มือถือ เปียก ช่วงสงกรานต์ ทำไงดี?

มือถือ เปียก ช่วงสงกรานต์ ทำไงดี?


อันดับ 1 ถนนข้าวสาร

ยังคงความฮิตคงกระพัน ติดชาร์ตสถานที่เที่ยวในวันสงกรานต์มาตลอด โดยเฉพาะเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกและชาวต่างชาติ ที่มักจะเดินทางมาร่วมประเพณีนี้กันอย่างคับคั่ง

อันดับ 2 ถนนสีลม

เป็นอีกที่หนึ่งที่วัยรุ่นและชาวต่างชาติให้ความสนใจไม่แพ้กัน เสน่ห์ของสีลมที่ไม่เหมือนกันจุดเล่นสงกรานต์อื่นๆ คือส่วนมากตรงจุดต่างๆที่ให้เล่นสงกรานต์มักจะจัดในเวลากลางวัน แต่สีลมแล้วมีทั้งกลางวัน กลางคืน แหม!ช่างเป็นที่ที่เอาใจวัยรุ่นซะเหลือเกิน

อันดับ 3 บริเวณวิสุทธิกษัตริย์

เหมาะสำหรับคนที่ไม่ได้ไปงานสงกรานต์เพียงแค่เล่นน้ำเพียงอย่างเดียว เนืองจากบริเวณวิสุทธิกษัตริย์นี้จะมีพิธีแห่ชักพระ ปล่อยนกปล่อยปลา จากสีแยกวิสุทธิกษัตริย์ ไปยังสวนสันติปราการ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใครได้มาก็ได้ทั้งบรรยากาศสงกรานต์และยังได้บุญกลับไปด้วย อย่างนี้สิถึงเรียกว่า มา 1 ได้ถึง 2

อันดับ 4 บริเวณลานเซ็นทรัลเวิล์ด

ซึ่ง CTW ได้จัดประเพณีสงกรานต์นี้ มา 5 ปีแล้วและก็ยังมีคนพูดถึงกันอยู่มากมาย เพราะทางห้างได้เนรมิตบริเวณหน้าลานเซ็นทรัลเวิล์ดอันกว้างขวาง ให้วันร้อนๆกลายเป็นวันแห่งคววาชุ่มฉ้ำ พอตกเย็นก็ถึงเวลาแห่งเสียงเพลง อย่างนี้แหละถูกใจวัยโจ๋กันแน่นอน

อันดับ 5 สถานบันเทิงยามค่ำคืน

ไหลมาจากเซ็นทรัลเวิล์ดมาไม่ไกลเท่าไหร่ เป็นที่แน่นอนกันอยู่แล้วว่าวัยรุ่นถ้าส่วนมากกลัวดำกัน หรือพวกที่ชอบเที่ยวกลางคืนนั้น สถานบันเทิงตามย่านต่างๆนี่แหละเป็นที่ๆไปกันเยอะมากทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นผับที่แดนซ์กระจายตลอดคืน หรือจะร้านนั่งชิวๆแบบเปียกไปกินไป เช่นย่าน RCA , ทองหล่อ , เอกมัย เป็นต้น เรียกได้ว่าเล่นกันอย่างเมามันส์ เล้าคลอเสียงเพลงบที่ดีเจเปิดอีก แถมบางที่มีตีมการแต่งตัวด้วย แบบนี้จัดเต็มเปียกไม่กลัวขอสวยไว้ก่อน …

อันดับ 6 ต่างจังหวัด

ถึงไกลก็ไม่หวั่น ต่างจังหวัดที่ว่าถึงนั้นที่วัยรุ่นส่วนใหญ่ต้องไปอย่างแน่นอนคือ เชียงใหม่ , พัทยา แน่นอนเพราะต่างจังหวัดนั้นจะล่นสงกรานต์ช้ากว่าที่กรุงเทพฯ โดยเขาจะเรียกกันว่า “วันไหล” วัยรุ่นหยุดยาวทั้งทีได้โอกาสสาดน้ำสาวๆหนุ่มหน้าตาดี แถมปีนึงมีหนก็อยากจะเล่นให้เต็มที่กันหน่อย พอหมดสงกรานต์ที่กรุงเทพฯแล้วหนุ่มสาวก็จะออกรถไปยังจังหวัดต่งๆเพื่อเล่นเทศกาลสงกรานต์อย่างต่อเนื่อง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์