Eden กับระบบประมูลไอเทม ซื้อขายได้ไม่ต้องออนไลน์

Eden กับระบบประมูลไอเทม ซื้อขายได้ไม่ต้องออนไลน์


วันนี้ Eden Online มีวิธีการขายของโดยอัตโนมัติมานำเสนอน้องๆ คนไหนที่อยากจะขายของแต่ก็ติดเก็บเลเวลกับเพื่อนๆ วันนี้ทีมงาน Eden Online มีทางออกสำหรับน้องๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างมาตั้งร้านขายของกันแล้วจ้า วิธีนั้นก็คือการขายของโดยการประมูลนั่นเองนะครับ วิธีนี้ถือว่าเป็นช่องทางการขายสินค้าที่สะดวกสบายมากๆ เลยทีเดียวครับ ไม่ว่าน้องๆ จะซื้อไอเทมหรือต้องการขายไอเทมประเภทไหน บอร์ดประมูลคือศูนย์รวมแหล่งสินค้าต่างๆ มากมาย เรียกได้ว่ามีสากกะเบือยันเรือรบเลยล่ะจ้า เอาล่ะ ว่าแล้วเราก็มาดูกันเลยดีกว่าว่าระบบประมูลนี้มันจะดีขนาดไหนนะ

 


Eden กับระบบประมูลไอเทม ซื้อขายได้ไม่ต้องออนไลน์


 

 

            สำหรับน้องๆ ที่ต้องการขายไอเทมโดยการประมูลนั้นจะต้องเดินทางมาที่เมือง Avenue เพื่อมาหา NPC ผู้ดูแลบอร์ดประมูลไอเทม ซึ่ง NPC สองตัวนี้จะยืนอยู่ที่พิกัด X:299, Y:398 และอีกตัวหนึ่งจะยืนอยู่ใกล้ๆ ไม่ห่างกันมาก

 

            เมื่อน้องๆ มาถึงจุดที่ NPC ทั้งสองยืนอยู่แล้วให้คุยกับ NPC เพื่อเปิดบอร์ดประมูลเลย จากนั้นก็จะขึ้นหน้าต่างตารางค้นหาไอเทมขึ้นมา แล้วให้กดที่ "ประมูล" ตรงมุมซ้ายมือด้านบนเพื่อเปลี่ยนเป็นหน้าต่างประมูลไอเทม หากน้องๆ คนไหนที่ต้องการขายไอเทม ให้ใส่ไอเทมที่ช่องแรกและใส่ราคา จากนั้นให้กดที่ "รายการไอเทม" ซึ่งการที่เราขายของโดยการใช้บริการบอร์ดประมูลนั้น เราจะต้องเสียภาษี 5% ของราคาสินค้าด้วยนะจ๊ะ

 

 

เมื่อกด "ยืนยัน" แล้วก็เป็นการตั้งขายไอเทมเป็นที่เรียบร้อยจ้า

 

            ในกรณีที่น้องๆ ตั้งราคาผิดหรือต้องการเปลี่ยนแปลงราคาสินค้า ก็สามารถถอนสินค้าออกจากบอร์ดได้โดยการเลือกไปที่ "ถอน" ตรงมุมขวาล่างหน้าต่างครับ

 

            และหากน้องๆ ต้องการซื้อไอเทมก็ให้กลับมาที่หน้าแรก ซึ่งสามารถเลือกซื้อไอเทมได้ตามหมวดหมู่ที่ระบบประมูลนี้ได้จัดไว้ให้อย่างเป็นระเบียบเลยล่ะครับ เรียกว่าต้องการจะหาอะไรก็เจอ แถมยังมีให้เราเลือกได้หลายราคาตามที่เราพอใจอีกด้วย สะดวกสบายจริงๆ ครับ

 

            เมื่อน้องๆซื้อไอเทมหรือขายไอเทมได้โดยการตั้งขายในบอร์ดประมูล น้องๆ จะได้รับไอเทมที่ซื้อหรือเงินที่ได้จากการขายนั้นทางกล่องจดหมาย จากนั้นก็เปิดกล่องจดหมายแล้วรับไอเทมหรืองานก็เป็นอันเรียบร้อยจ้า

 

            เห็นไหมเอ่ย ระบบประมูลไอเทมนี้มันดีและมีประโยชน์ขนาดไหน สำหรับน้องๆ คนไหนที่ไม่ค่อยจะมีเวลาว่างมาตั้งร้านขายของ ก็สามารถเอาไอเทมมาลงขายที่บอร์ดประมูลได้ครับ แล้วก็อย่าลืมนะครับน้องๆ จะต้องเสียภาษี 5% ของราคาไอเทมด้วยเสมอ

 

 

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.eden.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และเกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะฟ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์