.ปาลิโอ เขาใหญ่



          คนที่อยากจะหาบรรยากาศโรแมนติกขอคนรักแต่งงานถึงต่างประเทศ วันนี้ไม่ต้องหอบหิ้วกระเป๋าข้ามน้ำข้ามทะเลไปไกลถึงยุโรป ปาลิโอ เขาใหญ่ เนรมิต เมืองเล็กๆในประเทศอิตาลี มาอยู่ท่ามกลางหุบเขาเรียบร้อยแล้ว ถึงแม้จะพลุกพล่านไปด้วยผู้คนในช่วงวันหยุด แต่ก็ในวันปกติอิตาลีขนาดย่อมแห่งนี้นับเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่โรแมนติก ไม่แพ้ใครในประเทศ และเชื่อว่าวาเลนไทน์ปีนี้เมืองแห่งเทพนิยายนี้จะอบอวลไปด้วยกลิ่นไอของความ รัก

.ปาลิโอ เขาใหญ่


Palio เป็นชื่อ เทศกาลแข่งม้าที่โด่งดัง ที่จัดขึ้นใจกลางเมือง "เซียน่า" ของประเทศอิตาลี มีความหมายคือรางวัล จึงเป็นที่มา ของการนำคำว่า Palio มาเป็นชื่อของสถานที่แห่งนี้ ซึ่งทางกลุ่มเจ้าของโครงการต้องการให้เป็นรางวัลกับชุมชนเขาใหญ่ เพื่อให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในเขาใหญ่

   โครงการ Palio ประกอบด้วยร้านค้าเล็กๆ น่ารักแบบถนนคนเดินสไตล์อิตาเลียน นอกจากโครงสร้างที่โดดเด่น สวยงามเป็นเอกลักษณ์แล้ว ภายในโครงการยังได้นักจัดสวนระดับแถวหน้าสุดของประเทศไทย คือ คุณอำนาจ คีตพรรณนา ซึ่งมีผลงานทางสถาปัตยกรรม และตกแต่งภายในมากมาย เช่น บ้านพักท่านทูตประจำ W.T.O ที่เจนีวา สวิสเซอร์แลนด์ พระตำหนักสวนสุโขทัย บ้านสวนปาริจฉัตก์ เป็นต้น มาเนรมิตสวนสวยรายล้อมตัวอาคารร้านค้าให้โครงการสวยงามขึ้น

   ลักษณะโครงการ งานสถาปัตยกรรมเป็นกลุ่มอาคาร 1 และ 2 ชั้น ตั้งอยู่บนถนนธนะรัชต์ กม.ที่17 ติดกับโรงแรมจุลดิศ เขาใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ สปา ภายในมีร้านค้าหลากหลายประเภทกิจการ เช่น ธนาคาร,ร้านอาหารสไตล์ Fusion Italian, ร้านกาแฟที่คัดสรรแล้ว, สินค้าตกแต่งบ้าน, ร้านไวน์, ร้ายพืชผักปลอดสารพิษ, ร้านเครื่องประดับ เครื่องแต่งกาย, ร้านขายของที่ระลึก, ศูนย์อาหารที่คัดสรรแล้วว่าอร่อยจริง และทุกอย่างที่นักท่องเที่ยวต้องการ บนเนื้อที่กว่า 11 ไร่

   นอกจากร้านร้านค้าต่างๆแล้ว ยังมีโซนที่จะถูกสร้างให้เป็นห้องพักแบบบูทิค โฮเทล บริการในรูปแบบ Bed & Breakfast และมีลานจอดรถที่สามารถรองรับรถได้กว่า สามร้อยคัน

.ปาลิโอ เขาใหญ่


.ปาลิโอ เขาใหญ่


.ปาลิโอ เขาใหญ่


.ปาลิโอ เขาใหญ่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์