ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555 แรม 7 ค่ำ เดือน 4


วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ตั้งแต่เวลา 10.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำกิจธุระ พิธีกรรมทางด้านศาสนา และเป็นวันที่เรื่องเกี่ยวกับการเงิน หุ้นจะคึกคัก ติดต่อธุรกิจพบปะผู้ใหญ่ทำได้คล่อง ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบไว้เป็นดี เงินทรัพย์หาได้คล่องทางทิศเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเป็นที่พึ่งพาได้ แต่วันนี้เป็นวันอาทิตย์ผลัดราศี และยังเป็นวันฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล


เกิดวันอาทิตย์

จะได้รับในสิ่งดีที่ทำไว้ แม้ต้องบากบั่นไม่ย่อท้อลงแรงเหนื่อยหน่อย แต่ผลได้จะปลื้มใจ การงานอาจต้องไปอยู่ท่ามกลางความขัดแย้ง หรือไปแก้ไขเรื่องเสียหายไม่เรียบร้อยให้ดีขึ้น ปรับปรุงสิ่งเก่าให้ก้าวหน้า การเงินมักเกี่ยวข้องกับเรื่องทางศาสนา ทำบุญ บริจาค ส่วนความรักมักมีเหตุให้ต่างคนต่างยุ่ง ต้องเดินทางห่างไป หรือคนไกลคนเก่าจะติดต่อมาให้ชื่นหัวใจ รักแล้วได้เงินดีซะด้วยบ


เกิดวันจันทร์   

เป็นวันที่จะได้ใช้ความเด็ดขาดในการตัดสินใจให้บางเรื่องมีทางออกทางไปซะที ผู้ใหญ่ยังอุปถัมภ์ และลางสังหรณ์ดีจะเลือกทางได้ถูก การงานจะได้อยู่นิ่งๆกับการค้นคว้าหาความรู้ หรือกับตัวเลขเยอะๆ  งานที่ทำเพียงลำพังนั้นถูกโฉลกมาก การเงินจะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น ส่วนความรักจะไม่โรแมนติด ได้พบคนอายุเยอะ หรือเจอคนที่ดูจะออกทางพระๆ  สนใจศาสนา ยิ่งชวนกันเข้าวัดวันนี้ล่ะจะได้บุญเยอะ


เกิดวันอังคาร

วันนี้อยู่เฉยๆและดูแลร่างกายตัวเองให้แข็งแรงขึ้นจะดีกว่า เพราะทำอะไรจะอืดจะช้าอยู่สักหน่อย หรือต้องไปรื้อของเก่าปรับปรุงคุณภาพชีวิตให้ดีเริ่ดขึ้นใหม่ นั้นน่ะจะไปได้ดี การงานมักต้องไปซ่อมไปปรับปุรงค้นคว้าค้นหา การเงินจะได้ใช้ได้รับเงินทรัพย์เกี่ยวกับศาสนาของเก่า วัตถุมงคล ความรัก งานนี้กรรมใครกรรมมัน ชะตากรรมจะจูงไป คนรักเก่าหวนมา มิตรภาพเก่าๆโยงใยสู่ความรัก


เกิดวันพุธกลางวัน

จะมีลูกน้อง ลูกหลาน บริวารช่วยเหลือให้สุขใจ ได้รับความรู้ใหม่ๆแปลกๆ ได้อยู่อย่างเงียบสงบ ถ้าสนใจศาสนา การปฏิบัติภาวนา วันนี้จะมีประสบการณ์ที่ลึกซึ้งอย่างยิ่ง การงานผู้ใหญ่ยังค้ำจุน แต่ระวังอย่าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องเสี่ยงหรือหมิ่นเหม่ต่อกฎหมายและศีลธรรมไว้ด้วยจะมีปัญหาเยอะ  การเงินดีคล่อง ผู้หญิงช่วย หรือกิจการเกี่ยวกับเรื่องของผู้หญิง ส่วนความรักจะได้เริ่มต้นอะไรดีๆอยู่ด้วย รักอบอุ่นใจ


เกิดวันพุธกลางคืน

ยังสำราญใจดี ผู้ใหญ่ผู้หญิงช่วยเหลือเป็นที่พึ่งพาได้ แต่เป็นวันที่ต้องลุยงานหนักด้วยตัวเอง การงานมักต้องไปเกี่ยวข้องกับความทุกข์ของคนอื่น พยายามอย่าไป “อิน” มาก ไม่งั้นดวงใจจะหม่นหมอง และวิตกกังวลมากเกินไป การเงินมีโอกาสได้ใช้บำรุงศาสนา การศึกษา หรือได้เงินจากผู้ใหญ่ด้วยความเอ็นดู ความรักยังชื่นบานดี อาจเป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา มีปัญหาใดหนักแน่นไว้จะเป็นที่พึ่งทางใจให้คนรักได้


เกิดวันพฤหัสบดี              

จะทำการใดมักมีอุปสรรค ความยุ่งยากมาเป็นน้ำจิ้มให้ชีวิตซาบซ่า ถือว่าเป็นการฝึกความอดทนไว้ก็ดี และอย่าประมาท แต่วันนี้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดี มีการสะสางปัญหาให้ปลอดพ้น การเงินนั้นรุ่งเรืองได้ดังหวัง จัดการได้เรียบร้อย ส่วนเรื่องรักมักเป็นเรื่องลอบเร้นไม่เปิดเผย แต่เสน่ห์แรงนะจ๊ะ จะดึงดูดคนเข้ามาหา แต่ยังไม่มีอะไรมั่นคงแน่นอนนักหรอก


เกิดวันศุกร์

จะได้เจอเหตุไม่คาดคิดอยู่ด้วย แต่เรื่องร้ายจะจัดการให้กลายเป็นดีไปได้ ขอเพียงตั้งสติมั่นคง และไม่วิตกกังวลเกินเหตุ การงานมักต้องให้บริการช่วยเหลือ หรือให้คำแนะนำคนอื่นๆ แต่วันนี้ดีกับเรื่องเงินทองทรัพย์สิน เงินเข้าเยอะ  เข้ามาทันเวลาจำเป็นต้องใช้ จะจัดการเรื่องเงินได้ดังปรารถนา ความรักจะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น คนรักมักเป็นคนไกล ต่างชาติ ต่างศาสนา ที่รอข่าวจะได้ข่าวคืบหน้า


เกิดวันเสาร์

วันนี้อยู่นิ่งๆ กับสิ่งที่ใส่ใจ ค้นคว้ามุ่งมั่นซะดีกว่า อย่าออกไปโลดเต้นใดๆเลย ไม่ค่อยมีอะไรคืบหน้านักหรอก  การงานจะดีกับการศึกษา เรื่องเกี่นวกับความรู้ หรือการพูด ประสานงานไปได้ดี การเงินจะฟุ่มเฟือย ใช้เกินตัว อย่าไปทำอะไรใหม่ๆเรื่องเงินจะเสียมากกว่าได้ ความรักนั้นอาจได้ตั้งต้นอะไรใหม่ๆกับคู่คนเดิม มีความเข้าใจในเรื่องรักมากขึ้นและได้ใคร่ครวญจริงจังว่าจะเอายังไงกันต่อไป


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์