5 สัญญาณบ่งบอกว่าเขากำลังเปลี่ยนใจ

5 สัญญาณบ่งบอกว่าเขากำลังเปลี่ยนใจ

เค้าว่ากันว่าใจคนเรามักเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา วันนี้คุณคือคนที่ใช่สำหรับเค้า แต่พรุ่งนี้อาจจะไม่ใช่...เคยคิดไหมว่าคนรักที่อยู่กันมานานหลายปีเค้าจะคิดเปลี่ยนใจ บางทีเค้าอาจจะไม่กล้าบอกเลิกอย่างตรงไปตรงมา เลยสื่อเป็นนัยๆ ให้รู้ว่าเค้ากำลังตีจากคุณไป...วันนี้เรามาเรียนรู้ 5 สัญญาณที่เตือนว่าเค้าคิดเปลี่ยนใจจากคุณไปจริงๆ พร้อมแล้วไปกันเลยคะ...
 
1. วิจารณ์คุณต่างๆ นานา
 
เมื่อแรกรัก ช่วงข้าวใหม่ปลามัน ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ดี ถูกใจไปซะทุกอย่าง แต่พอหมดโปรโมชั่นแล้วไม่ว่าจะทำอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด นั่นเป็นเหตุที่กำลังบอกคุณว่าเค้ากำลังต้องการที่จะยุติความสัมพันธ์กับคุณ แต่เค้าไม่กล้าบอกตรงๆ
 
2. ทำตัวเหินห่าง
 
เวลาของวันหยุดของเค้าที่เคยมีให้คุณน้อยลงไป เสียงโทรศัพท์ก็เงียบกริบ แม้แต่เวลาที่คุณโทรไปหาเค้าก็ตาม เค้าพยายามจะอ้างเหตุผลร้อยแปด นี่คือเหตุที่เค้าเตรียมจะเลิกกับคุณ โดยการพยายามตีตัวออกห่างจากคุณไปให้มากที่สุด
 
3. ไม่ยอมวางแผนอนาคตร่วมกัน
 
“ยังไม่พร้อม” ข้ออ้างของหลายๆ คนในหลายๆ สถานการณ์ ยกตัวอย่างเรื่องแต่งงาน หากคุณเอ่ยปากคุยเรื่องแต่งงานกับคนรักที่คบกันมานมนาน แล้วเค้าอ้างว่ายังไม่พร้อม หรือพยายามเบี่ยงเบนความสนใจไปเรื่องอื่น คุณก็เข้าใจไว้เลยว่าผู้ชายเค้าไม่คิดจริงจังกับคุณ เผื่อใจเอาไว้บ้างจะได้ไม่เจ็บปวดมากนะคะ
 
4. เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัว
 
การที่เค้าเริ่มดูแลตัวเอง เปลี่ยนลุค เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัว ก็อย่าเพิ่งดีใจคิดว่าเค้าพยายามทำเพื่อคุณนะคะ เพราะบางทีเค้าอาจจะกำลังทำเพื่อเอาใจผู้หญิงคนอื่นอยู่ก็ได้
 
5. บอกกับคุณว่า คุณดีเกินไป
 
อีกหนึ่งสัญญาณที่เป็นที่โปรดปรานของผู้ชาย “คุณดีเกินไป” ประโยคบอกเลิกยอดฮิต ฟังดูแล้วเหมือนกับว่าเค้าไม่ดีสำหรับคุณ แต่ความหมายที่แท้จริงคือเค้าต้องการเลิกกับคุณนั่นเองค่ะ

รู้อย่างนี้แล้วก็เตรียมตัวเตรียมใจให้ดี หากวันไหนที่คนรักของคุณเค้ามีอาการเหล่านี้ คุณเองจะได้รับมือได้ทัน ไม่ต้องมานั่งเฮิร์ตจะเป็นจะตาย...


ขอบคุณ womanstoryonline.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์