7 สิ่งที่ผู้ชาย น่ารู้ไว้เมื่อมีแฟน

7 สิ่งที่ผู้ชาย น่ารู้ไว้เมื่อมีแฟน



 ในวงจรของความรัก การล่วงรู้ข้อมูลเล็กๆน้อยๆ ไม่ถึงกับต้องรู้ลึกรู้ซึ้ง เข้าไปถึงเรื่องหยุมหยิม แต่ขอให้รู้จักตัวตนพื้นฐานของคนรักไว้มั่ง ย่อมดีกว่าไม่รู้อะไรเกี่ยวกับแฟนซะเลยไม่ใช่รึ แล้วอย่านึกนะว่า มีเพียงฝ่ายหญิงเท่านั้นที่รู้ดีเกี่ยวกับแฟนหนุ่มของเธอ เพราะผู้หญิงน่ะ ช่างเก็บรายละเอียดก็รู้ๆกันอยู่

       ส่วนที่เธอรู้ก็ไม่ได้กะเอาไปปะติดปะต่อ เพื่อสะกดรอยตามแฟนว่าไปไข่ทิ้งไว้ที่ไหนรึเปล่าหรอก แต่สาวอยากรู้เพื่อกะเอาอกเอาใจแฟนหนุ่มให้สุดลิ่มทิ่มประตูมากกว่า เห็นมะผู้หญิงน่ะน่าร้ากแค่ไหน

       ส่วนฝ่ายชายเอง ก็รู้น่าว่าอยากรู้จักเพศตรงข้าม ที่เขาคว้าเธอมาเป็นแฟนเหมือนกัน อย่างน้อยถ้ารู้ว่าอะไรทำให้เธอดีใจ และเสียใจไว้มั่งก็ยังดี เขาจะได้ระวังไงว่าจะไม่ทำอะไรให้เธออับอายขายหน้า

       แต่ควรทำให้เธออุ่นใจด้วยซ้ำไปว่า แม้วันไหนที่หล่อนรู้สึกอ้างว้าง ก็มีเขานี่แหละอยู่เคียงข้าง ซึ้งมะๆ ขอให้สาวๆ เจอแฟนหนุ่มที่ดีเลิศประเสริฐศรีอย่างงี้ละกัน ขืนไปเจอพวกแบดกายก็ซวยบรม

       ดังนั้น สิ่งที่ผู้ชายที่มีแฟนแล้วควรรู้เกี่ยวกับแฟนสาวของเขาไว้มั่ง ได้แก่....

  
     1. น้ำหนักตัวของหวานใจ ที่สแลนเดอร์อย่าบอกใคร เอ๊ะ...หรือไม่กล้าบอกมากกว่ามั้ง

      หนุ่มๆ จ๊ะ เวลาถูกแฟนสาวตั้งคำถามถึงความคิดเห็นที่เขามีต่อเธอในเรื่องน้ำหนัก, รูปร่างและ ริ้วรอยที่ร่วงโรยไปตามวัยน่ะ ฝ่ายชายควรรู้ไว้เหอะ ว่าแฟนสาวกำลังต้องการคำให้กำลังใจ ดังนั้น อย่าเผลอพูดความจริงที่ทำให้คุณตายห่าหรือได้รับบาดเจ็บเพราะปากไม่ดีเลยนะ

      แต่สาวบางคนกลับชอบชายที่พูดอย่างจริงใจและตรงไปตรงมาก็มี แต่ถึงเวลาจริงใจก็ควรถนอมน้ำใจกันมั่ง หรือไม่ก็พูดให้มันตลกโปกฮาไปเลย

       เช่น เมื่อเธอถามว่า อ้วนไหม? ตอบไปเลยว่า อ้วนเป็นตุ่มยังไม่รู้อีกรึ หลังจากนั้นก็เข้าไปโอ๋เธอแล้วกระซิบว่า “ไม่จริงหรอกจ้ะ ผมพูดไปงั้น แค่อยากแหย่คุณเล่นเท่านั้นแหละ” น่าจะช่วยให้รอดตัวได้นะ

      ตรงข้ามกับหนุ่มบางคน อยากเอาใจเธอมากจนพูดโกหกหน้าด้านๆว่า เธอน่ะหุ่นนางแบบ ทั้งที่อ้วนเป็นหมูสามชั้นขนาดนั้น ตอแหลแบบนี้ ถ้าหล่อนชอบก็รอดไป แต่ถ้าเธอหน้ามุ่ยเพราะเกลียดคนหลอกลวง ผลงานก็ติดลบล่ะคราวนี้

     
2. จุดแตกหักของหล่อน

       หากคู่รักเกิดโมโหโทโสและปะทะคารมกันขึ้นมา ฝ่ายชายควรทราบไว้ว่า ดาร์ลิ่งจะถึงจุดที่ยอมรับเขาไม่ได้เมื่อไหร่ และโกรธขนาดไหน เธอถึงจะแสดงอาการดังต่อไปนี้ออกมา เช่น ขว้างปาสิ่งของ เอาซะให้สะใจกันไปเลย, ผลุนผลันหอบเสื้อผ้าออกจากบ้าน ไปอยู่กะแม่ดีกว่า

      กรณีนี้มักเกิดขึ้นเมื่อจับได้ว่า ฝ่ายชายนอกใจอะไรเงี้ย หรือ ท้าให้เลิกกันไปเลย หยั่งงี้สงสัยเธอจะมีใหม่ซะเอง หรือไม่ฝ่ายชายก็ทำตัวเหลวแหลกประเภทเกาะเธอกินละมั้ง เธอถึงทนไม่ได้แหงเลย

     3. หวานใจอยากให้แฟนหนุ่มทำดีกับแม่ ของเธอ

       เคยได้ยินไหมว่า เวลารักใครก็ต้องเผื่อแผ่ความรักไปยังคนรอบข้างของคนที่เรารักด้วย ดังนั้น ทางที่ดี คุณควรรู้เกี่ยวกับรสนิยมอันไฉไลของแม่เธอมั่งว่า ชอบอะไรเป็นพิเศษ เช่น ชอบดอกไม้อะไร, ชอบสีอะไร, ชอบไปทำผมร้านไหน หรือแม้แต่ความสัมพันธ์ของแฟนสาวกับแม่ของเธอเอง ว่าเป็นไงมั่ง ควรสืบมาให้ได้

      ถ้าเผื่อสองสาวต่างวัยคู่นี้สนิทกันมาก หนุ่มจะได้ไม่พลั้งปากไปพูดกระทบถึงแม่เธอไง ซึ่งฝ่ายหญิงก็ควรรู้เรื่องครอบครัวของแฟนหนุ่มด้วย ไม่ใช่ทำเป็นไม่อยากรู้ ไม่ได้นะยะ ไหนๆก็เป็นลูก สะใภ้เค้าแล้ว ก็ต้องทำตัวกลมกลืนหน่อย

      4. เวลาส่วนตัวของฝ่ายหญิง

      เป็นเรื่องละเอียดอ่อนที่คู่รักควรรู้จักแบ่งเวลาให้แต่ละฝ่ายมีโลกส่วนตัว บ้างนะ มีนะที่บางทีพอหนุ่มกลับถึงบ้านก็นึกสนุกอยากจู๋จี๋กับสาวทันที แต่ในนาทีนั้นเธอกลับไม่เล่นด้วย เพราะเหนื่อย, ไม่มีอารมณ์หรือไม่สบายก็ตามที เอาเป็นว่าเธอไม่สนองตอบความต้องการของเขาว่างั้นเหอะ

       แต่ก่อนที่หนุ่มจะโกรธหรือเกลียดหล่อน ขอให้ใจเย็นๆ แหม ถ้าอารมณ์ รัญจวนของทั้งคู่ตรงกันตลอดเวลาก็ดีน่ะสิ ดังนั้น ถ้าเธอไม่มีอารมณ์ร่วมก็อย่าไปยุ่งกับเธอเลย ปล่อยให้ หวานใจมีเวลาส่วนตัวมั่งเด้ นี่สิถึงจะรักกันจริง

 
     5. ให้ของขวัญอย่างที่สุดสวยต้องการ

      ลงทุนกับแฟนสาวมั่งก็ได้ แต่ไม่ได้หมายความว่า ฝ่ายชายต้องเป็นเจ้าบุญทุ่ม หรือเป็นเสี่ยมือเติบหรอกนะ เพราะของขวัญบางอย่างที่ผู้หญิงอยากได้

      บางทีก็ไม่ใช่สิ่งที่มีค่ามีราคามากนักแต่มักให้คุณค่าทางใจมากกว่า ในทางกลับกันถ้าเผื่อเธอคนนั้นเห็น แก่เงินมากกว่าละก็ หนุ่มก็ไม่ควรเอาเธอมาเป็นแฟนจริงจังเช่นกัน แค่ควงเป็นบางครั้งบางคราวก็พอ

      6. มีผู้หญิงที่ไหน ชอบชายขี้เมาและเซ็กซ์ จัดบ้างยะ

      มีผู้ชายเยอะแยะที่ไม่ตรงกลับบ้านหลังเลิกงาน แต่ชวนเพื่อนฝูงไปแวะดื่ม หรือแวะไปดื่มคนเดียวยามที่เกิดอยากขึ้นมากะทันหันก็มี เหตุนี้พอเขากลับถึงบ้านจึงอยู่ในอาการมึนเมา แถมสตุ้งสตังค์ก็หายไปพร้อมกับเหล้าแล้วด้วย เขาจึงคุยกับใครไม่รู้เรื่อง ตัวรึก็เหม็นกลิ่นบุหรี่แล้วจะมีผู้หญิงคนไหนชอบนะ

    
  7. ผู้หญิงมองว่าผู้ชายที่ลดน้ำหนัก ไม่แมน เอาซะเลย

      สาวๆคิดไม่ถึงว่า ผู้ชายจะลดน้ำหนักตัวไปทำไม ทั้งๆที่ผู้ชายก็คนเหมือนกันนี่หว่า ทำไมจะลดน้ำหนักมั่งไม่ได้ แถมผู้ชายที่เข้าข่ายอ้วนน่ะ สมัยนี้มีเยอะแยะ แต่ถ้าเขาห่วงเรื่องน้ำหนักของตัวเองจนเข้าขั้นหมกมุ่น แถมไม่ได้เป็นนายแบบสักหน่อย ก็พิลึกแฮะ ตานี่รักสวยรักงามมากไปป่าว

     
ดังนั้น แทนที่ผู้ชายจะลดน้ำหนักหรือจำกัดการทานอาหาร ผู้หญิงอยากให้เขาไปออกกำลังกายให้เป็นเรื่องเป็นราวมากกว่านะ รู้จักผู้หญิงเท่าเนียะ ก็ชนะใจเธอได้แล้ว ไม่ยากเลยใช่ไหม



ที่มา ... www.kroobannok.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์