แนะนำการหาคู่สมัยใหม่: การหาคู่ออนไลน์

แนะนำการหาคู่สมัยใหม่: การหาคู่ออนไลน์

สมัยนี้เทคโนโลยี เข้ามามีบทบาทในชีวิตของเรามาก ไม่ว่าเรื่องความรู้ เรื่องงาน หรือแม้กระทั่ง"ความรัก"

เหงาจัง จะต้องให้รออีกนานไหม?

สำหรับคนโสด ที่ต้องหาคู่ บางทีก็ไม่ใช่เรื่องง่าย หากไม่มีเทคโนโลยีเข้ามาช่วย ลองสมมติดูว่า คุณเป็นคนโสดสนิทที่ยังไม่มีคู่ชีวิต และยังไม่เคยแต่งงาน หรือแต่งแล้วแต่เพิ่งจะหย่าร้างมา อายุก็เข้าวัยกลางคนประมาณ 30 - 40 แล้ว และกำลังต้องการออกเดทอีกครั้ง แต่ก็ยังคิดไม่ออกว่า... จะเริ่มอย่างไรดี หรือจะหาใครมาเป็นคู่เดท ลองอ่านบทความนี้ดู บางสถานการณ์ อาจจะเป็นไอเดียดีๆ สำหรับคุณก็ได้


ลองดูสถานการณ์แรก ลองใช้วิธีหาคู่แบบดั้งเดิม โดยไม่มีเทคโนโลยีเข้ามาช่วย

สมมติคุณกำลังมองหาคู่ โดยมีกลุ่มเป้าหมายที่แถวสีลม เพราะเป็นย่านธุรกิจ มีกลุ่มคนวัยทำงานมากมาย หากคุณมองไปที่ กลุ่มคนที่เดินอยู่ข้างหน้าคุณสัก 200 คน ครึ่งหนึ่งก็เป็นผู้หญิงไปเสียแล้ว แต่ในกลุ่มผู้ชายนั้น บางคนอาจจะอายุมากหรือน้อยไป หรือบางครั้งก็อาจจะมีเพศที่สามปะปนอยู่ จึงทำให้ผู้ชายกลุ่มเป้าหมายของคุณน้อยลง อาจจะเหลือเพียงราวๆ 10 คนเท่านั้น ที่คุณสแกนดูแล้วว่า เป็นผู้ชายที่มีอายุอานามเหมาะสมกับคุณ แล้วขั้นตอนต่อไปคุณจะทำอย่างไรดี ที่จะทำความรู้จักพวกเขา? จะเดินเข้าไปหา แล้วถามเขาว่า คุณโสดอยู่หรือเปล่า? คุณเป็นเกย์ไหม? วันเสาร์นี้ว่างไหม? คือฉันจะขอเดทกับคุณได้หรือเปล่าคะ? มันก็ดูกระไรอยู่ ไม่สะดวกเอาเสียเลย และคุณก็ต้องมีความกล้ามากๆ รวมถึงไม่กลัวที่จะหน้าแตกเป็นเสี่ยงๆ ถ้าชายคนนั้นปฏิเสธคุณ


หาคู่ออนไลน์สะดวก และเปิดโอกาสให้คุณรู้จักเพื่อนใหม่ๆ ได้มากกว่า

จากนั้นคุณก็ สแกนดูรูป อาจจะมีคนที่เข้าตาคุณอยู่ 20-30 คน หลังจากที่คุณเข้าไปอ่านโปรไฟล์พวกเขา คุณอาจจะรู้สึกประทับใจโปรไฟล์ที่เขาเขียนมาสัก 10 คน แล้วคุณก็เริ่มส่งข้อความหาคนที่คุณสนใจสัก 2-3 คน และรอข้อความตอบกลับจากเขา ทั้งหมดนี้คุณใช้เวลาเพียงแค่ 2 ชม. ที่บ้านของคุณเอง มีโรลม้วนผมอยู่เต็มศีรษะ ในเวลาที่คุณว่างๆตอนกลางคืน สบายสุดๆไปเลยเนอะ


ระบบจับคู่ออนไลน์สะดวก และให้ข้อมูลดีกว่า วิธีหาคู่แบบดั้งเดิม

หากคุณเปรียบเทียบการหาคู่สองสถานการณ์นี้ สถานการณ์แรก ดูไม่ค่อยสะดวกนัก เพราะคุณไม่รู้ข้อมูลอะไรๆ ของผู้ชายเหล่านั้นเลย คุณไม่รู้ว่าเขาโสดไหม เขาชอบผู้ชายหรือชอบผู้หญิง เขามีความประสงค์จะหาคู่อยู่ไหม และอื่นๆอีกมากมาย ที่คุณไม่รู้


จับคู่ออนไลน์ ทางเลือกใหม่ ที่ได้ผลของคนโสด

ดังนั้นหากท่านใดที่ยังเป็นโสด และมีความสนใจอยากหาคู่ ระบบจับคู่ออนไลน์ ก็เป็นทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ เพราะระบบได้อำนวยความสะดวก และเปิดโอกาส ให้ท่านได้รู้จักกลุ่มเพื่อนใหม่ๆ ที่มีวัตถุประสงค์ร่วมกัน คือ เพื่อการหาเพื่อน หรือหาคู่ชีวิต


 


ขอบคุณ www.jubkoo.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์