ภาพหลุด!!! สมาร์ทโฟน BlackBerry 10


 ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่า RIM เตรียมส่งสมาร์ทโฟน หรือ"ซูเปอร์โฟน" ล่าสุดภาพของมันได้หลุดออกมา และถูกเผยแพร่ไปทั่วเน็ตแล้ว ซึ่งเผยให้เห็นดีไซน์ที่แปลกตาไปจาก BlackBerry รุ่นก่อนหน้านี้พอสมควร โดยเฉพาะการเป็นสมาร์ทโฟนแบบแคนดี้บาร์ที่มีความบางเฉียบ และมาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสทั้งหมด...ว้าว!!!

ภาพของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ RIM ถูกเปิดเผยโดยเว็บไซต์ CrackBerry ซึ่งระบุโค้ดเนมว่า London หรือจะหมายถึงกำลังจะเปิดตัวที่ London ในเร็วๆ นี้ ประเด็นทั้งหมดคงได้ข้อสรุปก่อนงาน MWC 2012 จากภาพที่หลุดออกมาเผยให้เห็นว่า สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ RIM จะมีความบางเป็นพิเศษ โดยมาพร้อมกับ"แฟลช"สำหรับกล้องถ่ายรูปที่ด้านหลัง ในขณะที่กล้องหน้ามาพร้อมกับเซ็นเซอร์ (หนึ่ง หรือสองตัว) ในขณะที่หน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่เกือบเต็มพื้นที่ด้านหน้าของตัวเครื่อง UI ของมันดูเรียบง่าย และแตกต่างจากที่เคยเห็นก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตามในภาพที่หลุดออกมาระบุว่ามันคือ BlackBerry OS 10

ภาพหลุด!!! สมาร์ทโฟน BlackBerry 10


ในภาพยังระบุอีกว่า สมาร์ทโฟนบางเฉียบที่เห็นนี้จะมาพร้อมกับประสิทธิภาพการทำงาน และฟีเจอร์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแหล่งข่าวคาดว่า มันจะเป็นสมาร์ทโฟนที่น่าจะใช้ชิป TI OMAP5 หรือไม่ก็ Qualcomm Snapdragon SoC คาดว่าน่าจะวางตลาดในปีนี้ และเปิดตัวในงาน MWC 2012 ที่จะจัดให้มีขึ้นในข่วงปลายเดือน ก.พ. ศกนี้ อย่างไรก็ตาม หากข้อมูลนี้ถูกต้อง สมาร์ทโฟนที่ทำงานด้วย BlackBerry 10 ในรูปนี้จะเป็นรุ่นที่บางที่สุด ในขณะที่สามารถใช้งานสะดวกสบายด้วยหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ ว่าแต่ดูแล้ว มันจะช่วยนำพาให้ RIM กลับเข้ามาสู่สังเวียนสมาร์ทโฟนที่มีการแข่งขันค่อนข้างสูงได้อีกหรือไม่? คงต้องติดตามกันต่อไป 


it4x

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์