินพหลโยธินยังเปิดให้บริการตามปกติ แต่ปิดประตูทางเข้าออกประตู 1 และ 2 บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น ส่วนประตู 3 ซึ่งอยู่ติดฝั่งเซ็นทรัลลาดพร้าวเจ้าหน้าที่เตรียมปิดประตูทางเข้าหากระดับน้ำท่วมสูงมาถึงบันไดทางขึ้นขั้นที่ 2 เพราะประชาชนที่ใช้ประตูนี้เมื่อขึ้นมาจากรถไฟฟ้าใต้ดินจะพบกับน้ำที่ท่วมสูงประมาณ 10-20 ซม.

ขณะที่ถนนวิภาวดีรังสิตในฝั่งขาเข้าระดับน้ำท่วมสูง 40-60 ซม. ซึ่งน้ำได้เอ่อมาถึงห้าแยกลาดพร้าวแต่ยังไม่ข้ามฝั่งบางส่วนได้เอ่อล้นไปฝั่งวิภาวดีขาออกโดยไหลไปในพื้นที่ที่มีระดับต่ำก่อน ขณะที่ถนนหอวังน้ำเริ่มเอ่อขึ้นมาตามท่อระบายน้ำแต่ยังไปได้ไม่ไกลเพราะมีระดับสูงกว่าถนนพหลโยธินและวิภาวดีรังสิต สำหรับโรงแรมโซฟิเทลยังคงเปิดให้บริการตามปกติ  ส่วนรถประจำทางสาย 29 ให้บริการถึงแค่วัดเสมียนนารี 



Fri, 04/11/2011 - 09:50



น้ำท่วมถึงห้าแยกลาดพร้าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์