ไมค์ ไทสัน เผยเคยทำผู้คุมหญิงท้องขณะโดนจำคุก

ไมค์ ไทสัน เผยเคยทำผู้คุมหญิงท้องขณะโดนจำคุก


ไมค์ ไทสัน สุดยอดตำนานมวยรุ่นยักษ์ ให้สัมภาษณ์พิเศษ ช่องกีฬา อีเอสพีเอ็น บอก เคยทำผู้คุมเรือนจำหญิงท้อง ขณะโดนจำคุก จากคดีข่มขื่นนางงาม วัย 18 ปี ยัน ไม่เคยเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังมาก่อน


ไมค์ ไทสัน อดีตแชมป์มวยโลก รุ่นเฮฟวี่เวท คนดังของโลก เปิดเผยเรื่องชีวิตส่วนตัวในภาพลักษณ์ที่ไม่ดี ระหว่างที่ให้สัมภาษณ์กับ ริค เรลลี่ย์ พิธีกรชื่อดังทางช่องกีฬา อีเอสพีเอ็น ที่ใช้ชื่อตอนพิเศษว่า( Mike Tyson Undisputed Truth โดย ไทสัน เผยว่า เคยมีสัมพันธ์กับเจ้าหน้าที่สาวในเรือนจำคนหนึ่ง จนฝ่ายหญิงตั้งครรภ์มาแล้ว ในช่วงที่ต้องโทษจำคุก แต่สุดท้ายเด็กในครรภ์กลับมิได้มีโอกาสลืมตามาดูโลก

ไทสัน ในวัย 45 ปี ซึ่งยอมรับว่า ตนไม่ทราบจริง ๆ ว่าหญิงในเครื่องแบบคนดังกล่าว แอบไปทำแท้ง หรือ แท้งลูกเองตามธรรมชาติ และว่า ตนไม่เคยบอกใครมาก่อนเลยว่า เคยทำผู้คุมท้อง ในคุกนี่แหละ เพราะดันเกิดปิ๊งกันขึ้นมาแบบไม่รู้ตัว

อย่างไรก็ตาม ไทสัน ที่แต่งงานมา 3 ครั้ง มีลูก 8 คน กับผู้หญิงมากหน้าหลายตา และทำสถิติเป็นแชมป์โลก รุ่นยักษ์ อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ ด้วยวัยเพียง 20 ปี 4 เดือน 22 วัน ไม่ได้ระบุชัดเจนว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อไหร่กันแน่ เพราะเจ้าตัวไม่ได้ติดคุกแค่ครั้งเดียว เคยนอนมุ้งสายบัวยาวนานที่สุด อันเนื่องมาจากคดีข่มขืน เดซิรี่ วอชิงตัน นางงามวัย 18 ปี ในเวลานั้น เมื่อปี 1992 โดยศาลมะกัน พิพากษาจำคุก 6 ปี พร้อมกับสั่งให้คุมประพฤติอีก 4 ปี รวม 10 ปี แต่ต้องขังจริง ๆ เพียงแค่ 3 ปีเท่านั้น นอกจากนี้ ในปี 1998 ไทสัน ยังเคยต้องระเห็จไปติดคุกเป็นเวลานาน 9 เดือน ด้วยข้อหาก่อเหตุทะเลาะวิวาทกลางถนนอีกด้วยเช่นกัน




ที่มา news.voicetv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์