Accessories สุดเก๋ของสาว 12 ราศี

Accessories สุดเก๋ของสาว 12 ราศี

ราศีมังกร
ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวน้อยเรื่องความคล่องตัวนี่ดีที่หนึ่งเลยนะ หมวกสไตล์เท่ห์นี่เหมาะกับสาวราศีนี้ที่สุด แต่ขอกระซิบนิดนึงนะค่ะว่าสาวราศีมังกรนี้เหมาะกับสีน้ำเงิน ฟ้า และน้ำตาลมากที่สุด ยิ่งถ้าได้นำมาแมตซ์กับกางเกงขาสั้น คุณจะสามารถเดินเฉิดฉายออกจากบ้านได้อย่างมั่นใจเลยทีเดียว

ราศีกุมภ์
สาวสังคมรักการปาร์ตี้และความสนุกสนานอย่างนี้ รองเท้าที่เหมาะกับหมวกกิ๊บเก๋ที่ประดับไปด้วยผ้าแพรวพราวหลากสี ก็จะช่วยส่งเสริมให้คุณโดดเด่นน่าสนใจ แต่ถ้าจะให้โดดเด่นเป็นสง่าที่สุดต้องเลือกสีแดงสด ม่วงสดหรือสีเมทัลลิค เช่น สีทอง สีเงิน รับรองว่าเกิด เกิด เกิด ค่ะ

ราศีมีน
ภายนอกดูเรียนร้อยเเละเขินอายอย่างนี้ แต่แฝงไปด้วยความโรแมนติกและความอ่อนหวานเหมาะที่สุดกับหมวกทรงปีกกว้างแต่มีสไตล์ต้องทำมาจากผ้าซาตินสีหวานเท่านั้นนะค่ะ เพื่อเผยความหวานที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณออกมาให้เจิดจรัสสู่สายตาหนุ่มๆทั้งหลายให้ตะลึงไปเลยค่ะ

ราศีเมษ
สาวเทรนดี้ตัวแม่ ต้องขอยกนิ้วให้แก่ความมั่นใจที่พกมาเต็มร้อย เหมาะอย่างยิ่งกับแว่นตาอันใหญ่เปรี้ยวจี๊ด เน้นสีแดงสด น้ำตาล ที่ช่วยให้ลุคเซ็กซี่ของคุณดูพุ่งพล่านที่นี้ก็ลักกี้อินเกมส์และลักกี้อินเลิฟกันเลยจ๊ะ

ราศีพฤษภ
นักปฏิบัติตัวยง ชอบคิดชอบทำเข้าข่ายไฮเปอร์ หมวกที่คู่ควรกับคุณมากที่สุดก็ควรเน้นประโยชน์ใช้งานที่คุ้มค่ามากที่สุด ต้องดูแลรักษาง่าย สวมใส่ได้ทุกสถานการณ์อย่างหมวกปีกหน้า และควรเน้นสีดำ น้ำตาล หรือแดงเลือดหมูเพื่อจะช่วยเสริมความมั่นคงและหนักเเน่นให้คุณมากขึ้น

ราศีเมถุน
แฟชั่นนิสต้าอย่างคุณไม่ควรพลาดหมวกไฮโซ ผูกริบบิ้นยาวทำให้คุณดูเพรียวชะลูด เปิดเผยความเป็นสาวสมาร์ทปนเซ็กซี่ของคุณให้โดดเด่นมากขึ้นด้วยสีฟ้า เขียว ดำ ไม่เพียงสวยอย่างเดียวนะคุณสาวๆ ยังทำให้อนาตคการงานสดใสรุ่งโรจน์อีกด้วย

ราศีกรกฏ
ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวอาร์ทติสท์ ชอบแต่งตัวตามอารมณ์อย่างนี้ ขอแนะนำผ้าพันคอสุดเซอร์ แต่ต้องเป็นสีน้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน เขียว จะเหมาะที่สุด ไม่ฝืนความเป็นตัวของตัวเองมากเกินไป แถมยังช่วยส่งเสริมความนุ่มนวลน่าทะทุถนอมอย่างนี้ ดูสวยน่ามองมากๆเลยค่ะ

ราศีสิงห์
เป็นคนชอบแต่งตัวเปรี้ยวจี๊ดอินเทรนด์ตลอดกาล ชนิดที่เรียกว่าเป็นสาวกแบรนด์เนมอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้ ถ้ามีรางวัลแต่งตัวดีเด่นยอดเยี่ยมต้องยกตำแหน่งให้สาวราศีนี้เลย เพราะไม่ว่าจะหยิบจับอะไรมาใส่ก็มักจะได้รับคำชมจากคนรอบข้างเสมอๆ เครื่องประดับที่ช่วยสร้างเส่นห์และเสริมความน่ารักสำหรับสาวราศีนี้ต้อแว่นตากันแดดสุดเปรี้ยวรับรองว่าคุณจะดูเซ็กซี่ทุกย่างก้าวเลยคะ

ราศีกันย์
รสนิยมการแต่งตัวเป็นคุณสมบัติโดดเด่นของสาวราศีนี้ ซึ่งมีความสามารถเฉพาะตัวในการมิกซ์แอนด์แมตซ์เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ให้เข้ากันอย่างดีไม่มีที่ติ หากสาวราศีกันย์เลือกใส่ผ้าพันคอสไตล์คลาสสิกยอดฮิตหลากสี พันได้หลายรูปแบบก็จะช่วยให้การงานปลอดโปร่งจากปัญหาหรืออุปสรรคที่มาขัดขวาง ทำอะไรก็ราบรื่นผ่านฉลุย

ราศีตุล
แม้ว่าสาวราศีนี้จะให้ความสำคัญกับความเนี้ยบเป็นที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง แต่สไตล์การแต่งตัวของสาวๆราศีนี้ก็ยังคงนิยมความเรียบง่ายเข้าไว้ก่อนเพราะยังคงยึดคติที่ว่า ยิ่งน้อยชิ้นเท่าไหร่ยิ่งดีและด้วยบุคคลิกเรียบโก้แน่นอนว่าหมวกที่สาวราศีตุลมีไว้เป็นเพื่อนคู่ใจจึงไม่ค่อยมีลูกเล่นจุกจิกเท่าไหร่ หาสีพื้นสไตล์เก๋มาสวมจะช่วยนำพาความมั่นคงก้าวหน้ามาสู่ชีวิต มีคนอุปถัมภ์ค้ำจุน พูดจาอะไรก็น่าเชื่อถือ

ราศีพิจิก
ลักษณะเด่นของสาวราศีนี้คือ เป็นคนขรึม ชอบใช้ชีวิตอิสระและมีโลกส่วนตัวสูง แม้บ้างครั้งเจ้าอารมณ์ เอาใจยากแต่ก็มีข้อดีคือ โกรธง่ายหายเร็ว ถ้าใส่ผ้าพันคอแบบพันสบายๆจะช่ายเสริมท่วงท่าในการแต่งตัว เปิดทางให้เป็นคนกว้างขวาง มีคนเมตตา คิดจะลงทุนทำอะไรก๋ไม่ติดขัด

ราศีธนู
เป็นคนช่างแต่งตัว ขี้เล่น และชอบสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่ ดังนั้นจึงเหมาะกับหมวกสีสันชวนเตะตา ที่มาพร้อมกับลูกเล่นวัสดุต่างๆไม่ว่าจะเป็นโบว์ ดอกไม้ ซึ่งนอกจากจะทำให้คุณมีลีลาสวยสง่าในทุกโอกาสแล้วยังเสริมส่งโชคดีทางด้านการเงินอีกด้วย


ขอบคุณ น่ารักดอทคอม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์