ยิ่งใกล้ยิ่งลือหนัก คลิปของ iPad 3 โผล่

อีกเพียงแค่ 2 วันโดยประมาณ Apple ก็จะจัดงานเปิดตัว iPad รุ่นต่อไปแล้ว ล่าสุดบล็อกในจีนแห่งหนึ่งอ้างว่า คลิปที่ถ่ายออกมาบน YouTube และกำลังแพร่กระจายว่อนเน็ตอยู่ในขณะนี้เป็นบางชิ้นส่วนของ iPad 3 จากผู้ผลิตชิ้นส่วนหลายๆ ราย ซึ่งจะดูน่าเชื่อแค่ไหน?

สำหรับงานเปิดตัว iPad 3 ของ Apple ที่จะเกิดขึ้นในวันพุธนี้ คาดว่าน่าจะเป็นงานที่ได้รับความสนใจจากทั่วโลกมากทีสุดงานหนึ่งของบริษัท ซึ่งปกติทางบริษัทจะระวังเรื่องข่าวที่ออกมาก่อนหน้าเปิดตัวมาก เพราะนอกจากจะลดความตื่นเต้นของผู้สนใจน้อยลงแล้ว ยังมีเรื่องของความผิดพลาด หรือไม่ถูกต้องของข่าวที่อาจส่งผลกระทบต่อผลิตภัณฑ์ โดยเฉพาะข่าวที่ว่า iPad 3 จะหนากกว่าเดิม อย่างไรก็ดีข่าวในมุมบวกที่ว่า iPad 3 จะมาพร้อมกับหน้าจอ Retina Display และ กล้องที่ดีกว่า ตลอดจนมีชิปสนับสนุนการเชื่อมต่อเครือข่ายความเร็วสูง LTE 4G รวมถึงบางแห่งอ้างว่า มันอาจจะมาพร้อมกับควอดคอร์โพรเซสเซอร์ A6 ที่ใช้แทน A5 บน iPad 2 ซึ่งจะท่ำให้มันใช้เล่นเกมส์ไฮเอ็นด์ และแอพฯ ได้ลื่นไหลกว่าเดิม


ยิ่งใกล้ยิ่งลือหนัก คลิปของ iPad 3 โผล่


ในส่วนของคลิปที่ปล่อยออกมาล่าสุดนี้มาจาก M.I.C. Gadget บล็อกของจีนที่มีการเปิดเผยถึงชิ้นส่วนต่างๆ ของ iPad 3 โดยอ้างว่า มันเป็นชิ้นส่วนทีมาจากโรงงานที่ผลิตให้กับ Apple ไม่ว่าจะเป็นจอแก้วด้านหน้า เคสด้านหลัง รวมถึงอุปกรณ์เสริมอย่างเคสพลาสติกป้องกันรอยขีดข่วนด้านหลัง ส่วนข่าวลือที่ว่า iPad 3 จะไม่มีปุ่ม Home จากในคลิปจะเห็นปุ่มชัดเจนว่ายังอยู่ ส่วนที่ว่า iPad 3 จะบางกว่า iPad 2 ซึ่งหากดูจากในคลิปมันจะหนาเท่าๆ กัน อันนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับการดีไซน์ขอบโค้งที่มนและลาดทำให้ดูแทบไม่ออกว่า มันหนากว่าเดิม M.I.C. Gadget ยังอ้างอีกว่า Apple จะออก iPad 3 ถึง 3 รุ่นด้วยกันได้แก่ 16GB, 32GB และ 64GB (ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า มันจะมีแค่รุ่น 16GB และ 32GB เท่านั้น) และประเด็นที่น่าสนใจสำหรับข่าวลือชิ้นนี้มากทีสุดก็คือ "ราคาของ iPad 3 น่าจะเท่ากับตอน iPad 2 เปิดตัว เนื่องจากมีข่าวว่า ชิป LTE จะไม่ได้มาพร้อมกับ iPad 3"



ขอบคุณ arip.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์