เสื้อผ้า...เทรนด์ฮอตรับสงกรานต์

เสื้อผ้า...เทรนด์ฮอตรับสงกรานต์


ถึงช่วงเทศกาลทั้งทีก็ต้องหาเสื้อผ้าให้เข้ากับกิจกรรมซักหน่อย เทศกาลสงกรานต์ที่จะชุ่มฉ่ำกลางลมร้อนๆ แบบบ้านเรา คงต้องมองหาเสื้อผ้าสีสันสุดจี๊ดออกมาเดินเฉิดฉายกันหน่อยหล่ะ มาดูกันว่าจะเทรนด์ไหนพอจะหยิบมาใส่กันได้บ้าง

     เสื้อลายดอก
เพราะสงกรานต์หรือวันขึ้นปีใหม่ไทยเป็นเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง เราก็เลยเน้นสีสันของเสื้อผ้าให้ดูฉูดฉาดมากกว่าปกติ โดยเฉพาะลายดอกแรง ๆ เนี่ย ซื้อไว้รอได้เลย เพราะไม่ว่าใส่เมื่อไหร่สงกรานต์ปีไหนก็ไม่มีเอาต์

      กางเกงยีนส์ ขาสั้น
         เป็นกางเกงที่สวมแล้วทะมัดทะแมงไม่ว่าจะขายาวหรือขาสั้น แต่หากจะต้องมาโดนน้ำสาดล่ะก็ เน้นไปที่ขาสั้นจะดีกว่าค่ะ เพราะหากยีนส์ขายาวจะหนักน้ำมากเกินไปเวลาใส่ ดีไม่ดีเล่นน้ำไปกางเกงจะหลุดเอาซะเปล่า ๆ นะ

      เสื้อกล้าม
         ขอกระซิบกับคุณสาว ๆ เสื้อเชิ้ตสีเจ็บ ๆ หรือเสื้อเชิ้ตสีสว่าง ๆ จะยกระดับความเซ็กซ์ได้ไม่ยาก เมื่อสวมเสื้อกล้ามเอาไว้ข้างใน แต่อ๊ะๆ อย่าใส่แค่เสื้อกล้ามมาเดินเฉิดฉายให้เปียกน้ำอย่างเดียว เดี๋ยวเขาจะหาว่าตั้งใจโป๊เอาซะเปล่า ๆ นะค้

      ที่ติดผมใหญ่ ๆ กำลังมา
          สาว ๆ ที่ชอบเสริมพร็อพประดับผมเก๋ ๆ ล่ะก็ ตอนนี้แฟชั่นที่คาดผมพร้อมแอ็กเซสซอรี่ใหญ่ ๆ แบบอลังการที่ทำด้วยพลาสติกกำลังมาแรงค่ะ ดังนั้น จะสวยไปสงกรานต์ซะที เติมความเก๋ที่คาดผมแบบเปียกน้ำได้อย่างนี้ ก็เก๋อยู่นะคะ

      ผมหางม้า
          สำหรับสาว ๆ ผมยาวแล้วล่ะก็ จะมาปล่อยผมสบายให้สลวยในวันที่ต้องเปียกแบบนี้เห็นที่จะไม่ผ่านแน่ ๆ เพราะจากผมยาวสบายจะกลายเป็นสยองเอาง่าย ๆ ดังนั้นทรงผมเกล้ารวบตึงมีหางม้าเนี่ยล่ะ เหมาะที่สุด เพราะต่อให้เปียกแค่ไหน ก็มั่นใจว่าเอาอยู่แน่ ๆ ค่ะ

      รองเท้าแตะแบบรัดส้น
         แม้หลายคนจะออกตัวสวมรองเท้าแตะ แต่เมื่อแตะเปียกน้ำแล้ว บอกได้คำเดียวว่า ลื่นมาก รองเท้าอาจจะทำให้คุณลื่นไถลหัวทิมแบบไม่รู้ตัว ดังนั้นแฟชั่นรองเท้ายางที่มีทั้งสวมแบบคัตชู หรือแบบรัดส้น ก็เข้าท่าไม่เบา สำหรับแฟชั่นรับสงกรานต์ปีนี้นะคะ

ขอบคุณ ภาพยนตร์บันเทิง 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์