วิธีมัดใจคู่รักตามแบบฉบับ 12 ราศี

วิธีมัดใจคู่รักตามแบบฉบับ 12 ราศี

คุณรู้หรือไม่ว่า การจะเอาใจคู่รักของคุณให้ตรงจุดเกิดเหตุแบบถึงใจ ถึงไหน ถึงกันล่ะก็ ลองเช็คลัขณาราศีเกิดของเธอหรือเขาดูสิ เพราะในแต่ละราศีมีความชอบหรือความต้องการในด้านความรักหรือเรื่องบนเตียงที่แตกต่างกัน วันนี้ก็เลยจะมาแนะวิธีมัดใจและเอา.........ใจคู่รักในแต่ละราศีกัน


ราศีมังกร (22 ธันวาคม - 19 มกราคม)

ชาวราศีมังกรรักการแข่งขัน ความท้าทายและการฝันฝ่าอุปสรรค ต้องการเอาชนะมาให้ได้ จึงมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง แต่กลับเป็นคนที่ไม่หวือหวา โดยเฉพาะเรื่องบนเตียงที่เขามองว่าเป็นเรื่องที่ต้องสำรวมและจะแสดงออกต่อกันเมื่อถึงเวลาอันสมควรเท่านั้น จะยอมเผยความรู้สึกก็ต่อเมื่อมั่นใจแล้วว่า อีกคนนั้นคือคนที่จะใช้ชีวิตรักไปด้วยกันได้อีกนาน

ราศีกุมภ์ (20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์)

ความสุขทางใจของชาวราศีกุมภ์นับเป็นสิ่งที่สำคัญมากกว่าทางกาย เป็นคนที่แคร์ความรู้สึกของคนรัก และจะให้เวลากับเธอหรือเขาได้อย่างเต็มที่ แต่กลับเป็นคนที่ไม่มีเวลาดูแลตัวเองสักเท่าไหร่นัก จึงต้องการให้อีกฝ่ายมาเป็นคนดูแลเอาใจใส่เขาแทนซะมากกว่า ส่วนเรื่อง Sex ก็เป็นไปแบบเรียบง่าย ไม่หวือหวาเท่าใดนัก

ราศีมีน (19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม)
ความต้องการทางเรื่องอย่างว่าของชาวราศีนี้ บางครั้งอาจจะมีมาก บางครั้งอาจจะมีน้อย ซึ่งขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเขา และชาวราศีนี้ยังเป็นคู่รักที่ดีเสมอในเรื่องนี้ ไม่เคยต้องทำให้ผิดหวัง มีแต่จะทำให้หลงใหลมากขึ้น แต่หากอยากจะมัดใจเขา ต้องเป็นกำลังใจให้กับเขา ไม่ว่าเขาจะทำอะไร และอย่าดูถูกความฝันของเขาเป็นอันขาด

ราศีเมษ (21 มีนาคม - 19 เมษายน)

ลองนึกถึงเจ้าป่าที่คอยล่าเหยื่อตามแถบป่าแอฟริกาใต้ดูสิ ชาวราศีเมษ ก็เหมือนสิงโตที่หิวโหยอย่างไงอย่างงั้น คอยเสาะแสวงหาเหยื่อที่ถูกใจ ยิ่งถ้าเรื่องความสัมพันธ์ทางเพศด้วยแล้ว ชาวเมษจะชอบเปิดเผยความรู้สึกที่แท้จริงและพร้อมจะทำทุกอย่างให้คนรักได้พึงพอใจ ขอเพียงคุณมีความจริงใจและรักจริงไม่อิงนิยาย คุณก็จะได้ใจเค้าไปเต็มๆ แต่คุณไม่สามารถทำให้เค้าเชื่อใจได้ล่ะก็ เค้าจะคอยรังควานตามหึงหวง กันท่าแบบบ้าคลั่งเลยทีเดียว การสัมผัสและการถ่ายทอดความรัก เช่น การหอมแก้ม การกอด คือสิ่งที่ชาวเมษต้องการมากกว่าสิ่งใดๆ

ราศีพฤษภ (20 เมษายน - 20 พฤษภาคม)

อีกหนึ่งราศีที่มีเสน่ห์ยั่วยวนใจ เป็นที่หลงใหลของฝ่ายตรงข้ามได้อย่างง่ายดาย ชาวพฤษภ จะเลือกเอาแต่สิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง และจะแสดงความรักอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเช้า กลางวัน เย็น และยังเป็นราศีที่มีความโรแมนติกมากมาย เพราะเขารู้สึกว่า Sex มาจากความรู้สึกที่มาจากความรักไม่ใช่เพียงแค่ความรู้สึกฉาบฉวยแค่นั้น หากใครต้องการเป็นคนที่โชคดีคนนั้น ก็จะต้องใจเย็นหมั่นคอยเอาใจใส่ดูแลและใช้เวลาในการบ่มเพาะความรัก เพื่อจะพิชิตใจเขาให้ได้

ราศีเมถุน (21 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน)

เรื่อง Sex สำหรับชาวราศีนี้ไม่ใช่เรื่องสำคัญมากมายเท่าใดนัก เพราะเค้าไม่ค่อยจะมีอารมณ์กับเรื่องนี้สักเท่าไหร่ จะมีก็ต่อเมื่อได้อยู่ในช่วงเวลาหรือบรรยากาศดีๆ และเหมาะสมเท่านั้น ชาวเมถุนจะให้ความสำคัญกับเรื่องเสียงและการสัมผัสมากๆ และต้องการหาสิ่งที่สมบูรณ์แบบบให้กับชีวิตรักของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่สามารถตามเขาทันและรู้ใจเข้าใจพร้อมจะเป็นเพื่อนที่ดีของเขาได้ เขาจะสนใจมากเป็นพิเศษ

ราศีกรกฎ (22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม)

ชาวกรกฏเป็นคนที่สามารถ(รอง)รับอารมณ์ของคู่รักได้เสมอ ทั้งในยามที่มีอารมณ์และในความต้องการที่ไม่ตรงกัน เขาสามารถเป็นทั้งผู้นำและผู้ตามที่ดีในเรื่องนี้ ซึ่งเค้าเปรียบกิจกรรมนี้เสมือนการพักผ่อนที่ต้องการอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งเค้าก็ต้องการคนที่ใจเย็น สบายๆ ไม่รีบร้อน และความมั่นคงทางอารมณ์เป็นสิงที่สำคัญที่สุดในการครองรักกับชาวราศีนี้

ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม - 22 สิงหาคม)

ชาวสิงห์ค่อนข้างที่จะมีความรู้สึกและอารมณ์ที่เร่าร้อน และค่อนข้างจะบ้าพลัง เขาจึงมักที่จะเป็นผู้นำอยู่เสมอ แต่ถึงอย่างนี้ก็เถอะ ชาวสิงห์เป็นคนที่มั่นคงในความรัก รักแล้วรักจริง และสิ่งเดียวที่ชาวราศีสิงห์ต้องการ คือความเป็นที่หนึ่งในใจคุณ ห้ามมีกิ๊กเป็นอันขาด เพราะชาวราศีนี้รักมากและก็เกลียดมากเช่นกัน

ราศีกันย์ (23 สิงหาคม - 22 กันยายน)

เรื่อง Sex ถือเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนต่อชาวราศีกันย์ เพราะถือว่าเป็นสิ่งทีสวยงาม และอยากจะให้ประทับใจต่อคนรักมากที่สุด แต่ชาวราศีนี้ก็ไม่ค่อยจะมีความรู้สึกในเรื่องนี้บ่อยนัก จึงต้องการการกระตุ้นความรู้สึกมากเป็นพิเศษ และจะสานต่อได้อย่างดี หากใครได้เป็นคู่กับชาวราศีกันย์แล้วล่ะก็วางใจได้เพราะชาวกันย์เป็นคนไม่เจ้าชู้ แม้ว่าจะอยู่ห่างไกลกันแค่ไหนก็ตาม

ราศีตุลย์ (23 กันยายน - 22 ตุลาคม)

หากชาวราศีตุลย์ได้ลองถูกใจใครเป็นพิเศษ ก็สามารถมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งได้ไม่ยาก เพราะเป็นคนที่กล้าได้กล้าเสีย ไม่หวั่นแม้วันมามาก หากใครกล้าพอที่จะเข้ามา ก็พร้อมที่จะพิจารณาเสมอ ชาวตุลย์มีความสามารถในการสับรางได้อย่างช่ำชอง และไม่ชอบให้ใครมาผูกมัด หรือตั้งกฏกติกาอะไรมากมายนัก

ราศีพิจิก (23 ตุลาคม - 21 พฤศจิกายน)

ชาวพิจิกให้ความสำคัญในเรื่อง Sex มากทีเดียว ค่อนข้างที่จะเร่าร้อน อารมณ์ทางเพศพลุกพล่านอยู่เสมอและมักจะเป็นฝ่ายเริ่มเกมก่อนด้วย ถึงแม้ว่าจะดูเป็นคนที่ออกจะเจ้าชู้ แต่ก็รักใครรักจริง ต้องการคนที่อบอุ่น อ่อนโยนและโรแมนติก ซึ่งจะทำให้ความรักของเขาหวานชื่นอยู่เสมอ

ราศีธนู (22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม)

ชาวราศีธนูเป็นคนที่สามารถบริหารเสน่ห์ได้เป็นอย่างดี และรักที่จะสังสรรค์พบเจอกับผู้คนอยู่บ่อยๆ จึงไม่ชอบที่จะสร้างกฎเกณฑ์และเงื่อนไขอะไรมากนัก ราศีธนูฝักใฝ่ในเรื่อง Sex พอดู และก็คาดหวังให้คนรักให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน อีกทั้งคนคนนั้นจะต้องเป็นคนที่รักอิสระเหมือนๆ กับเขาด้วยเพื่อว่าเขาและคุณจะไปด้วยกันได้ดี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์