คิดรสเด็ด เมนูโดนใจ ปี 2 กับ โออิชิ ราเมน


ท้าประลอง ปี 2 กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง

คิดรสเด็ด เมนูโดนใจ ปี 2 กับ โออิชิ ราเมน


          โออิชิ ราเมน ต้นตำรับราเมนอร่อยเส้น...อร่อยซุป! ท้าประลองพลพรรคคนรักราเมนบนสังเวียนกิจกรรม "คิดรสเด็ด เมนูโดนใจ ปี 2 กับ โออิชิ ราเมน" ผ่านทางแฟนเพจ OISHI News Station โดยกำหนดให้ โมโตะเมน เส้นราเมนเส้นใหญ่สีเหลืองนวล...นุ่ม! เป็นวัตถุดิบตั้งต้น นำมาแต่งแต้มรสชาติ! ให้กลายเป็นราเมนที่อร่อยเด็ด โดนใจ เสิร์ฟร้อนๆ ให้คุณค่าทางโภชนาการ   

**ซื้อเส้นราเมนได้ที่ โออิชิ ราเมน ทุกสาขา ราคา 39 บาท (1 แพ็ค บรรจุ 3 ก้อน)**  

 รายละเอียดกิจกรรม  

1) ส่งภาพถ่ายเมนูราเมนที่เด็ด โดนใจ พร้อมตั้งชื่อเก๋ๆ มาที่อีเมล online@oishigroup.com ได้ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม - 18 เมษายน 2555 เพื่อคัดสรรให้เหลือ 5 รายการอร่อย...ยอดเยี่ยม! (ตัดสินโดยทีมเชฟจาก โออิชิ ราเมน โดยคำนึงถึงความเป็นไปได้ในการจัดจำหน่ายจริง)  

 2) 5 รายการอร่อย...ยอดเยี่ยม! จะถูกนำไปเผยแพร่ในรูปแบบ Vote ผ่านทางแฟนเพจ OISHI News Station โดยเปิดโอกาสให้ชาว ONS มีส่วนสำคัญในการ Vote ให้คะแนน ได้ตั้งแต่วันที่ 20-30 เมษายน 2555 ซึ่งชาว ONS ที่เข้ามา Vote ยังมีสิทธิ์ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีรับบัตรกำนัลพิเศษ 1,000 บาท (จำนวน 5 รางวัล) อีกด้วย  

 3) 5 รายการอร่อย ที่เข้ารอบจะต้องมาเข้าร่วมกิจกรรม "คิดรสเด็ด เมนูโดนใจ ปี2" เพื่อปรุงเมนูให้ดาราและคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ชิมกันแบบต่อหน้าต่อตา ในวันที่ 3 พฤษภาคม 2555 เพื่อตัดสินว่าเมนูไหนจะเป็นสุดยอดเมนูที่จะได้เข้าไปวางจำหน่ายในร้านโออิ ชิ ราเมน ทุกสาขาทั่วประเทศ  

 4) 2 รายการอร่อย...ยอดเยี่ยม! ที่คณะกรรมการตัดสินแล้ว ในวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา รวมทั้งผล Vote จากเพื่อนๆ จะถูกนำไปจัดจำหน่ายจริง! เสิร์ฟจริง! ในราคา 109 บาท  ตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคม - 25 มิถุนายน 2555 ณ โออิชิ ราเมน ทุกสาขาทั่วประเทศ   

 5) 2 รายการอร่อย...ยอดเยี่ยม! ที่จัดจำหน่ายจริง! เสิร์ฟจริง! แล้วมี "ยอดจำหน่าย" สูงที่สุด จะถือว่าเป็นผู้ชนะแบบใสๆ โดยจะประกาศผลให้เฮ! กันในวันที่ 6 สิงหาคม 2555 ทาง www.facebook.com/oishifoodstation   

 รางวัล  

รางวัลที่ 1 เงินสดมูลค่า 20,000 บาท พร้อมทานโออิชิ ราเมน ฟรี! ตลอดปี  

รางวัลที่ 2 เงินสดมูลค่า 10,000 บาท พร้อมทานโออิชิ ราเมน ฟรี! ตลอดปี   

รางวัลพิเศษ  
- ถ้วยรางวัล " คิดรสเด็ดเมนู โดนใจ ปี 2 " จาก โออิชิ ราเมน 
- ใบประกาศเกียรติคุณ "สุดยอดเมนูเด็ด" จาก โออิชิ ราเมน 
- เงินรางวัลสำหรับ ผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย คนละ 2,000 บาท (รวมทั้งสิ้น 10,000 บาท) 
- Gift Voucher สำหรับแฟนเพจร่วมโหวต 5 รางวัล รางวัลละ 1,000 ( รวมทั้งสิ้น 5,000 บาท)

 www.oishigroup.com

 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์