10 สิ่ง ที่ผู้ชายมองหาในตัวแฟนสาว

10 สิ่ง ที่ผู้ชายมองหาในตัวแฟนสาว


        ผู้ชายทุกคนอาจไม่ได้มีความชอบตายตัว เหมือน ๆ กันหมด เพราะคนที่บุคลิกต่างกัน ถูกเลี้ยงดูมาต่างกัน ก็อาจมีความชอบที่ต่างกันได้เป็นเรื่องธรรมดา แต่สำหรับผู้หญิงในอุดมคติที่ผู้ชายส่วนใหญ่ต้องการนั้น ก็ไม่ได้ต่างกันมากนักหรอก เพราะไม่ว่าอย่างไร ผู้ชายทุกคนต่างก็ต้องการผู้หญิงที่เขาอยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจด้วยกันทั้ง นั้น

          ดังนั้น วันนี้เราเลยนำเอา 10 สิ่ง ที่ผู้ชายปรารถนาให้แฟนสาวของตัวเองมีมาฝาก เพื่อให้คุณได้เข้าใจความคิดของเขา และปรับตัวให้ใกล้เคียงกับผู้หญิงในอุดมคติของเขามากขึ้น หากอยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง ก็ลองไปอ่านกันดูเลยค่ะ

1. ความมั่นใจในตัวเอง

          ผู้หญิงรูปร่างหน้าตาดีนั้น เทียบกันไม่ได้เลยกับผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเอง เพราะความมั่นใจที่เธอมี จะช่วยให้เธอดูมีเสน่ห์มากขึ้นอีกมาก ที่สำคัญคือคนที่มีความมั่นใจจะช่วยทำให้ดูสวยโดดเด่นน่าชื่นชมอยู่เสมอ แถมยังทำให้เขารู้สึกว่าคุณเป็นสาวสมัยใหม่ ที่สามารถดูแลตัวเองได้ ไม่กลายเป็นภาระให้เขาต้องคอยรับผิดชอบจนเหนื่อยใจอีกด้วย

2. ร่าเริงมีอารมณ์ขัน

          ไม่มีใครหรอกที่อยากจะอยู่กับคนน่าเบื่อ จริงจังกับชีวิตอยู่ตลอดเวลา คุณควรเรียนรู้ที่จะมีอารมณ์ขันให้มาก เพื่อให้ทั้งคุณและเขาได้หัวเราะอยู่บ่อย ๆ วิธีนี้จะช่วยให้คุณดูเป็นคนสนุกสนาน สดใส ร่าเริง เข้าถึงได้ง่ายในสายตาของเขา ทำให้เขากล้าที่จะเข้ามาพูดคุยทำความรู้จักกับคุณมากขึ้น และยังรู้สึกผ่อนคลาย ไม่กดดัน เวลาที่อยู่กับคุณอีกด้วย

3. ดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอดเวลา

          ไม่ว่าอย่างไร รูปร่างหน้าตาก็ยังเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการดึงดูดสายตาของหนุ่ม ๆ อยู่ดี เพราะเสน่ห์ภายนอกก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่พวกเขาสนใจเช่นกัน เนื่องจากมันเป็นสิ่งที่ช่วยแสดงออกให้เขารู้ได้ว่า คุณเป็นคนดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากแค่ไหน อย่างไรก็ตาม ไม่จำเป็นต้องแต่งตัวเซ็กซี่เปิดเผยมากจนเกินไปเพื่อให้เขาหันมามอง แค่รู้จักดูแลผิวพรรณ รวมทั้งเส้นผมของตัวเองเป็นประจำ และหัดแต่งตัวบ้าง เท่านี้ก็เพียงพอแล้ว

4. อยู่ได้ด้วยตัวเอง

          ผู้ชายเองก็ต้องการอิสระเป็นของตัวเองบ้างเหมือนกัน เพราะบางครั้งเขาก็อยากไปสังสรรค์เฮฮากันตามประสาเพื่อนผู้ชายบ้าง เขาจึงไม่ชอบแฟนสาวที่คอยตามติดเหมือนเงาตามตัวในทุก ๆ ที่ที่เขาไป เพราะจะกลายเป็นภาระที่ทำให้เขารู้สึกอึดอัดใจ และต้องคอยดูแลประคบประหงมตลอดเวลาเสียเปล่า ๆ ดังนั้น ควรหาเวลาออกไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ ของคุณ และปล่อยให้เขาได้ออกไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ ของเขาตามลำพังบ้าง คุณทั้งคูจะได้ไม่รู้สึกกดดันกับการถูกผูกมัดมากจนเกินไปนัก

5. รู้จักเข้าอกเข้าใจ

          ผู้ชายทุกคนชอบผู้หญิงที่รู้จักเข้าอกเข้าใจเขา เพราะเป็นผู้หญิงที่เขาอยู่ด้วยแล้วสบายใจ กล้าที่จะเล่าสิ่งต่าง ๆ ให้ฟังได้ ดังนั้น คุณจึงควรทำตัวเป็นผู้ฟังที่ดี ตั้งใจรับฟังสิ่งที่เขาต้องการจะเล่า โดยไม่เยาะเย้ยถากถาง หรือพูดว่าเขาในเรื่องที่มีความเห็นไม่ตรงกัน เพราะคุณควรรู้ดีว่า เราทุกคนมีสิทธิ์ชอบและเกลียดในสิ่งที่ต่างกัน ไม่ว่าอย่างไร เราก็ควรเคารพความคิดเห็นของกันและกัน

6. ซื่อสัตย์จริงใจ

          ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย ต่างก็ต้องการคนที่ซื่อสัตย์จริงใจด้วยกันทั้งนั้น เพราะคงไม่มีใครอยากทนระแวงอยู่กับคนที่พร้อมจะนอกใจเราได้ตลอดเวลาหรอก เพราะฉะนั้น หากคุณรู้ตัวว่าตัวเองเป็นผู้หญิงเจ้าชู้ล่ะก็ พยายามห้ามใจตัวเองเอาไว้ แล้วลองมองแค่เขาเพียงคนเดียวดู คุณจะได้รู้ว่า การได้รักใครสักคนอย่างจริงจังนั้น ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอย่างที่คุณคิด

7. มีความเป็นผู้ใหญ่

          การทำตัวขี้อ้อนน่ารักแบบเด็ก ๆ นั้น ดูน่าเอ็นดูในบางครั้ง แต่ถ้าคุณทำตัวเป็นเด็กเอาแต่ใจตลอดเวลา จนไม่สามารถพูดคุยปรึกษากันแบบผู้ใหญ่ได้เลย ย่อมทำให้เขารู้สึกรำคาญใจแน่นอน เพราะไม่ว่าอย่างไร เขาก็คงอยากได้แฟนที่สามารถเป็นที่ปรึกษาที่ดี ในเวลาที่เขามีปัญหาได้ แทนที่จะชวนคุยแต่เรื่องไร้สาระ และทำตัวเป็นเด็กไม่รู้จักโตในทุก ๆ วัน

8. มีความเป็นกันเอง

          ผู้หญิงที่ดูหยิ่งและเข้าถึงยาก มักจะทำให้ผู้ชายรู้สึกขยาดไม่กล้าเข้าใกล้ เพราะกลัวจะถูกปฏิเสธกลับมา แถมยังทำให้เขารู้สึกอึดอัดกับการต้องมาพยายามเอาอกเอาใจผู้หญิงที่ทำท่า เหมือนดูถูกเขาอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย เพราะฉะนั้น ควรทำตัวให้เป็นกันเองมากขึ้นอีกนิด ด้วยการพูดคุยกับเขาอย่างสนิทสนม และลองทำตัวง่าย ๆ ชิลล์ ๆ ด้วยการแต่งตัวสบาย ๆ และลดเมคอัพลงเสียบ้าง เขาจะได้รู้สึกว่าคุณเป็นผู้หญิงที่ติดดิน ไม่จุกจิกเรื่องมาก

9. รู้จักเอาใจใส่เขาให้มาก

          ผู้ชายจะรูสึกประทับใจมากยิ่งขึ้น ในเวลาที่คุณแสดงออกให้เขาเห็นว่าคุณใส่ใจเขา เพราะไม่ว่าใครก็ต้องการความรักความเอาใจใส่ด้วยกันทั้งนั้น คุณสามารถดูแลเขาด้วยสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้ เช่น ทำอาหารที่เขาชอบให้ทาน รีดเสื้อผ้าให้เขา หรือดูฟุตบอลเป็นเพื่อนเขาก็ได้ อะ ๆ แต่อย่าให้มากจนเกินไปนัก เขาอาจมองว่าคุณกำลังก้าวก่ายชีวิตส่วนตัวเขามากจนเกินไปได้ เอาแบบพอดี ๆ ไม่มากไม่น้อยจะดีกว่านะ

10. เป็นผู้สนับสนุนที่ดี

          หากผู้ชายคิดจะคบกับผู้หญิงสักคนอย่างจริงจัง เขาจะเลือกมองหาคนที่พร้อมจะผลักดันและสนับสนุนเขาไปในทางที่ดีได้ โดยเฉพาะผู้ชายที่อยู่ในช่วงอายุ 20 ซึ่งกำลังอยู่ในวัยที่ต้องเลือกทางเดินอนาคตของตัวเอง เรื่องสายอาชีพการงานต่าง ๆ เพื่อเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว เขาจึงต้องการผู้หญิงที่ช่วยเป็นแรงบันดาลใจ และสนับสนุนความฝันของเขา มากกว่าคนที่ชวนเขาเที่ยวเล่นไร้สาระไปวัน ๆ

          ลองอ่าน ๆ ดูแล้ว สิ่งที่ผู้ชายต้องการจากผู้หญิงนั้น ก็ไม่ได้ต่างจากที่เราต้องการจากผู้ชายมากนักเลย เพราะเราเองก็ต้องการผู้ชายที่สนุกนานเฮฮา ทำให้เรารู้สึกสบายใจเมื่ออยู่ใกล้ ๆ ไม่ต่างกัน ดังนั้น ลองมาพยายามปรับตัวเพื่อเป็นผู้หญิงที่ทำให้เขารู้สึกดีเวลาที่อยู่กับเรา เหมือนที่เรารู้สึกดี ๆ เวลาที่อยู่ใกล้ ๆ เขากันเถอะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์