กลิ่นตัวแรง ... ทําอย่างไร? แต่เรามีวิธีแก้

กลิ่นตัวแรง ... ทําอย่างไร? แต่เรามีวิธีแก้


 เมื่อมีกลิ่นตัวแรงทำอย่างไรดีน๊า...??? เป็นคำถามที่เกิดขึ้นได้ทั้งในคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายกันเลยกับเรื่อง กลิ่นตัวแรง ไม่ว่าใครก็ตามก็มักจะต้องมีกลิ่นตัวกันอยู่แล้วนะค่ะ ขึ้นอยู่ที่ว่าจะมีกลิ่นตัวแรงมากหรือกลิ่นตัวแรงน้อยก็เท่านั้นเองค่ะ
 

 ถ้าเกิดต้องมี กลิ่นตัวแรง มากคงสร้างความกังวลใจและความไม่มันใจอย่างมากเลยใช่ไหมล่ะค่ะ ยิ่งเป็นผู้หญิงด้วยแล้วเกิดมี กลิ่นตัวแรง เมื่อต้องไปอยู่ใกล้ใครก็อาจจะสูญเสียความมั่นใจมาก ๆ เพราะกลัวว่าคนข้าง ๆ จะได้ กลิ่นตัวแรง ของเราใช่ไหมล่ะค่ะ เอาเป็นว่าใครมีคำถามเรื่อง กลิ่นตัวแรงทำอย่างไร วันนี้เรามี วิธีแก้กลิ่นตัวแรง มาฝากกันด้วยค่ะ
 วิธีแก้ กลิ่นตัวแรง
 
ก่อนอื่นเมื่อรู้ตัวว่ามีกลิ่นตัวที่รุนแรง วิธีที่ดีที่สุดก็คือ จะต้องรักษาอนามัยของตัวเอง อาบน้ำให้สะอาด เปลี่ยนเสื้อผ้าทุกวัน ซึ่งเป็นขั้นพื้นฐานที่ต้องกระทำอยู่แล้ว ต่อจากนั้นก็เป็นขั้นตอนในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดับกลิ่นตัวที่เหมาะสมกับ ตัวเอง ซึ่งเรามีวิธีในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมาฝากกันค่ะ
 
วิธีเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดับกลิ่นตัวแบ่งได้ 5 ประเภท
 
- น้ำหอม ผลิตภัณฑ์ยอดฮิตที่มักจะเลือกใช้ในการดับกลิ่นตัว แต่รู้หรือไม่ว่าหากร่างกายเรามีเหงื่อมากและไม่ได้รับการชำระล้างก่อนน้ำหอมนี่แหละที่จะทำให้กลิ่นยิ่งฉุนมากขึ้นอีก
 
- ผลิตภัณฑ์ต้านเชื้อจุลินทรีย์
จะใช้ทาบริเวณใต้วงแขน รักแร้ หรือบริเวณอับชื้นอื่น ๆ ของร่างกาย ซึ่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะไปทำลายและป้องกันการเจริญเติบโตของเชื้อจุลินทรีย์สาเหตุหลักของการเกิดกลิ่นตัว
 
- ผลิตภัณฑ์ดูดขับกลิ่น หัวใจหลักของผลิตภัณฑ์คือ ต้องสามารถดูดซับกลิ่นฉุนไว้ไม่ให้ระเหยออกมาสู่ภายนอก ซึ่งปัจจุบันนิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย เนื่องจากใช้ได้ผลดีมาก
 
- ผลิตภัณฑ์ระงับเหงื่อ มีส่วนประกอบที่สำคัญคือ สารระงับการขับเหงื่ออะลูมิเนียมคลอไฮเดรท ซึ่งมีการผลิตออกมาทั้งในรูปแบบของโลชั่น ครีม โรลออน และสเปย์ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ง่ายและสะดวกสามารถพกพาได้
 
- ผลิตภัณฑ์แต่ละประเภทนั้นมีวิธีการกำจัดกลิ่นตัวที่แตกต่างกัน
ลองพิจารณาสาเหตุการเกิดกลิ่นตัวของเราเองว่าเกิดจากอะไร แล้วจึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดับกลิ่นตัวให้เหมาะสมค่ะ
 
 

woman's


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์