เติมความหวานด้วยแกดเจ็ต

วาเลนไทน์ที่ผ่านมาส่วนใหญ่คงพาคนรู้ใจนัดไปเดินเที่ยวเล่นถึงไหนต่อไหน แต่สำหรับคนไร้คู่สังเกตได้เลยว่าจะเก็บตัวเงียบๆ


วาเลนไทน์ที่ผ่านมาส่วนใหญ่คงพาคนรู้ใจนัดไปเดินเที่ยวเล่นถึงไหนต่อไหน แต่สำหรับคนไร้คู่สังเกตได้เลยว่าจะเก็บตัวเงียบๆ ไม่กล้าแม้แต่จะเปิดเฟซบุ๊กที่มีแต่ข้อความบอกรักซึ่งกันและกัน ใจก็อยากจะผ่านคืนวาเลนไทน์ไปให้เร็วที่สุด บ้างก็ว่านี่เป็นแค่วันธรรมดาวันหนึ่งเท่านั้น ทั้งที่จริงแล้ววาเลนไทน์ที่ผ่านมาเราสามารถบอกรักคุณพ่อคุณแม่และคนที่เราแอบรักได้อย่างเนียนๆ แกดเจ็ตวันนี้เราก็ขอทิ้งทวนด้วยแกดเจ็ตที่เหมาะสำหรับการมอบให้กับคนพิเศษในสัปดาห์วาเลนไทน์และเดือนแห่งความรักกันครับ

ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต

มีแกดเจ็ตเพียงไม่กี่ชิ้นเท่านั้นที่ทำให้เราละสายตาไปจากไอแพดเจ้าแห่งแกดเจ็ตยุค ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต เป็นจุดที่ลงตัวที่สุดระหว่างสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ต ด้วยขนาดหน้าจอเพียง 5 นิ้ว ใหญ่พอที่จะให้เรามองอะไรได้อย่างเต็มตา ควบคู่ไปกับการพกพาอย่างสะดวกสบาย


เติมความหวานด้วยแกดเจ็ต


หน้าจอ Amoled ความละเอียด 800x1,280 พิกเซล 16 ล้านสี กล้องดิจิตอล 8 ล้านพิกเซล พร้อมความสามารถอื่นๆ ในระบบแอนดรอยด์เต็มรูปแบบ แบบไม่มีขาดตกบกพร่อง เป็นแกดเจ็ตที่น่าใช้ แต่ว่าราคาจะไม่ค่อยน่าคบสักเท่าไหร่นัก ก็ยังถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับการมอบเป็นของขวัญให้คนพิเศษสักคน อย่าลืมอีกอย่าง คือ ก่อนให้คนรักลองวาดรูปสวยๆ บอกรักติดเป็นวอลเปเปอร์เครื่องด้วยนะ

ดอกไม้เต้นได้

ดอกไม้เต้นได้นี้มีชื่อว่า ฟลาวเวอร์ ร็อก 2.0 (Flower Rock 2.0) ของเล่นสมัยก่อนที่เคยสร้างความประทับใจให้กับผู้พบเห็น ด้วยความน่ารักน่าชังเวลาที่เต้นได้เมื่อได้ยินเสียงเพลง การกลับมาคราวนี้ ทาคารา ทอมมี และซันโย ได้พัฒนามาเป็นเวอร์ชัน 2.0 ออกแบบใหม่ให้สวยงามน่ารัก สามารถเต้นตามเพลงได้เหมือนเดิมตามจังหวะคลื่นของเสียงเพลง แม้คุณจะฮัมเพลงเบาๆ ดอกไม้นี้ก็จะโยกเบาๆ ไปตามเสียงเพลงของคุณ


เติมความหวานด้วยแกดเจ็ต


ความสามารถอื่นๆ ที่เพิ่มเข้ามาในเวอร์ชันนี้ก็คือ แสงไฟแอลอีดีเปลี่ยนไปตามเสียงเพลง สามารถใช้เป็นลำโพงเชื่อมต่อไอพอดหรือเครื่องเล่นเอ็มพีสามได้อีกด้วย น่ารักใช่ไหมละครับ

เทียนแอลอีดี โรแมนติก

ในค่ำคืนดินเนอร์ของวันศุกร์ จะมีอะไรที่พิเศษไปกว่าการได้รับประทานใต้แสงเทียนระหว่างสองเราเคล้าแสงจันทร์ แต่ปัญหามันอยู่ที่ลมข้างนอกค่อนข้างแรงไปหน่อยนะ ลองใช้เทียนแอลอีดี ที่ควบคุมด้วยรีโมต (Multicoloured Remote Control Candles) สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.uscandleco.com  อันที่จริงแล้วในเมืองไทยเราก็พอมีของจีนราคาถูกอยู่บ้าง แต่การใช้งานสินค้าประเทศเพื่อนบ้านเราก็อย่างที่รู้ๆ กัน ฉะนั้นอย่าเสี่ยงให้คืนโรแมนติกต้องมาล่มด้วยอะไรที่ไม่เป็นเรื่องจะดีกว่า

เทียนแอลอีดีนี้ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ขนาด AAA 2 ก้อน ใช้งานได้นานถึง 4 ชั่วโมง สามารถเปลี่ยนสีได้เกือบจะครบทุกเฉดสี มากพอที่จะทำให้คุณเกิดความลังเลว่าจะใช้สีไหนดี หรือถ้าเลือกไม่ถูก ก็ให้เทียนสีไล่แสดงสลับสีไปเรื่อยๆ เราจะได้เห็นเอฟเฟกต์เทียนละลายปลอมๆ แต่ก็ดูสวยดี แล้วคืนรักจะไม่มีดับด้วยแรงลมอีกต่อไป

นอกจากนี้ ช่วงวาเลนไทน์คุณยังบอกรักคนอื่นๆ ด้วยการส่งคลิปวิดีโอสั้นๆ ข้อความและอีกหลากหลายช่องทางสุดแล้วแต่ใจคิดทางโซเซียลมีเดีย สำหรับของขวัญจะเป็นอะไรก็ได้แต่ต้องให้ด้วยความเอาใจใส่อย่างเต็มที่แล้วทุกอย่างจะออกมาดีเอง อย่าคาดหวัง อย่าคาดเดา เป็นตัวของตัวเอง ถ้ารักกันจริงทุกอย่างก็เป็นเรื่องน่ารักไปเสียหมด จริงไหมครับทุกคนที่มีความรัก.


ขอบคุณ โพสต์ทูเดย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์