iPad 3 ใครออกแบบ....สตี๊ฟ จ๊อบส์???


[เอ.อาร์.ไอ.พี, www.arip.co.th] เร็วๆ นี้ iPad3 กำลังจะเผยโฉมอย่างเป็นทางการ (กำหนดงานดังกล่าวจะเป็นวันที่ 7 มีนาคม ที่ซานฟรานซิสโก กลางสัปดาห์หน้าได้เห็นกัน :D) ว่าแต่ใครจะเป็นออกแบบล่ะ???? จะเป็น Steve Jobs ที่ออกแบบไว้ก่อนเสียชีวิต หรือแอปเปิ้ลแอบโคลนนิ่ง Steve Jobs เอาไว้.... หรือว่าผะผะผะผะ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ...เป็นคนอื่น?????

 
ก่อนจะรู้ว่าใครเป็นผู้ออกแบบ iPad3 ที่แท้จริง (แม้ Steve Jobs ตายไปแล้ว) แล้ว Steve Jobs ใช่คนที่ออกแบบ iPad หรือ iPhone รุ่นที่ผ่านมาจริงๆรึเปล่า 

โจนาธาน ไอว์ ใครอะ????????โจนาธาน ไอว์ ใครอะ????????



 ARiP คาดว่าผู้อ่านหลายคนไม่รู้จักโจนาธานผู้มีใบหน้าเข้มเหมือนพระเอกหนังแอคชั่นนายนี้ ถ้าขี้เกียจค้นหาผ่าน Google เรามาลองค้นหาผ่าน Simsimi (คู่แข่งที่น่ากลัวของ Google ตัวล่าสุด) กันดีกว่า

ถึง Simsimi จะมั่วแต่ก็เกืิอบถูกแล้วถึง Simsimi จะมั่วแต่ก็เกืิอบถูกแล้ว



  ใครเป็นสาวก Apple อาจมีคำตอบที่ถูกในใจแล้ว แต่เชื่อว่ายังมีหลายคนตอบ Steve Jobs เพื่อไม่ให้เสียเวลาและงงไปมากกว่านี้ ARiP ขอเฉลยเลยณ บัดนาวว....

iPad 3 ใครออกแบบ....สตี๊ฟ จ๊อบส์???



   ใช่แล้วครับ ผู้ออกแบบซึ่งอยู่เบื้องหลังความสำเร็จหลายครั้งของ Apple คือโจนาธาน ไอว์ คนนี้นี่เอง! และเป็นหัวหน้าทีมผู้ออกแบบ iPad3 ที่จะเผยโฉมเร็วๆนี้อีกด้วย เราไปทำความรู้จักอัศวินดำ(ผู้ยิ่งใหญ่ที่อยู่เบื้องหลัง)กันดีกว่า

iPad 3 ใครออกแบบ....สตี๊ฟ จ๊อบส์???


Jonathan Ive (อ่านว่า โจนาทาน ไอว์) เริ่มงานกับ Apple ด้วยการออกแบบ iMac และผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้เค้าชิ้นแรกคือ iMac G3 ที่มีบั้นท้ายสุดเซ็กซี่สีสดใสมองทะลุเข้าไปให้เห็นชั้นในได้

iPad 3 ใครออกแบบ....สตี๊ฟ จ๊อบส์???


 และผลงานที่ทำให้ Apple เข้าสู่ยุครุ่งเรืองสมัยที่2 ไล่ล่าอาณานิคมชนะรบทุกสมรภูมิเมื่อเขาได้ผลักดันเจ้าตัวนี้ออกมา "iPod"

iPad 3 ใครออกแบบ....สตี๊ฟ จ๊อบส์???


 iPod จุดเริ่มต้นยุครุ่งเรืองของ Apple อีกครั้ง ก่อนจะตามมาด้วย iPhone iPad

iPad 3 ใครออกแบบ....สตี๊ฟ จ๊อบส์???


มองผ่านๆ นึกว่าแบรดด์ พิตโกนหัว

                   ล่าสุดเขาได้ให้สัมภาษณ์ผลิตภัณฑ์ตัวล่าสุดที่เขาดูแลอยู่ของ Apple



arip.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์