5 สถานที่สุดโรแมนติก

5 สถานที่สุดโรแมนติก


 คู่รักคู่ไหนที่กำลังมองหาสถานที่สำหรับไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ วันนี้เราขอแนะนำ 5 สถานที่สุดโรแมนติก ซึ่งเป็นการจัดอันดับสถานที่สุดโรแมนติกจาก www.mydearvalentine.com ที่แลกเปลี่ยนประสบการณ์ของบรรดาคู่รัก มาเป็นข้อมูลให้แก่คู่รักคู่ใหม่ ที่อยากท่องเที่ยวในต่างแดน...แต่จะเป็นที่ไหนบ้างนั้น ไปชมกันเลย

   
 1. เวนิส ในอิตาลี เมืองแห่งความทรงจำที่ก่อนตายต้องไปให้ได้ เพราะด้วยสถาปัตยกรรมของเมือง และบรรยากาศชวนให้คู่รักเคลิบเคลิ้มอย่างมีความสุข รวมถึงการไปนั่งเรือกอนโดลา อีกสัญลักษณ์หนึ่งของเมืองเวนิส มีความเชื่อมาว่า ถ้าคู่รักได้จูบกันตอนระฆังปาไนล์ดังในช่วงเย็น ขณะลอดข้ามสะพานถอนหายใจ ถือว่าคู่รักคู่นั้นจะรักกันยืดยาว

    2. เวียนนา ในออสเตรีย เป็นเมืองที่รวบรวมสถาปัตยกรรม ดนตรี และศิลปะไว้ด้วยกัน และคู่รักมักชักชวนกันไปชื่นชมบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติก บริเวณที่แม่น้ำดานูบไหลผ่าน 

    3. มอนติคาโล ในโมนาโก เมืองที่มีอาณาเขตเล็กที่สุดของโลก ที่ทำให้คุณรู้สึกถึงคำว่า "เรา" เพราะเป็นเมืองที่สวยงามและโรแมนติกที่สุด พร้อม ๆ กับชวนกันไปสวีทหวานกับทัศนียภาพแสนงดงามริมทะเลสงบ หรือไปนอนอาบแดดแบบแนบชิด

    4. ปราก ในสาธารณรัฐเช็ก เมืองมรดกโลกทางวัฒนธรรม เพราะไม่ว่าจะเป็นปราสาท เช่น โรมันเนสก์ โกธิค เรเนซองส บารอค ฯลฯ รวมถึงโบสถ์ และอาหาร ก็ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม เหมือนเราได้เหยียบเข้าไปสู่โลกแห่งเทพนิยาย และสามารถเดินเที่ยวได้ทั่วทั้งเมือง

    5. ปารีส ในฝรั่งเศส สวรรค์ของคู่รักที่มักสาบานรักกันบนหอไอเฟล และดื่มด่ำกับวิวทิวทัศน์ของเมืองที่ได้รับฉายาว่า "นครแห่งแสงไฟ" เพราะทั่วทั้งเมืองจะสว่างไสวเต็มไปด้วยแสงไฟ สวยสดงดงามเป็นที่สุด


ที่มา ... Lisa 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์