ผู้ชาย 1 ใน 10 เปิดใจอยากได้ New iPad มากกว่าอยากได้ผู้หญิง!

ภาพจาก techxcite.comภาพจาก techxcite.com

แม้ว่าจะมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่ายอดขาย New iPad นับตั้งแต่เปิดตัวเป็นต้นมาอาจจะไม่เปรี้ยงปร้างอย่างที่หลายฝ่ายคาดการณ์กันไว้ แต่ดูเหมือนว่ายังไงเสียความต้องการ New iPad ก็ยังคงมีให้เห็นกันตลอดโดยเฉพาะในเหล่าคุณผู้ชายที่เป็น Gadget Man ทั้งหลาย ล่าสุดมีผลการสำรวจที่น่าสนใจ (หรือจะช็อคดีหว่า) ออกมาว่า 1 ใน 10 ของผู้ชายทั่วไปนั้นต้องการที่จะได้สัมผัสกับ New iPad เครื่องใหม่มากกว่าการขึ้นเตียงกับแฟนสาวเสียอีก

โดยโพลล์ที่จัดทำขึ้นโดยเว็บไซต์ RoxyPalace.com เปิดเผยว่ามีผู้ชายถึง 10% เลยทีเดียวที่อยากจะครอบครอง New iPad มากกว่าการขึ้นเตียงกับสาวๆสุดเซ็กซี่เสียอีก ขณะเดียวกันยังมีการเปิดเผยออกมาด้วยว่ามีผู้ชายเพียง 44% เท่านั้นที่เลือกจะใช้งาน app บน iPad ในการแก้ปัญหาความสัมพันธ์กับแฟนสาวของตัวเองในรูปแบบต่างๆ เรียกได้ว่าจะเอาแต่ New iPad ไปไว้ใช้งานส่วนตัวเรื่องของกูท่าเดียว ไม่ขอยุ่งกับสาว 3D ในโลกภายนอกอย่างแน่นอน (อาการชักน่าเป็นแฮะ =_=)

อย่างไรก็ตามผลสำรวจกับฝ่ายคุณผู้หญิงในประเด็นดังกล่าวกลับเป็นไปในทางตรงกันข้ามเลยเมื่อสาวๆกว่า 96% บอกว่ายังไงเสียอิชั้นก็อยากได้ผู้ชายแมนๆตัวเป็นๆเข้ามาร่วมเป็นคู่ชีวิตมากกว่าจะไปมัวแต่แห่แหนกับ New iPad อะไรเนี่ยเดี๊ยนไม่เข้าใจจริงๆ นอกจากนี้โพลล์ของ RoxyPalace.com ยังระบุมาด้วยว่าทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงถึง 71% ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าพวกเขาใช้งาน FaceTime กับคนที่ตัวเองสนใจก่อนที่จะไปออกเดทกันจริงๆอีกด้วย :)



ขอบคุณ techxcite.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์