เนรมิตความสุขให้คุณสาว ๆ 7 วัน 7 สไตล์

เนรมิตความสุขให้คุณสาว ๆ 7 วัน 7 สไตล์


"ความสุขเกิดขึ้นได้รอบตัว คุณเองสามารถเปลี่ยนแปลงความสุขได้หลากหลายรูปแบบภายใน 1 สัปดาห์ อย่าปล่อยให้ความสุขของคุณลดลงไปเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเกิดจากภาระหน้าที่การงานหรือเรื่องทุกข์ที่เข้ามากวนใจ ลองหันหน้าเข้าหาความสุข แล้วสลัดความเศร้าหมองทิ้งไปดีกว่า"

      วันจันทร์ : สร้างมิตรภาพ

         เพื่อนที่คอยเติมเต็มความสุขให้กับชีวิตของคุณ การเลือกคบเพื่อนที่ดีจะทำให้คุณมีความสุข ความจริงใจและความห่วงใยที่มีต่อกัน สานสัมพันธ์ให้คุณรู้สึกอบอุ่นใจ แต่หากคุณเริ่มรู้สึกเหนื่อยกับเพื่อนคนไหน ที่พาแต่เรื่องทุกข์ใจมาให้ ควรถอยห่างออกมา แล้วใช้ช่วงเวลาความสุขกับเพื่อนแท้ดีกว่าค่ะ

      วันอังคาร : สำรวจรูปร่างตัวเอง

        การมีหุ่นเพรียวบางเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนา จากผลสำรวจพบว่าผู้หญิงกว่า 20% กังวลเรื่องรูปร่างของตัวเองวันละไม่ต่ำกว่า 20 ครั้งเลยทีเดียว ดังนั้นลองมาทำให้หุ่นของคุณสมส่วนดังใจเถอะค่ะ ลองใช้วิธีง่าย ๆ อย่างการกระโดดบนเตียงผ้าใบยืดหยุ่น ช่วยกระชับให้กล้ามเนื้อของคุณได้รูป แถมยังทำให้รู้สึกสนุกสนานเหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งด้วยนะ

      วันพุธ : เพิ่มความมั่นใจ

         เริ่มสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง ด้วยการเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของคุณออกมา หากคุณเป็นคนที่ชอบเก็บตัวอยู่ในโลกส่วนตัว ลองก้าวออกมาสู่สังคมภายนอกบ้าง แนะนำว่าคุณต้องมั่นใจในตัวเองก่อน อันดับแรกตั้งเป้าหมาย แล้วตั้งศีรษะมองไปข้างหน้า พร้อมกับก้าวเดินออกจากบ้านด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสให้ท่องไว้ว่าความสุขอยู่ตรงหน้าของคุณ เท่านี้คุณก็พร้อมจะกระโจนใส่ความสุขได้ทุกเมื่อแล้วล่ะค่ะ

      วันพฤหัสบดี : คลายความเครียด

        ความเครียดเป็นเรื่องปกติที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องเรียน หรือแม้กระทั่งเรื่อง ความรัก ที่ส่งผลเสียต่อสุขภาพจิตของคุณ พยายามปล่อยวางกับปัญหาตรงหน้า แล้วหาสิ่งที่มีประโยชน์ทำดูบ้างซิคะอย่างการอาสาสมัครช่วยเหลืองงานสังคม ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้อื่นมีความสุข และในเวลาเดียวกันความสุขนั้นก็จะกลับมาหาคุณ ทำให้คุณอิ่มเอมใจได้แน่นอนค่ะ

      วันศุกร์ : สานสัมพันธ์

        ความรักทำให้โลกสดใส เราทุกคนต้องการความรักและความห่วงใย แต่ก่อนอื่นที่คุณจะได้มันมาครอบครอง คุณเองต้องรู้จักให้ผู้อื่นด้วยเช่นกัน เพราะความสัมพันธ์ที่ยืนยาวไม่ได้เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ หมั่นเติมความรักให้กันและกันทุกวัน ลองมองหาสิ่งที่คุณทั้งคู่ทำร่วมกันแล้วมีความสุข แล้วทำสิ่งนั้นร่วมกันทุก ๆ วัน เชื่อได้เลยค่ะว่าความสุขนั้นจะไม่หนีไปไหนแน่นอน

      วันเสาร์ : หน้าที่การงาน

        มาทำงานให้มีความสุขกันเถอะค่ะ ถ้าคุณเริ่มรู้สึกว่างานมากมายก่ายกองกำลังแย่งช่วงเวลาอันแสนสุขของคุณไป แนะนำให้จัดการกับมันด้วยวิธีการจดบันทึกสิ่งที่ต้องทำทั้งหมดลงในกระดาษจัดลำดับความสำคัญให้ดีเรียงจากมากไปน้อย แล้วค่อย ๆ ทำทีละอย่างให้สำเร็จ เมื่อทำเสร็จแล้วให้ขีดฆ่าออกไป ทำให้คุณเป็นกังวลน้อยลง และเป็นวิธีการที่ดีทีเดียวสำหรับการควบคุมตัวเอง ลองทำดูนะ

       วันอาทิตย์ : พักผ่อน

         หลังจากทำงานมาทั้งอาทิตย์แล้ว วันนี้เป็นวันที่คุณควรพัก ให้คุณหาความสุขให้เต็มที่ ไม่ว่าจะออกไปเที่ยวดูหนัง ช้อปปิ้ง หรือนอนอยู่กับบ้านทั้งวันก็ตาม จากนั้นให้คุณหยุดสำรวจสักนิดว่า 6 วันที่ผ่านมามีอะไรที่ต้องปรับปรุงบ้าง แล้วนำสิ่งนั้นไปเปลี่ยนแปลงพร้อมลุยกับวันใหม่ที่สดใสได้เลยค่ะ..


ที่มา ... Woman's Story

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์