แก็ดเจ็ตบริหารใบหน้าที่ประหลาดสุดๆ


ญี่ปุ่นเป็นเจ้าแห่งไอเดียแก็ดเจ็ต (Gadget) ที่ช่วยให้สาวๆ ดูอ่อนวัยได้ แต่เท่าทีสังเกตแก็ดเจ็ตเหล่านั้นมักจะไม่ค่อยน่าใช้เท่าไร? หรือไม่ก็ดูแปลกประหลาดสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้ากากลดถุงไต้ตา อุปกรณ์ลดไขมันใต้คาง LED กระตุ้นให้น้าใส และอื่นๆ อีกสารพัด ล่าสุดบริษัทในญี่ปุ่นได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับการบริหารใบหน้า (Face Trainer) ให้ดูอ่อนวัยอยู่เสมอ แต่รับรองว่า หากใครเห็นคุณผู้อ่านเว็บไซต์ arip ใช้แก็ดเจ็ตตัวนี้ล่ะก็พวกเขาต้องกลั้นหัวเราะไม่อยู่อย่างแน่นอน

แก็ดเจ็ตบริหารใบหน้าที่ประหลาดสุดๆ


คุณผู้อ่านเคยเห็นโฆษณาที่คุณป๊อปอารียาทำปากขมุบขมิบ หรือดูดแก้มให้ตอบ ก่อนที่จะบอกว่า มันเป็นการบริหารกล้ามเนื้อบนใบหน้า หรือเปล่าครับ? ซึ่งเข้าใจว่า แก็ดเจ็ตชิ้นนี้น่าจะมีที่มาแนวๆ เดียวกัน (หากไม่ใช่ก็ต้องขออภัยด้วยนะครับ) เนื่องจากมันต้องใช้การขยับปากด้วยเหมือนกัน Face Traniner ที่เห็นในรูปทำจากพลาลสติกผสมยาง โดยมีลักษณะคล้ายริมฝีปากที่เปิดกว้าง เวลาใช้งาน คุณจะต้องนำด้านที่เป็นท่อทีมีรอยหยักใส่เข้าไปในปาก โดยหันด้านที่เป็นริมฝีปากขนาดใหญ่ไว้ด้านนอก (อย่าใส่ผิดนะครับ :D)

แก็ดเจ็ตบริหารใบหน้าที่ประหลาดสุดๆ


หลังจากใส่เข้าไปแล้ว ปากของคุณจะอ้ากว้างดังรูป ซึ่งจากภาพการ์ตูนจะแสดงให้เห็นว่า ปากของเราจะมีชุดกล้ามเนื้อที่เชื่อมต่อกับกล้ามเนื้อส่วนอื่นๆ บนใบหน้ามากมาย ซึ่งรวมถึงบริเวณใต้คาง และคอด้วย ดังนั้นการขยับปากจึงเป็นการบริหารกล้ามเนื้อส่วนต่างๆ บนใบหน้าได้ คราวนี้มาว่าถึงการใช้งาน Face Trainer ที่มีดีไซน์แปลกๆ นี้ต่อกันดีกว่า สิ่งที่คุณต้องทำหลังจากใส่มันเข้าไปในปาก็คือ ขยับปากตามการออกเสียงตัวอักษรในภาษาญี่ปุ่นนั่นคือ อะ อิ อุ เอะ และโอะ ซึ่ง Face Trainer จะทำให้คุณต้องออกแรงขยับกล้ามเนื้อมากกว่าปกติที่ไม่ใส่อะไรไว้ในปากเลย นั่นหมายความว่า คุณจะต้องออกแรงบริหารกล้ามเนื้อบริเวณใบหน้ายากกว่าปกตินั่นเอง นัยว่า มันจะทำให้กล้ามเนื้อบนใบหน้าตึงขึ้น ว่าแต่...คุณผู้อ่านเว็บไซต์ arip เห็นแล้วกล้าใช้ หรือเปล่าครับ? สนนราคาอยู่ที่ 3,800 เยน หรือประมาณ 1,500 บาท...อุ๊ปส์!!!

arip.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์