ทายนิสัย จากน้ำที่ชอบกิน

ทายนิสัย จากน้ำที่ชอบกิน

ทายนิสัย จากน้ำที่ชอบกิน


ชอบกินน้ำอะไร ก็คิดก่อนที่จะเลือกนะคะ

  • น้ำส้ม : สาวช่างคิดช่างฝัน เต็มไปด้วยจินตนาการที่ลื่นไหล ไม่ยอยหยุด ทั้งยังมากด้วยอารมณ์โรแมนติก หลงรักคนง่าย แต่ใจก็เปลี่ยนง่ายเช่นกัน ทั้งนี้ยังเป็นคนมองโลกในแง่ดี ช่วยเหลือคนอื่นด้วยความเต็มใจเสมอ
  • น้ำเปล่า : เป็นคนสุภาพอ่อนโยน เป็นคนดีมีน้ำใจ ไม่รู้จักโกรธเกลียด ใครหรอก ไม่ว่าใครคิดร้ายยังไงเค้าก็ยังดีกลับไปทุกคน เป็นคนชอบช่วยเหลือคนอื่น นอกจากนี้ยังเป็นคน รักครอบครัวมาก
  • นม : เป็นคนที่มีความเป็นกันเอง ชอบแสวงหาเพื่อนใหม่ ทั้งยังหยิบยื่นมิตร ภาพดีๆ ให้คนรอบข้างเสมอ ชอบดูแลช่วยเหลือคนอื่น ในขณะเดียว กันเป็นคนเปราะบาง เจ็บปวดง่าย เป็นคนที่มีความอดทนเป็นเลิศ พอๆกับความอ่อนไหว ปรวนแปรในจิตใจ
  • น้ำชา : เป็นคนที่มีความ ลึกซึ้ง ทั้งยังเป็นคนเชื่อมั่น และหยิ่งทะนงในตัวเองอย่าง คาดไม่ถึง เป็นคนเก็บความรู้สึก ไม่ชอบให้ใครล่วงรู้ว่าตัวเองกำลังคิด อะไรอยู่ และยังไม่ใช่คนที่เปิดเผยตัว ให้ใครได้เข้ามารู้จักง่ายๆ ถ้าคนนั้น ยังไม่ลึกซึ้งที่จะคบหาด้วย
  • น้ำแดง : เป็นคนเรียบร้อยอ่อนโยน บางครั้ง ค่อนข้างจะจู้จี้จุกจิกอยู่สักหน่อย จะแคร์คนและเป็นคนคิดมาก บางครั้ง ก็ช่างวิตกกังวลไปกับพูดคนอื่น แต่ในขณะเดียวกัน ชอบความเรียบง่ายและรักสงบ เป็นตัวของตัวเองมากทีเดียว
  • น้ำเขียว : เป็นคนเงียบๆ ดูธรรมดาแต่มีความเยือกเย็นหนักแน่น เอาจริงเอาจังกับ งานที่ได้รับมอบหมาย และค่อนข้างจะถือตัวอยู่สักหน่อย ไม่ชอบให้ใคร มาพูดล้อเล่น เจ๊าะแจ๊ะ เรื่อยเปื่อย ไม่ชอบชีวิตที่ตื่นเต้นโลดโผน แต่ต้องการ ความมั่นคงและหนักแน่น เสมอต้นเสมอปลาย
  • น้ำผลไม้ : เป็นคนที่มั่นใจในตัวเองมาก และเชื่อความรู้ความสามารถของตนเอง และตั้งเป้าหมายไว้สูงมากสนใจใฝ่รู้ ขยันขันแข็ง หนักเอาเบาสู้ เป็นคนใจกว้าง มีเพื่อนฝูงมาก และชอบเข้าสังคม แต่จะเป็นคนที่ไม่แคร์ และใส่ใจใครมากนัก

ถ้าชอบกินทุกน้ำก็ เลือกเอาที่ชอบที่สุดละกันนะ :)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์