iPad หน้าจอ 7 นิ้วลุ้นโผล่ปลายปีนี้!!!


[เอ.อาร์.ไอ.พี, www.arip.co.th] หลังจากทีเมื่อวานนี้่มีภาพหลุดของฝาหลัง iPad 3 ออกมาว่อนเน็ตปลุกกระแสก่อนการเปิดตัวที่คาดว่าจะเป็นสัปดาห์แรกของเดือนมีนาคมศกนี้ ล่าสุดมีรายงานจากนักวิเคราะห์บริษัท Technology Business Research ออกมาฟันธง(อีกแล้ว)ว่า Apple จะมีการเพิ่มผลิตภัณฑ์อย่าง iPad ทีมีขนาดหน้าจอ 7 นิ้วในช่วงปลายปีนี้อย่างแน่นอน โดยนอกจากจะมีขนาดเล็กกว่ารุ่นปกติแล้ว มันยังมาพร้อมกับฟังก์ชัน Siri และเคสที่มีคีย์บอร์ดไร้สายด้วย

แหล่งข่าวยังแสดงความคิดเห็นที่มีต่อข่าวลือของ 
iPad 3 โดยระบุว่า ไม่น่าจะใช้โพรเซสเซอร์ควอดคอร์ เนื่องจากมีความต้องการพลังงานจากแบตเตอรี่ค่อนข้างมาก แต่เชื่อว่า แอปเปิ้ลน่าจะแนะนำโพรเซสเซอร์ A6 ของชิปดูอัลคอร์ที่ทำงานเร็วกว่ารุ่นปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม พวกเขาเชื่อว่า iPad รุ่นใหม่จะชูจุดเด่นเรื่องจอละเอียดสูง เช่นเดียวกับที่เป็นจุดขายสำหรับเรติน่าดิสเพลย์บนไอโฟน และมากับ Siri ในขณะเดียวกัน ยังมีการคาดการณ์ด้วยว่า iPad 2 รุ่น 16GB และเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi เพียงอย่างเดียวจะมีราคาเหลือ 400 เหรียญฯ หรือประมาณ 12,000 บาท

iPad หน้าจอ 7 นิ้วลุ้นโผล่ปลายปีนี้!!!


แม้ก่อนหน้าที่สตีฟจอบส์จะเสียชีวิตเขาจะปฏิเสธ"แท็บเล็ต"ทีมีขนาดหน้าจอ 7 นิ้วอย่างชัดเจน (วลีเด็ดของเขาคือ ถ้าจะขาย iPad 7 นิ้ว คงต้องแถมกระดาษทรายไปด้วย เพราะต้องตะไบนิ้วให้เล็กลงจึงจะใช้ได้...) แต่นักวิเคราะห์ยังคงยืนยันว่า iPad รุ่นทีมีหน้าจอขนาดเล็กกว่าปัจจุบันเป็นส่วนหนึ่งในแผนการผลิต แถมยังเชื่ออีกด้วยว่า Apple กำลังผลิต iPad ที่มีขนาดหน้าจอ 7 นิ้ว และจะเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้ พร้อมทั้งแนะนำอุปกรณ์เสริมการใช้งานอย่างเคสคีย์บอร์ดไร้สายสำหรับ iPad รุ่นนี้ด้วย (คล้่ายกับการเปิดตัว iPad 2 ที่มี Smart Cover ออกมาพร้อมกัน) ทั้งหมดนี้ คุณผู้อ่านเว็บไซต์ arip คงอยากเชื่อเหมือนผมในประเด็นหนึ่งนั่นก็คือ iPad 2 จะลดราคาลงมาอยู่ที่ 12,000 บาท หลังเปิดตัว iPad 3 :P

arip.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์