Apple เร่งผลิต iPad mini วางตลาดปีนี้

จากรายงานข่าวเมื่อวานนี้ คงจะทราบกันไปแล้วนะครับว่า ใครเป็นผู้ออกแบบ iPad 3 สำหรับเช้านี้มีข่าวเกี่ยวกับ iPad ออกมาอีกแล้ว แต่ไม่ใช่ iPad 3 อ้าว...แล้วมันเป็นรุ่นไหนกันอีกล่ะ? เนื่องจากตลาดของ"แท็บเล็ต"ที่ยังคงโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะแท็บเล็ตขนาด 7 นิ้วที่ตอนนี้ Amazon กำลังสอยอย่างเมามันด้วย Kindle Fire ล่าสุดมีรายงานออกมาจากเว็บไซต์ Digitimes ว่า Apple กำลังพยายามย่อ iPad เพื่อออกรุ่นที่มีหน้าจอเล็กลงเหลือ 7.35 นิ้ว


นอกจากนี้ ในรายงานข่าวยังอ้างอีกว่า Apple จะเริ่มผลิต iPad ที่มีหน้าจอขนาด 7.35" เป็นจำนวนมากในช่วงไตรมาสที่สามของปี 2012 ประเด็นที่ทำให้ข่าวนี้มีความน่าเชื่อถือว่า อาจเป็นไปได้ เพราะเว็บไซต์ดิจิไทมส์จะเก็บข้อมูลมาจากบรรดาโรงงานผลิตชิ้นส่วนในการผลิตสินค้าของ Apple ซึ่งส่วนใหญ่ตั้งอยู่ในอาเซียน อย่างไรก็ตาม ดังที่ได้เคยนำเสนอข่าวให้คุณผู้อ่านเว็บไซต์ arip ได้ทราบกันไปแล้วว่า จากแนวคิดของ Steve Jobs ที่ต่อต้าน iPad ที่มีขนาดหน้าจอเล็กกว่า 9.7 นิ้ว ยังเป็นประเด็นที่ทำให้หลายคนกังขากับข่าวนี้


Apple เร่งผลิต iPad mini วางตลาดปีนี้


อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวเกี่ยวกับ iPad ขนาดเล็กกว่า หรือจะเรียก iPad mini ยังคงมีให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งรวมถึงรายงานข่าวล่าสุดนี้ด้วย โดยแหล่งข่าวยังระบุอีกด้วยว่า ราคาของ iPad รุ่นหน้าจอเล็กจะอยู่ที่ประมาณ 249 - 299 เหรียญฯ (7,500 - 9,000 บาท) ซึ่งด้วยราคาเทียบกับแบรนด์ iPad ของ Apple มันจะกลายเป็นสินค้าขายดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบแท็บเล็ตหน้าจอขนาดนี้ นอกจากเรื่องของ iPad จอเล็กแล้ว ดิจิไทมส์ยังอ้างอีกว่า การเปิดตัว iPad 3 ในสัปดาห์หน้า นอกจากจะมีการแนะนำรุ่น 16GB และ 32GB แล้ว Apple ยังจะแนะนำ iPad 2 รุ่น 8GB ที่มีราคาถูกกว่าตามมาอีกด้วย


ขอบคุณ arip.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์