Commart จัดการแข่งขัน Angry BIrds ชิงแชมป์ประเทศไทย

Commart จัดการแข่งขัน Angry BIrds ชิงแชมป์ประเทศไทย


นายปฐม อินทโรดม กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไป บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านข่าวสารไอทีและผู้ผลิตสื่อครบวงจร กล่าวในฐานะผู้จัดงาน“คอมมาร์ต” ว่า “เรายินดีที่ได้มีส่วนร่วมในการเปิดตัวแคมเปญใหญ่ของเมืองไทยในครั้งนี้ ส่วนของคอมมาร์ตได้จัดกิจกรรม Angry Birds @ facebook Commart Championship การแข่งขันเล่นเกมส์แองกรี เบิร์ดบนเฟชบุ๊ค เพื่อค้นหาสุดยอดแชมป์ Angry Birds @ facebook ของประเทศไทยขึ้นโดยจะมีการโรดโชว์ และการประชาสัมพันธ์กิจกรรมนี้ผ่านสื่อต่างๆ ไปพร้อมกับงานคอมมาร์ต
 
และการแข่งขันเล่นเกมส์แองกรี เบิร์ด บนเฟชบุ๊ค ภายในงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2012 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 – 25 มีนาคม 2555เวลา 10.00 – 20.00 น.ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์”

Commart จัดการแข่งขัน Angry BIrds ชิงแชมป์ประเทศไทย


ผู้เชี่ยวชาญในแวดวงคอมพิวเตอร์ อย่าง จอห์น รัตนเวโรจน์ นายกสมาคมคอมพิวเตอร์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ Executive Producer รายการ Light House Family เชื่อว่า “การเปิดตัวเกม แองกรี เบิร์ด บนแพลทฟอร์มของเฟซบุ๊ค ประกอบกับกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ ในครั้งนี้จะเป็นการสร้างโอกาสในการพัฒนาเกมออนไลน์ หรือเกมบนเครือข่ายสังคมออนไลน์สู่อีกระดับ และรายการ Light House Family จะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนกิจกรรมนี้ด้วย”

“งาน คอมมาร์ตในปีนี้จะนำประสบการณ์แห่งความสุขมารวมไว้ในที่เดียว ซึ่งแฟนๆ ของแองกรี เบิร์ดในประเทศไทยไม่ควรพลาด” นายจอห์นกล่าวเพิ่มเติม


arip.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์