7 สัญญาณจีบหญิงกันหน้าแตก

ภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต

หนุ่มๆ ทั้งหลายเวลาไปเที่ยวท่องราตรี ปิ๊งสาวถูกใจก็อยากจะตรงเข้าไปขอเบอร์ แต่สุ่มสี่สุ่มห้าเข้าไป นอกจากจะแห้วแล้วก็อาจหน้าแตกกลับมายับเยิน ลองมองหาสัญญาณปลอดภัย 7 อย่างนี้ก่อนนะ กันหน้าแตก

1. รูปแบบการนั่ง
หนุ่มๆ ดูไว้นะ ถ้าสาวๆ โต๊ะไหนเอาแต่หันหน้าเข้าหากัน และเม้าท์เมามันไม่มีใครยอมใคร ลักษณะอย่างนี้ ไม่ควรเข้าไปหา เพราะมันแปลว่าที่พวกเธอมาที่นี่ก็เพื่อนัดพบ สังสรรค์กันระหว่างเพื่อนเท่านั้น และถ้าคุณไม่หล่อล่ำแบบ แบรด พิทท์ หรือ ออแลนโด้ บลูม แล้วยังเดินเข้าไปหาแบบไม่ดูตาม้าตาเรือ นอกจากที่คุณจะแห้ว เพราะพวกเธอไม่สนใจคุณแล้ว คุณก็ยังจะต้องหน้าแตกยับเพราะโดนเธอว่า เจ๋อ สะเหร่อ อีกต่างหาก แต่ถ้าสาวโต๊ะไหนนั่งแบบมีช่องว่างให้เสียบนั่งได้ล่ะก็ อย่างงี้มีลุ้น

2. จุดหมายของสายตา คุณยังไม่ลืมข้อที่แล้วใช่ไหม ที่เราบอกว่า สาวไหนที่เอาแต่หันหน้าเมาท์กันไม่ลืมหูลืมตา นั่นแปลว่าเธอไม่ต้อนรับคุณ และถ้าเธอนั่งเอกเขนกคุยกันสบายๆ แล้วระหว่างนั้นก็คอยชำเลืองสายตาไปทางประตูบ่อยๆ นั่นแปลว่า เธอกำลังรอคอย "อะไร" หรือ "ใคร" ที่น่าสนใจกว่าสิ่งที่เธอกำลังพูดคุยกันอยู่ ซึ่งอาจจะเป็นคุณก็ได้นะ เดินเข้าไปหาเธอเลยสิ

3. เดินไปห้องน้ำบ่อย ไม่แปลกถ้าเราดื่มน้ำเยอะแล้วทำให้เราต้องลุกเดินไปเข้าห้องน้ำบ่อยๆ แต่ถ้ามันบ่อยจนผิดสังเกตนี่สิเป็นเรื่องน่าคิด แล้วถ้าเธอเลือกเดินผ่านมาเฉียดๆ โต๊ะที่คุณนั่งอยู่ด้วยแล้ว ก็แปลว่าเธอต้องมีอะไรพิเศษมากกว่าเดินไปทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำแน่... และยิ่งถ้าตอนที่เธอเดินผ่าน เธอส่งสายตาพร้อมยิ้มน้อยๆ มาทางคุณด้วยล่ะก็... เที่ยวต่อไปที่เธอเดินผ่านมา อย่าปล่อยให้เธอเดินผ่านไปเฉยๆ ล่ะ แต่ขอเตือนไว้นิดว่า ถ้าเธอผ่านมาบ่อยๆ ด้วยความป้อแป้ เมาแอ๋ ล่ะก็ อยู่ห่างๆ เอาไว้ก็ดีนะ เดี๋ยวจะเจอลูกหลงแล้วจะหาว่าไม่เตือน

4. ส่งสายตาข้ามโต๊ะ หากสายตาของคุณไปประสบพบกับสายตาของหญิงใดหญิงหนึ่ง หันไปครั้งใดก็จะไปเจอะสายตาเธอที่ส่งข้ามโต๊ะมาอยู่บ่อยๆ นี่แปลว่าต้องมีอะไรบางอย่างแล้วล่ะ ลองสังเกตต่อไปซิว่า เธอมีอาการอย่างอื่นอีกหรือเปล่า ยิ้ม? หลบตา? เอียงอาย? ถ้าใช่ ทีนี้ก็ถึงคิวของคุณแล้วล่ะ แต่ขอเตือนไว้อย่างนึงนะ ถ้าคุณไม่อยากม้วนหน้ากลับโต๊ะล่ะก็ ลองหันซ้าย หันขวา หันหลัง ดูซิว่า เธอส่งสายตาให้ใครคนอื่นที่อยู่ข้างๆ หรือข้างหลังคุณหรือเปล่าน่ะ

5. มืออยู่ไม่สุข นอกจากสายตาของเธอจะฟ้องว่าเธอกำลังคิดอะไรอยู่แล้ว อาการอยู่ไม่สุขของมือก็บ่งบอกได้เหมือนกัน เธออาจจะม้วนผมเล่นตอนที่ส่งสายตามาให้ เสยผมบ่อยๆ กับหางตาชม้อยชม้าย อย่างงี้เปอร์เซ็นต์สูง..

6. มองมาทั้งกลุ่ม สาวๆ ก็มีพฤติกรรมเหมือนพวกหนุ่มๆ เหมือนกันนะ เช่น เวลาเธอคนใดคนหนึ่งในกลุ่มเกิดปิ๊งหนุ่มไหนขึ้นมา เธอก็จะกระซิบบอกให้คนอื่นๆ ว่า "ดูผู้ชายคนนั้นสิ เท่หรือเปล่า" แล้วพวกเธอก็จะหันมามองพร้อมๆ กันพรึบเดียว แม้เจ้าตัวคนบอกจะบอกว่า "อย่าหันไปพร้อมกันนะ ค่อยๆ หันไปทีละคน" ถ้าเหตุแบบนี้เกิดขึ้นกับคุณ ดูให้แน่ใจก่อนนะว่า ซิปรูดเรียบร้อยหรือยัง หรือ มีอะไรผิดปกติกับคุณหรือเปล่า... กันหน้าแตกน่ะ

7. เฮฮาเกินกว่าเหตุ ประการสุดท้ายที่คุณจะใช้สังเกตหญิงได้ก็คือ ถ้าหนึ่งในสาวที่โต๊ะข้างๆ คุณ เริ่มพูดคุยเสียงดัง หัวเราะร่าเริง (โดยที่ไม่ได้เมา) และมีท่าทางแปลกๆ เช่น ชอบสะบัดผมโชว์ตุ้มหูอยู่บ่อยๆ จนผิดวิสัยคนปกติ (ไม่ได้แปลว่าเธอบ้าไปแล้วนะ) นั่นสามารถตีความได้เลยว่า เธอกำลังทำตัวให้เป็นที่สนใจอยู่ เปิดช่องให้หนุ่มเช่นคุณเข้าไปแนะนำตัว ทีนี้ก็ลองสังเกตดูซิว่า เธอส่งสายตาแบบข้อ 5 มาให้คุณหรือเปล่า ถ้าใช่.. ก็ลุยเลย :: + :: + :: + ::

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์