ชาขาว ซุปเปอร์ฟังก์ชันนัลฟู้ดส์ ชะลอวัยได้ชะงัด

ชาขาว ซุปเปอร์ฟังก์ชันนัลฟู้ดส์ ชะลอวัยได้ชะงัด

ชาขาว ซุปเปอร์ฟังก์ชันนัลฟู้ดส์ ชะลอวัยได้ชะงัด
อีก 1 ข้อแตกต่างของชาขาวกับชาเขียว

 

ฟังก์ชันนัลฟู้ดส์ เป็นอีกกระแสที่เป็นที่นิยมในปัจจุบันนะคะ เพราะคนเราเล็งเห็นประโยชน์จากอาหารการกินมากขึ้น เพราะฉะนั้น การจะบริโภคเพียงเพื่อตอบสนองความอิ่มอร่อย จึงไม่เพียงพอต่อความต้องการค่ะ เพราะนอกจากจะตอบความต้องการข้างต้นแล้ว อีกปัจจัยที่สำคัญของอาหารก็คือ คุณประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกาย นั่นเองค่ะ

          

ชาขาว ซุปเปอร์ฟังก์ชันนัลฟู้ดส์ ชะลอวัยได้ชะงัด

โดยเฉพาะในด้านความงามแล้ว มีฟังก์ชันนัลฟู้ดส์ออกมาตอบสนองความต้องการนั้นอย่างมากมายค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การต่อต้าน และชะลอริ้วรอยแห่งวัย เป็นอีก 1 สิ่ง ที่เป็นที่ต้องการเป็นอย่างมากในอาหารเหล่านี้ โดยเฉพาะ สารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยปกป้องผิวจากการทำลายของปัจจัยภายนอกและภายในได้เป็นอย่างดี

 

ชาขาว ซุปเปอร์ฟังก์ชันนัลฟู้ดส์ ชะลอวัยได้ชะงัด

ชาขาว เป็นอีก 1 คุณค่าที่ไม่ควรมองข้ามค่ะ เพราะมีสารต้านอนุมูลอิสระในปริมาณที่สูงมาก ซึ่งเมื่อเทียบกันแล้ว ชาขาวมีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าชาเขียวถึง 3 เท่าตัว เลยทีเดียว อีกทั้งยังให้รสชาติที่นุ่มละมุนเมื่อสัมผัสลิ้นมากกว่า เนื่องจากชาขาวเป็นตูมชาที่แตกต่างจากชาทั่วไป ไม่บานออกรับแสงแดด จึงมีการสะสมของสารอาหารที่เป็นประโยชน์มากที่สุด โดยเฉพาะเบเกอรี่ทั้งหลาย เริ่มให้ความนิยมนำชาขาวมาเป็นส่วนผสมในการทำ ขนมเค้ก รวมไปถึงไอศกรีมอีกด้วยค่ะ

 นอกจากสารต้านอนุมูลอิสระแล้ว ในชาขาวยังมี ฟลาโวนอยด์ สารคาเฟอีน กรดอะมิโน และ คาเทชิน อีกด้วยนะคะ ซึ่งคาเทชินจะช่วยปกป้องสภาพผิวจากปัจจัยแวดล้อมภายนอกต่างๆ ที่คอยทำลายผิวพรรณได้เป็นอย่างดี โดยจะมีอยู่ในชาขาวมากเป็นพิเศษอีกเช่นกัน 

ชาขาว ซุปเปอร์ฟังก์ชันนัลฟู้ดส์ ชะลอวัยได้ชะงัด

ไม่เพียงแค่มีสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายและผิวพรรณเป็นอย่างดีเท่านั้น

ถ้าหากจะว่ากันในด้านรสชาติแล้ว
นอกจากความนุ่มละมุนลิ้น ยังมีกลิ่นที่หอมหวน เมื่อดื่มแล้วจะรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่าเป็นพิเศษ ด้วยคุณสมบัติดังที่ว่ามา จึงทำให้ชาขาวกลายเป็นเครื่องดื่มที่หายาก ราคาแพง และเป็นที่นิยมในหมู่ชนชั้นสูงเป็นอย่างมาก จนถึงขนาดได้รับยกย่องให้เป็น ชาที่ดีที่สุดในบรรดาชาทั้งหมด เลยทีเดียว
 แต่ในปัจจุบัน เราสามารถเลือกคุณประโยชน์ที่ว่ามาได้อย่างง่ายๆ นะคะ
 
โดยเฉพาะชาขาวในรูปแบบเครื่องดื่มแบบฟังก์ชันนัลฟู้ดส์ ที่สามารถหาดื่มได้สะดวก และดื่มได้บ่อยเท่าที่ต้องการค่ะ นอกจากได้ละเลียดรสชาติอันละมุนละไมแล้ว ยังได้สุขภาพ และผิวพรรณที่ดี เป็นประโยชน์ถึงหลายทางเลยทีเดียว...
 

                                     ///********************************///


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์