ทายนิสัย : แอบดูนิสัย (สาว) ผ่านรองเท้า

ทายนิสัย : แอบดูนิสัย (สาว) ผ่านรองเท้า


  อาจจะเคยได้ยินประโยคที่คุยกันเล่นๆ ว่า "รองเท้ารับกับใบหน้า" (นะ) แต่รู้หรือเปล่าว่าประโยคดังกล่าวไม่ใช่แต่ก็ใกล้เคียงเลยทีเดียว เพราะรองเท้าที่แต่ละคนใส่จะบ่งบอกนิสัยคนนั้นได้อย่างดี 


    รองเท้าบู๊ตทรงสูง ว่ากันว่าเป็นผู้หญิงที่ชอบใส่กระโปรงสั้นมากๆ ชอบเดินไปตามห้างสรรพสินค้า สูบบุหรี่จัดวันละซอง ชอบทำสีผมให้เป็นริ้วหลากสี แถมดัดอีกด้วย บางคนอาจจะเรียกสาวเริงร่า แต่พวกขี้อิจฉาจะเรียกเธอว่า ยายตัวแสบ

    รองเท้ากีฬา สาวแบบนี้บอกว่าเธอติดกับยุคเก่า ชอบอะไรที่ดูเด่น กินอาหารแพงๆ แต่ฟรีนะ

    รองเท้าหุ้มส้น เธอเป็นคนอ่อนไหว ลักษณะเหมือนอาจารย์ ชอบผมสั้น ดูแลง่าย (ตัดผมทุก 6 อาทิตย์) ใส่เสื้อสีชมพูจีบรอบตัว กระโปรงยาวคลุมเข่า และใส่ถุงน่องหนาๆ ไม่สามารถเป็นสาวน้อยยั่วยวนผู้พบเห็นได้เลย

    รองเท้าแตะแบบสวม เธอเป็นผู้หญิงประเภทไม่ว่าจะไปงานเลี้ยงที่ไหนก็ยอมเสียเวลาหลายชั่วโมงตระเตรียมตระกร้าปิกนิกให้พร้อมสรรพล้นเหลือ เธอปักผ้าถักริมลูกไม้เองด้วยนะ เพราะเธอรักศิลปะ ไม่ว่าจะเป็นการเย็บปักถักร้อยหรืองานฝีมือใดๆ

    รองเท้าหรู เช่น มาโนโล บลาห์นิก ซึ่งเป็นรองเท้าที่ทำด้วยมือ คุณภาพดี หรูหราและแพง มักจะใส่คู่กับเสื้อผ้าที่ตัดเย็บประณีต ติดลูกไม้ และมักจะใช้กระเป๋าราคาแพงสะพายไหล่เหมือนเป็นกระเป๋าธรรมดาติดดิน หรือลืมได้เลย

    รองเท้าบู๊ตแค่ข้อเท้า เป็นคนที่มีจิตใจเป็นอิสระ จะเลือกฟังเพลงหรือนับถือศาสนาใดก็ได้ เสื้อผ้าโปรดของเธอมักจะเป็นชุดถักไหมพรมหรือผ้ามัดย้อม และคุณจะไม่เคยได้ยินคำปฏิเสธจากเธอเลย

    รองเท้าสานส้นตัน ก็แค่เป็นรองเท้าที่นิยมในสมัยนี้ เป็นคนเก๋ไก๋มากกว่าจะเรียกว่าสวย แต่ก็รู้ว่าควรต้องแต่งอย่างไร เป็นนักสู้ตัวฉกาจที่ยืนยันในสิ่งที่ตัวเองคิด



     ต่อไปนี้คุณหนุ่มก็อย่าลืมก้มลงมองต่ำไปที่ตาตุ่มของเธอบ้างนะคะ จะได้รู้ว่าสาวที่กำลังควงอยู่นั้น เธอเป็นยังไงกันแน่




ข้อมูล : Forward Mail 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์