LINE แรงได้อีก 15 ล้านดาวน์โหลดใน 7 เดือน

LINE แรงได้อีก 15 ล้านดาวน์โหลดใน 7 เดือน

ผ่านมา 7 เดือนลายแอปฯแช็ตน้องใหม่อย่าง LINE ทำสถิติที่น่าสนใจอย่างมากเมื่อพบว่ามียอดการดาวน์โหลดกว่า 15 ล้านครั้งทั่วโลก แรกเริ่มเดิมที LINE มีต้นกำเนิดที่ญี่ปุ่นและแพร่ออกไปยังประเทศเพื่อนบ้านอย่างเกาหลี ยอดผู้ใช้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆอย่างต่อเนื่องแต่ยังไม่กระฉูดมากเท่าไหร่

แต่เมื่อเริ่มเข้าปี 2012 มีการกระจายตัวมากขึ้นออกไปยังแถบยุโรปอย่างสวิตแลนด์, ออสเตรียและเยอรมันและเพิ่มขึ้นไปอีก

LINE เป็นแอปฯแชตที่ติดอันดับ 1 ในหลายประเทศได้แก่  ญี่ปุ่น, สิงคโปร์, ฮ่องกง, ไต้หวัน, ไทย, มาเลเซีย, มาเก๊า, ซาอุดีอาระเบีย, คูเวต, บาห์เรน, สหรัฐอาหรับอมิเรต, กาตาร์, จอร์แดน, อิสราเอลและสวิสเซอร์แลนด์ เป็นแอปฯฟรีที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายสำหรับการส่งข้อความแต่อย่างใด


LINE แรงได้อีก 15 ล้านดาวน์โหลดใน 7 เดือน

ถ้านึกถึง App สำหรับการคุยกันแบบโทรศัพท์ผ่านทางอินเตอร์เน็ทบน iPhone หลายๆคนคงจะนึกถึง Viber และถ้าพูดถึง App สำหรับการ Chat ที่สามารถใช้งานได้อย่างกว้างขวางไม่ว่าอีกฝ่ายจะใช้มือถือยี่ห้อใดก็คงจะอดนึกถึง WhatsApp ไม่ได้ แต่นาทีนี้ไม่มี App ตัวใดจะสมบูรณ์และได้รับความนิยมเท่ากับ LINE อย่างแน่นอนเพราะ LINE สามารถใช้ได้ทั้งคุยและ Chat สำเร็จใน App เดียว แต่ App นี้เป็นของ iPhone และจะใช้บน iPad ได้อย่างไร มีเคล็ดลับมาบอกครับ

LINE แรงได้อีก 15 ล้านดาวน์โหลดใน 7 เดือน

วิธีติดตั้ง LINE บน iPad:
- ดาวน์โหลด LINE จาก AppStore ได้จากด้านล่างครับ
- พอเปิด LINE ขึ้นมาจะต้องใส่หมายเลขโทรศัพท์เพื่อรับรหัส SMS
- เคล็ดลับอยู่ที่ iPad ไม่สามารถรับ SMS ได้จึงต้องนำ SIM ไปใส่กับเครื่องอื่นเพื่อรับ หรือไม่ก็ใส่หมายเลขโทรศัพท์ของเครื่องอื่นไปเลยแล้วนำรหัสจาก SMS ที่เครื่องนั้นมากรอก ซึ่งวิธีนี้จะทำให้ iPad Wi-Fi ก็สามารถเล่น LINE ได้เช่นกันครับ
- LINE จะค้นหาเพื่อนที่ใช้ LINE จากใน Contacts ของเราฉะนั้นถ้าเราใส่เบอร์โทรศัพท์ที่เพื่อนเรารู้จักก็จะมีค้นหาเราและใช้กับเราได้ง่ายขึ้นครับ


LINE แรงได้อีก 15 ล้านดาวน์โหลดใน 7 เดือน

ในด้านของการใช้งาน LINE จะถูกใจหลายๆคนโดยเฉพาะสาวๆอย่างมากเพราะ Emoticon ที่มีมาให้เลือกใช้นั้นล้นเหลือแถมน่ารักเอามากๆ \(^_^)// แล้วยังเปลี่ยน Wallpaper ด้านหลังเวลาคุยกันได้อีก งานนี้ใครที่เป็นนักตกแต่งคงถูกใจจนเอาไม่อยู่อย่างแน่นอน (กำลังแอบแซวแฟนตัวเองออกอากาศอยู่ครับ ^_^") นอกจากความสวยงามทางด้านของฟังก์ชั่นนั้นก็ถือว่าใช้งานง่าย ไม่ว่าจะเป็นการ Chat การโทรหากัน หรือจะเป็นการสร้างกลุ่มเพื่อ Chat กันหลายๆคน

LINE แรงได้อีก 15 ล้านดาวน์โหลดใน 7 เดือน

สิ่งที่ผมค่อนข้างถูกใจมากก็คือเรื่องของการแชร์ Contact เพราะ LINE มีช่องทางในการเพิ่ม Contact ให้เยอะมากทำให้สะดวกในการหาเพื่อนใหม่ได้เรื่อยๆ เริ่มตั้งแต่ทันทีที่ลง App เสร็จก็จะมีรายชื่อเพื่อนที่ใช้ LINE อยู่แล้วมารอไว้ให้เลยซึ่งเป็นรายชื่อที่อยู่ใน Contact ของเรา ส่วนคนที่มีเบอร์เราแต่เราไม่มีเบอร์เขาก็จะมารอเป็น Friend Recommendations แต่ที่จ๋งที่สุดก็คือการสร้าง ID ของตนเองแล้วแค่บอก ID เพื่อนไปก็ Add กันได้แล้ว (ตั้ง ID เองจำง่ายกว่า PIN ของ BB เยอะเลย)

LINE แรงได้อีก 15 ล้านดาวน์โหลดใน 7 เดือน


ขอบคุณ iphonemod.net


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์