6 วิธีพิชิตใจชาย(อู้..ว้าว)

6 วิธีพิชิตใจชาย(อู้..ว้าว)

การที่จะทำให้เขาประทับใจในตัวคุณเมื่อแรกเจอ กับการที่รักษาความประทับใจนั้นจนเขาพร้อมจะจริงจังกับคุณ ช่างเป็น 2 อย่างที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง วันนี้เรามีวิธีที่จะทำให้เขาต้องการที่จะสร้างความสัมพันธ์ให้แนบแน่นอยู่กับคุณ แบบไม่หนีไปไหนมาฝากค่ะ

1.ให้ความสนใจกับงานอดิเรกของเขา

วิธีการที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งก็คือ สนใจในสิ่งที่เขาสนใจ ไม่ว่าพี่จะรักอะไร น้องก็รักด้วย ไม่ว่ากิจกรรมยามว่างที่เขาชอบจะเป็น ตีกอล์ฟ ขี่ม้า ยิงปืน เที่ยวป่า หรือดูบอล อะไรก็ตามที่เขารักเขาชอบ คุณก็ควรที่จะรักจะชอบมันด้วย แต่ถ้าบางอย่างมันยากเกินจะทำใจไหว เช่น เขาชอบปีนเขาในขณะที่คุณกลัวความสูง ก็ลองหาอย่างอื่นที่เขาชอบรองลงมาที่คุณพอจะร่วมด้วยไหว หรืออย่างน้อยก็แสดงความสนใจในสิ่งที่เขาชอบอย่างเปิดเผย ยิ่งถ้าสิ่งที่เขาชอบเป็นสิ่งที่คุณชอบอยู่แล้วละก็ ทุกอย่างก็ไม่ยากเลย

2.โชว์ออฟความสามารถของคุณให้เขาประจักษ์

ถ้าคุณมีความสามารถอะไรที่พิเศษแล้วละก็ อย่าอายที่จะแสดงให้เขาได้เห็น ไม่ว่ามันจะเป็น การถ่ายภาพฝีมือขั้นเทพ การวิ่งรับของมือเดียวแบบไม่เคยพลาด หรือการกระดกกระทะทำอาหารแบบเชฟมืออาชีพ สิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณดูเป็นคนน่าสนใจและน่าค้นหายิ่งขึ้นไปอีกในสายตาของเขา อย่าคิดว่าการโชว์ออฟจะเป็นเหมือนการคุยโวโอ้อวด แต่จงแสดงความสามารถของคุณออกมาในรูปแบบของคุณ แบบที่เป็นธรรมชาติและตัวตนที่แท้จริงของคุณ

3.มีอารมณ์ขัน

การทำให้เขาหัวเราะได้มากที่สุดเป็นส่วนประกอบสำคัญในการปรุงความสัมพันธ์ที่ดีของเขาและคุณ ไม่ต้องห่วงว่าจะเสียภาพพจน์อันดีงามแต่อย่างใด การที่คุณเป็นคนตลก ร่าเริง และมีอารมณ์ขัน ถึงแม้บางอย่างอาจเป็นเรื่องติ๊งต๊อง แต่รู้ไหมว่ามันเป็นการทำให้ผู้ชายรู้สึกผ่อนคลาย และสบายใจที่ได้อยู่ใกล้ๆคุณ

4.พร้อมเป็นกองหนุนที่ดีเสมอ

มีการสำรวจว่าผู้ชายส่วนใหญ่ให้ความสนใจกับผู้หญิงที่มีความอบอุ่นและมีความเป็นแม่ โดยผู้ชายชอบที่จะให้ผู้หญิงที่ตนมีความสัมพันธ์ด้วยมีความสนใจในเรื่องโภชนาการที่ดี และมีความเอื้ออาทรต่อผู้อื่น ในที่นี้เราไม่ได้ต้องการให้คุณทำตัวประดุจเป็นมารดาคนที่สองของเขานะคะ เพียงแต่จงทำตัวเป็นผู้สนับสนุนที่ดีในยามที่เขาต้องการ เช่น ทำตัวเป็นผู้ฟังหรือที่ปรึกษาที่ดียามที่เขามีปัญหาและต้องการระบายความทุกข์


6 วิธีพิชิตใจชาย(อู้..ว้าว)

5.จัดเต็มภาพลักษณ์ในทุกครั้งที่ปรากฎกาย

ไม่ได้หมายความให้คุณแต่งหน้าเต็ม อายไลน์เนอร์และขนตาปลอมตลอดเวลา แต่บางทีการที่คุณผ่านเดทที่ 4 ไปแล้ว และเริ่มปรากฎร่างต่อหน้าชายหนุ่มด้วยเสื้อยืดคอย้วยหรือกางเกงนอนก็กระทบความรู้สึกของเขาเหมือนกันนะคะ อยากให้คุณให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์ของตัวเองในเรื่องการแต่งตัวให้เหมาะสมกับสถาณการณ์ทุกครั้งของการพบกันค่ะ

6.มีเรื่องอื่นในชีวิตบ้างอะไรบ้าง

การที่คุณทุ่มเทให้ความสนใจและมีเวลาว่างให้กับเขาอย่างเต็มที่นั้นดีอยู่ แต่ไม่ใช่การไม่มีอะไรอย่างอื่นทำเลย แขวนตัวเองติดไว้กับเขาอยู่ตลอดเวลานั้นเป็นเรื่องเกินจะทนสำหรับผู้ชายค่ะ ลองมีอย่างอื่นที่ต้องทำบ้าง ไม่ว่างบ้างในบางครั้ง เพราะติดธุระอะไรที่สำคัญและมีความจำเป็นดูบ้างในบางครั้ง มันทำให้คุณเป็นคนมีค่าและน่าค้นหามากกว่าเยอะเลยค่ะ

ลองนำไปปรับใช้กับคู่ของคุณดูนะคะ แต่อย่าลืมว่าเราไม่ได้เป็นฝ่ายถูกเลือกแต่ฝ่ายเดียวนะคะ เพราะ ถ้าชายหนุ่มคนนั้นไม่ดีหรือไม่น่าสนใจพอก็สะบัดบ็อบใส่ไปเลย อย่าได้แคร์ เพราะเราก็สวยเลือกได้เหมือนกันค่ะ

ขอบคุณ Sheknows

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์