10 สถานที่ พาคู่รักไปออกเดทวันวาเลนไทน์



         เทศกาลแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ แวะมาทักทายให้หัวใจของคู่รักหลายคู่กระชุ่มกระชวย เพิ่มระดับความหวาน และสร้างความประทับใจให้กันในวันแห่งความรัก “วันวาเลนไทน์” หากจะกล่าวถึงวันวาเลนไทน์คำถามหนึ่งที่เปล่งเสียงดังออกมาให้ magazine.trendyday  ต้องเดินทางออกไปหาคำตอบมาให้หลายคู่รัก นั่นคือ สถานที่เที่ยว ที่จะให้เวลาอยู่ด้วยกัน และสร้างความทรงจำที่มีคุณค่าทางเวลาและจิตใจ ปีนี้เราจัดอันดับ 10 สถานที่ พาคู่รักไปออกเดทวันวาเลนไทน์ ที่พร้อมให้ทุกคู่รักเดินทางไปพร้อมกันค่ะ


10 สถานที่ พาคู่รักไปออกเดทวันวาเลนไทน์


1. ไหว้พระ ทำบญ ทำทาน: เสริมความมงคลให้กับชีวิตทั้งในเรื่องของความรัก และเรื่องอื่นๆ แบบสุขใจ ไม่ว่าจะคู่รักรุ่นไหนเดินทางไปทำบุญไหว้พระ ได้อิ่มบุญอิ่มสุขไปด้วยกัน ไหว้พระ 9 วัด ประจำ 9 รัชกาล วัดพระเชตุพนฯ (วัดโพธิ์) ประจำรัชกาลที่ ๑ วัดอรุณราชวรารามฯ ประจำรัชกาลที่ ๒ วัดราชโอรสาราม ประจำรัชกาลที่ ๓ วัดราชประดิษฐ์สถิตมหาสีมาราม ประจำรัชกาลที่ ๔ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม
ประจำรัชกาลที่ ๕,๗ วัดบวรนิเวศวิหาร ประจำรัชกาลที่ ๖ วัดสุทัศนเทพวรารามฯ ประจำรัชกาลที่ ๘ วัดพระราม ๙ กาญจนาภิเษก ประจำรัชกาลที่ ๙ โดยในแต่ละวัดต่างมีสถาปัตยกรรมไทย และเรื่องราวทางพระพุทธศาสนาที่สอดแทรกไว้ให้เราได้ศึกษากัน อิ่มสุขทั้งใจและกายไปพร้อมกันความรู้และความภูมิใจในความเป็นไทยไปด้วยค่ะ


2. สวนสาธารณะ:
สูดรับโอโซนบริสุทธิ์ หลีกหนีความวุ่นวาย ได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันท่ามกลางดอกไม้สีสวย ต้นไม้เขียวชอุ่ม เรียกความสดใสให้กับจิตใจและร่างกาย สวนสาธารณะจึงถือเป็นสถานที่ติดอันดับที่จะพาคู่รักของคุณไปออกเดทค่ะ สวนสาธารณะในกรุงเทพฯ ได้แก่ สวนลุม สวนสาธารณะแห่งแรกของกรุงเทพมหานคร และเป็นพระราชมรดกที่พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัวทรงพระราชทานไว้แก่ชาวพระนคร นอกจากนั้นยังมี สวนรถไฟ สวนสราญรมย์ สวนรมณีย์ทุ่งสีกัน สวนวชิระเบญจทัศ สวนเบญจสิริ สวนเบญจกิตติ ฯลฯ


3. ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า:
เติมอิ่มหัวใจ แล้วไม่ควรลืมเติมอิ่มท้องกับร้านอาหารอร่อย หลากหลายนานาชาติต้องร้านอาหาร ห้องอาหารในห้างสรรพสินค้า ที่อำนวยความสะดวกสบายได้อย่างเต็มที่ตามที่คุณต้องการ อิ่มท้องเรียบร้อยพร้อมเดินทางไปสวีทในที่ต่อไปเลยค่ะ


4. โรงภาพยนตร์:
สำหรับคู่รักที่ชอบเลือกเสพความบันเทิงเป็นชีวิตจิตใจ อีกหนึ่งโปรแกรมดีที่ไม่ควรพลาด นั่นคือโรงภาพยนตร์ค่ะ ไม่ว่าจะชอบหนังแนวไหน เลือกเสพความสุขกับคนรักของคุณได้อย่างมีความสุขกับภาพยนตร์ของเราในวันวาเลนไทน์ได้เลย หรือจะหา VDC มาดูที่บ้านก็โรแมนติกแบบส่วนตัวได้เหมือนกันนะค่ะ อันนี้ใครชอบสไตล์ไหนก็เต็มที่เลยค่ะ


5. สวนสนุก
:
สำหรับคู่รักที่ชอบความท้าทายและความตื่นเต้น สวนสนุกอาจเป็นคำตอบหนึ่งที่จะพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์นี้ร่วมกัน หรือจะไปย้อนความทรงจำสมัยเด็ก สวนสนุกจึงเป็นอีกสถานที่ที่น่าสนใจที่พร้อมต้อนรับทุกคนในวันวาเลนไทน์ปีนี้ค่ะ


6. กินลม ชมสะพานสวยในกรุงเทพ:
คู่รักสุดชิว พากันไปเดินชมวิว รับลมสบาย หยิบกล้องตัวโปรดไปเก็บภาพความประทับใจ กับบรรยากาศของสะพานในกรุงเทพฯ ทั้งสะพานกรุงเทพ สะพานพระรามแปด ที่มีบรรยากาศสวย พาประสามสัมผัสทางตาทอดสายตา ผ่านเส้นสายและความงดงามของสะพานในกรุงเทพฯ ประสาทสัมผัสทางใจสานความสัมพันธ์ของคู่รักได้อย่างอบอุ่น ลงตัวกับบรรยากาศชวนต้องมนต์ได้อย่างน่าประทับใจค่ะ


7. ปากคลองตลาด:
สวนดอกไม้กลางป่าคอนกรีตเป็นอีกสถานที่หนึ่งที่หลายคนเลือกสรรหาดอกไม้หลากหลายพันธุ์ เพื่อสร้างความประทับใจให้กับคู่รักของคุณ ดอกไม้เป็นสัญญะอย่างหนึ่งในช่วงเทศกาลที่ช่วยเติมความหวานของคู่รัก ไม่ต่างจากปุ๋ยที่ต้องเติมอาหารให้กับดอกไม้ จะได้มีสีสันและความสวยงาม ปากคลองตลาด สถานที่น่าสนใจ สำหรับเทศกาลวันแห่งความรักแบบหวานไม่รู้โรยค่ะ


8. หอศิลป์ แกลลอรี่ พิพิทธภัณฑ์:
คู่รักสไตล์อาร์ตติส สถานที่อย่างหอศิลป์ แกลลอรี่ พิพิทธภัณฑ์ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สร้างความประทับใจในสไตล์ที่คุณชื่นชอบได้ไม่ยาก นอกจากจะได้เต็มอิ่มกับผลงานทางด้านศิลปะ และความน่าสนใจของเรื่องราวทางด้านต่างที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนให้คุณได้มาศึกษาอยู่อย่างต่อเนื่อง คู่รักคู่ไหนชอบสไตล์นี้ก็จัดไปได้เลย


9. ท้องฟ้าจำลอง:
อีกหนึ่งสถานที่สุดโรแมนติก จากฉากหนึ่งของภาพยนตร์ กลายเป็นสถานที่น่าจับตามองสำหรับท้องฟ้าจำลอง ที่คู่รักหลายคู่เลือกเดินทางไปชมดาวตอนกลางวัน และได้ข้อมูลความรู้เรื่องดาราศาสตร์ไปในตัวด้วย งานนี้ครบทั้งความโรแมนติกแบบมีความรู้ด้วยนะค่ะ

10. ตลาดเก่า ตลาดใหม่ ตลาดน้ำ: คู่รักติดตลาด ตามมาทางนี้ได้เลยค่ะ เลือกเดินชิว ชิมแบบเพลินเพลินกับตลาดในหลากหลากสไตล์ ที่เตรียมเปิดประตูต้อนรับคู่รักในช่วงวาเลนไทน์ อีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ ติดตลาดรับรองติดใจค่ะ

หลากหลายสถานที่เลือกเติมความหวานสำหรับวันพิเศษ 14 กุมภาพันธ์ เพื่อความรักที่เพิ่มปริมาณสุทธิมากขึ้นในทุกวันต่อไป สุขสันต์วันแห่งความรักค่ะ~



magazine.trendyday  

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์