โนเกียแจกไม่ยั้ง ดูหนังฟรี

โนเกียแจกไม่ยั้ง ดูหนังฟรี



โนเกียแจกไม่ยั้ง ดูหนังฟรี


        กรุงเทพฯ 1 กุมภาพันธ์ 2555  –โนเกียเอาใจลูกค้ารับเดือนแห่งความรัก ให้ดูหนังฟรีแบบไม่ต้องลุ้น เพียงส่งหมายเลข IMEI โทรศัพท์ Nokia ของคุณไปที่ 4642777 แล้วรอรับ SMS ตอบกลับเพื่อนำมารับบัตรชมภาพยนตร์ฟรี 1 ใบ ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ อีจีวี ทุกสาขา ทั่วประเทศ และพาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์ เฉพาะที่นั่งปกติ ทั้งในระบบปกติและดิจิตอล 


         โดยสามารถเลือกเรื่องและรอบได้ แต่ละหมายเลขมีสิทธิรับ
1 ใบ ต่อ 1 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 450 ใบ รวม 20 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ จนถึง 30 มิถุนายนนี้ โดยต้องใช้สิทธิภายใน 1 วันหลังรับ sms ตอบกลับ ส่งก่อนมีสิทธิก่อน เพื่อลูกค้าโนเกียเท่านั้น
 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/nokiathailand หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โนเกีย แคร์ ไลน์ 02-255-2111 

เกี่ยวกับโนเกีย

            โนเกียมีพันธะสัญญาในการเชื่อมโยงผู้คน เราผนวกเทคโนโลยีอันก้าวหน้าและบริการต่างๆ สำหรับแต่ละบุคคลเข้าไว้ด้วยกันเพื่อให้ผู้คนได้ใกล้ชิดกับสิ่งที่สำคัญสำหรับพวกเขา ในทุกวัน ผู้คนมากกว่า 1.3 พันล้านคนเชื่อมโยงถึงกันผ่านอุปกรณ์สื่อสารของโนเกีย จากโทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน และคอมพิวเตอร์มือถือประสิทธิภาพสูง วันนี้โนเกียผสานอุปกรณ์สื่อสารเข้ากับนวัตกรรมด้านบริการผ่าน Ovi (www.ovi.com) อาทิ ดนตรี แผนที่ แอพพลิเคชั่น อีเมล์ และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ NAVTEQ ของโนเกียยังเป็นผู้นำด้านบริการระบบนำทางและแผนที่ดิจิตอลอันสมบูรณ์แบบ ในขณะที่โนเกีย ซีเมนส์ เน็ตเวิร์คส์ เป็นผู้ให้บริการด้านอุปกรณ์ บริการและโซลูชั่นต่างๆ สำหรับเครือข่ายการสื่อสารทั่วโลก  

ข้อมูลสื่อมวลชน ติดต่อ

ยูเค คอมมูนิเคชั่นส์ ธัชสรัญ โทร. 02 285 6631 / 089 533 0350 

. โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด จิราพร บุนนาค โทร.02-673-8888

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์