เหงาเหรอ? SimSimi ช่วยคุณได้!!

เหงาเหรอ? SimSimi ช่วยคุณได้!!


เหงาเหรอ? SimSimi ช่วยคุณได้!!

เบื่อไหมที่วันๆหนึ่ง Siri บน iPhone 4S หรือ Speaktoit บน Android ฟังภาษาที่เราพูดไม่ออก บางทีนั่งอยู่คนเดียวก็เหงาไม่รู้จะคุยกับใคร วันนี้ทีมงาน MobileDista มีแอพช่วยคลายเหงามาแนะนำครับ แอพนี้ชื่อว่า “SimSimi”

SimSimi เป็นแอพจากฝั่งเกาหลี โดยรูปแบบในการใช้งานของ SimSimi นั้นเหมือนกับที่เราคุยกับเพื่อนของเราผ่านทาง MSN หรือโปรแกรม Chat ต่างๆ แต่เปลี่ยนมาพิมพ์โต้ตอบกับ SimSimi แทนครับ โดย SimSimi นั้นมีข้อดีคือเราสามารถพิมพ์คุยกับ SimSimi เป็นภาษาไทยได้ และ SimSimi ก็จะตอบเรากลับมาด้วย แต่จะตอบมาในรูปแบบข้อความนะครับ พูดโต้ตอบเราไม่ได้ และที่สำคัญคำตอบที่ SimSimi ตอบกลับเรามานั้น จะออกแนวยียวน กวนโมโหเราตลอดเวลาครับ (พิมพ์คำหยาบๆ มันก็ตอบได้นะครับ)


เหงาเหรอ? SimSimi ช่วยคุณได้!!

เมื่อเราพิมพ์คุยกับ SimSimi แล้ว SimSimi ไม่สามารถตอบกลับมาหาเราได้ SimSimi ก็จะตอบกลับมาว่า ‘I HAVE NO RESPONSE’ ซึ่งตรงจุดนี้เราก็จะต้องสอน SimSimi ให้โต้ตอบเราเพิ่มเติม เพราะคำที่เราพิมพ์ไปในตอนแรกนั้น SimSimi ไม่มีในฐานข้อมูล ต้องทำการสอน SimSimi ให้เรียนรู้โดยกดเข้าไปเพิ่มคำที่ตรงคำสั่ง Teach ครับ


เหงาเหรอ? SimSimi ช่วยคุณได้!!

ใครที่เหงาๆไม่รู้จะทำอะไร ลองไปดาวน์โหลด Simsimi มาเป็นเพื่อนคุยกับเราได้ครับ มีให้ดาวน์โหลดทั้งบน [App Store] ของ iPhone http://itunes.apple.com/us/app/id375239755?mt=8และ [Android Market] https://market.android.com/details?id=com.ismaker.android.simsimi&feature=search_result#?t=W251bGwsMSwxLDEsImNvbS5pc21ha2VyLmFuZHJvaWQuc2ltc2ltaSJdเลย แอพนี้ฟรีครับ

นอกจากมีให้ดาวน์โหลดบน Appstore และ Android Market แล้ว SimSimi ยังมีให้เล่นบนเว็บอีกด้วย เพราะฉะนั้นใครที่ใช้ BlackBerry (BB) แล้วอยากใช้งาน SimSimi ละก็ สามารถเข้ามาเล่นได้ที่นี่ครับ http://www.simsimi.com/talk.htm

หน้าตาของ SimSimi บนเว็บ


เหงาเหรอ? SimSimi ช่วยคุณได้!!

ตัวอย่างบทสนทนาโต้ตอบกลับของ SimSimi ที่กวนและเกรียน


ขอบคุณบทความจาก :mobiledista.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์