New iPad เครื่องหิ้วล๊อตแรกเข้าไทย ราคาแพงกว่าราว 10,000 บาท

New iPad เครื่องหิ้วล๊อตแรกเข้าไทย ราคาแพงกว่าราว 10,000 บาท

New iPad เครื่องหิ้วล๊อตแรกเข้าไทย วันที่ 20 มีนาคมนี้ ราคาแพงกว่าราว 10,000 บาท

แหล่งข่าวผู้ประกอบการโทรศัพท์มือถือและแกดเจ็ตรายใหญ่ห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง เปิดเผยว่า ไอแพดรุ่นใหม่จะเข้าไทยประมาณวันที่ 20  มี.ค. โดยราคายังไม่มีความแน่นอน แต่คาดว่าจะสูงกว่าที่แอ๊ปเปิ้ลเปิดตัวราว 10,000 บาท โดยล็อตแรกมาจากตลาดสหรัฐอเมริกาเป็นหลัก อย่างไรก็ตามตั้งแต่ 1 เดือนที่ผ่านมา ที่มีข่าวว่าจะมีรุ่นใหม่เปิดตัว การซื้อขายไอแพดที่มาบุญครองแผ่วลงไปพอสมควร จากยอดขายวันละหลัก 10 เครื่องเหลือวันละ 4-5 เครื่อง จากนี้คาดว่าราคาไอแพด 2 จะปรับตัวลงอีก 2-3 พันบาท เบื้องต้นทางร้านจะปรับราคาลงประมาณ 500 บาท

“เรื่องราคาคงไม่ทำแบบพรวดพลาด ขอประเมินสภาพตลาดอีกสักพักก่อน เชื่อว่าปลายเดือนมี.คนี้ น่าจะได้เห็นชัดเจน แต่ดีลเลอร์ไม่ได้ส่งสินค้าให้เรามา 2-3 สัปดาห์ ในสต็อกมีเหลืออยู่ประมาณ 50-60 ตัว ขณะนี้ผู้ประกอบการทุกรายพยายามปล่อยของเก่าออกไปเหมือนกันหมด อาจขาดทุนบ้างก็ต้องยอม”

นายไตรสรณ์ วรญาณโกสล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสพีวีไอ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายไอสตูดิโอ บายเอสพีวีไอ กล่าวว่า บริษัทต้องปรับลดราคาไอแพด2 ลงตามที่แอ๊ปเปิ้ลประกาศบนเว็บไซต์เช่นกัน แต่สำหรับสินค้าใหม่ในตลาดไทยยังไม่มีกำหนดที่แน่นอน คาดว่า อาจต้องใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 1 เดือน

อย่างไรก็ตามตลาดไอแพดที่มาบุญครองอาจมีผลกระทบเล็กน้อย เพราะการซื้อสินค้าจากมาบุญครองจะมีผลต่อการรับประกันสินค้า และการอัพเดทซอฟต์แวร์


ขอบคุณ bangkokbiznews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์