Tips .. วิธีประหยัดเงิน เพื่อความรวย..!!

Tips .. วิธีประหยัดเงิน เพื่อความรวย..!!


+ ไม่ใช่เครื่องสำอางทุกยี่ห้อที่โฆษณาว่าใช้แล้วหน้าเด้งจะทำให้หน้าคุณแจ่มได้ ก่อนจะควักกระเป๋าซื้อของจริงเต็มขวดมาใช้ จึงน่าจะขอสินค้าทดลองมาลองดูก่อน ดูซิว่ามันจะโมดิฟายด์หน้า "เหี่ยว" ของคุณให้กลายเป็น "แพนเค้ก" ได้จริงหรือเปล่า"

+ ถ้าไม่เทรนดี้มากนักคุณจะประหยัดไปได้เยอะเลย เพราะหลังจากที่กระแสของแฟชั่นแบบนั้นซาแล้ว ร้านเสื้อส่วนใหญ่จะเอาเสื้อที่กำลังจะเอ้าท์มาขายลดราคา ตอนนี้ล่ะคือโอกาสที่คุณจะสอยชุดเปรี้ยวที่ทนน้ำลายหกมานานเสียที

+ เวลาเจอของถูกใจอย่าเพิ่งกระโจนเข้าใส่ ให้ลองเดินดูหลายๆ ร้านหาแบบที่คล้ายๆ กัน เพราะส่วนใหญ่แฟชันมันก็หนีกันไม่ค่อยจะพ้นหรอก แต่เรื่องราคามักจะต่างกันหลายบาทอยู่นะ

+ พอกลับถึงบ้านให้เทกระเป๋าสตางค์ออกมาหยอดกระปุกให้หมด ถ้าทำทุกวันตอนสิ้นปีคุณจะมีเงินเก็บอื้อเลย ทั้งๆ ที่ตอนหยอดอาจจะดูเหมือนเป็นเล็กน้อยแท้ๆ

+ เลิกพกบัตรเครดิตการ์ด เพราะมันคือไอ้ตัวดูดเงินดีๆ นี่เอง เพราะะเวลาใช้บัตรรูดซื้อของ เราไม่ได้เห็นเงินสดๆ ลอยหายไปต่อหน้าต่ตา เพราะก็จะไม่ค่อยรู้สึกว่าได้ใช้จ่ายไปมากมายเท่าไร ก็เลยจะยิ่งใช้กันกระจุย กว่าจะมานึกได้อีกทีก็ตอนมีบิลมานั่งยิ้มอยู่หน้าบ้านนั่นแหละ ถึงตอนนั้นสิ่งที่สาวสวยอย่างเราสูญเสียไปก็เรียกกลับคืนมาไม่ได้ซะแล้ว...


ที่มา : Spicy 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์