Galaxy S II เตรียมอัพเกรด Android 4.0

สิ้นสุดการรอคอย เมื่อ Samsung Galaxy S II สมาร์ทโฟนสายพันธุ์ Android ที่ร้อนแรงที่สุดในโลกขณะนี้ได้กำหนดวันอัพเกรดระบบปฏิบัติการเป็น Android 4.0 Ice Cream Sandwich อย่างเป็นทางกาาแล้ว โดยจะเป็นวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2012 (เวลาบ้านเราก็น่าจะเป็นเช้าวันอาทิตย์)

อีกแค่สองวัน Samsung Galaxy S II ของคุณก็จะได้ร่างทรงองค์ประทับใหม่เป็น Android 4.0 ICS (ลูกผสมระหว่าง Android 2.3 กับ Android 3.0) ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติการทำงานใหม่ๆ มากมาย ภายใต้ Touch Wiz UI ของ Samsung อย่างเช่น การปลดล็อคด้วยใบหน้าเจ้าของ หรือผู้มิสิทธิ์ใช้งานที่เรียกว่า Face Unlock และ Android Beam ที่ใช้เทคโนโลยี NFC (Near Field Communication) ที่ทำให้คุณสามารถแชร์ข้อมูลระหว่างสมาร์ทโฟนด้วยกันแบบไร้สายได้อย่างง่ายดาย หรือแม้แต่การใช้เป็นกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ในอนาคต ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีแอพฯ ที่ทาง Samsung ทำเพิ่มเข้าไปด้วย


Galaxy S II เตรียมอัพเกรด Android 4.0

สำหรับอัพเดท Android 4.0 ICS จะสามารถดาวน์โหลดผ่านไร้สาย Wi-Fi หรือเครือข่ายของโอเปอเรเตอร์ได้โดยตรง (แต่อาจจะช้ากว่า) แต่ถ้าอยากได้เร็วสุดก็ใช้ Kies โปรแกรมบนเดสก์ทอป (คล้ายโปรแกรม iTunes) ของ Samsung ที่คุณสามารถใช้ติดต่อกับอุปกรณ์โมบายของ Samsung ได้อย่างง่ายดาย Android 4.0 Ice Cream Sandwich จะทำให้ Samsung Galaxy S II ของคุณผู้อ่านเว็บไซต์ arip สามารถทำงานแบบมัลติฟังก์ชัน (ทำหลายงานพร้อมกัน) ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นบนอินเตอร์เฟซ TouchWiz UI ของ Samsung



ขอบคุณ arip.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์