แต่งสวยตามธาตุ

แต่งสวยตามธาตุ

แต่งสวยตามธาตุ

ไม่ได้ให้เชื่องมงายแต่ขอเป็นอีกทางเลือกให้คุณผู้หญิงมั่นใจกับการเลือกเสื้อผ้าชุดสวยมาก ด้วยกีลาโรช ชวนมาลองแต่งสวยตามธาตุ โดยนำความโดดเด่นของธาตุ “เดอะ 5th อิลีเม้นท์” มาสื่อผ่านชุดสวยในชีวิตประจำวัน ซึ่งเผยถึงแง่มุมต่างๆ ที่ประกอบถึงความเป็นผู้หญิงในด้านความอ่อนหวาน อ่อนโยน แข็งแกร่ง ที่ก่อเกิดเป็นความงามสง่าเสริมบุคลิกโดยสื่อผ่านโครงเสื้อเรียบง่ายที่นำมาผสานกับองค์ประกอบต่างๆ ในรูปทรงอิสระ ตัดเย็บสไตล์เสื้อผู้ชายและผสมกับชิ้นที่มีความโก้หรู

เริ่มจากเอิร์ธ แอนด์ ไฟร์ (Earth & Fire) ที่นำความเข้มแข็งและร้อนแรงมาผสมอย่างลงตัว
ช่วยสร้างพลังให้ผู้สวมใส่ โดยดึงโทนสีจากกลุ่มธาตุดิน น้ำตาล เบจ มาจับคู่กับเฉดสีเพลิงของธาตุไฟ แดง ชมพู ประดับด้วยคริสตัลแวววาว พร้อมกับลายพิมพ์หินอ่อน ชั้นหิน และลาวาบนโครงเสื้อสลิม เหมาะสำหรับวันที่ต้องการความแข็งแกร่ง แต่ยังคงพลิ้วไหวผ่านเทคนิคการจับเดรป เพื่อคงความเป็นเฟมินิน หากคุณอยากแสดงถึงความเป็นสาวมั่น เท่ ในสังคมยุค 3จี ไม่ควรพลาดโทนสีโลหะในกลุ่มโมลเทน เมททัลที่สวยตามแบบฉบับเมทัลลิค บ่งบอกถึงความทันสมัยและมั่นคง ลองใส่ชุดที่โดดเด่นด้วยลายพิมพ์โลโก้ในโทนสีโมโนโครมที่ไล่ระดับจากเทาไปจนสีดำเข้มบนผ้าเนื้อโปร่ง ลุคนี้ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้สาวๆ ที่ต้องการพบปะผู้คนได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ปิดท้ายกับธาตุลมและน้ำ เป็นตัวแทนของสาวร่าเริงที่ชื่นชอบการเข้าสังคม หากวันใดที่คุณอยากจะสร้างความรู้สึกผ่อนคลาย ชุดเก่งในโทนสีฟ้าที่หลากหลายระดับตั้งแต่ฟ้าใส เขียวน้ำทะเล จนไปถึงสีน้ำเงินเข้มบวกกับลูกเล่นของลายมัดย้อม ที่เรียกว่า Deep blue tie-dyes รวมถึงลายผลึกน้ำแข็งที่พิมพ์บนผืนผ้าเจอร์ซี่ทิ้งตัวสวยในรูปทรงชุดแบบโมเดิร์น ทั้งชุดจัมพ์สูท และกางเกงทรงแครอท ในกลุ่มของ Voyage Set สวมใส่สบายในทุกอิริยาบถ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์